Vụ thai phụ bị đâm 21 nhát: Giết người xong, hung thủ thản nhiên kể với hàng xóm

Ngày 17/6, sau khi ra tay tàn ác , Nguyễn Trọng Nghĩa (1965) vẫn thản nhiên đi uống bia và kể lại với hàng xóm rằng đã giết H.

Sáng 17/6, tại một căn gác xép trong một con ngõ đường Hoàng Mai (Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ mang bầu tháng thứ 5 tử vong.

Nạn nhân H. (SN 1976) bị Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965) là chủ căn gác xép sát hại. Theo lời kể của bà Vân (hàng xóm), người dân sống xung quanh không nghe được bất kỳ tiếng động bất thường nào ở thời điểm đối tượng gây án.

vu thai phu bi dam 21 nhat giet nguoi xong hung thu than nhien ke voi hang xom
Căn gác xép xảy ra vụ án.

Nghĩa là kẻ nghiện ngập và thường chở hàng để kiếm sống. Nghĩa đã ly thân vợ, có quan hệ tình cảm và chung sống với H. gần 10 năm nay. H. thường xuyên bị Nghĩa đánh, chửi.

Được biết, trước khi qua lại với Nghĩa, nạn nhân từng có một đời chồng và 2 người con. Sau khi ly hôn, chị H. qua lại và ở với Nghĩa trên căn gác xép. Một thời gian sau, chị H. bỏ Nghĩa theo một người đàn ông khác và đang mang thai với người này.

Một người hàng xóm khác cho biết: “Cách đây mấy ngày, Nghĩa có mang con dao quắm ra to tiếng vô cớ với 2 người xe ôm đầu ngõ. Nghĩa là người nóng tính và cục cằn nhưng tôi không nghĩ cậu ta lại ra tay độc ác vậy. Mọi người đều tưởng Nghĩa nói đùa vì chị H. còn đang lẩn trốn vì vỡ nợ”.

vu thai phu bi dam 21 nhat giet nguoi xong hung thu than nhien ke voi hang xom

Trong quá trình sinh sống, hai người nhiều lần xảy ra mâu thuẫn và cãi vã và đỉnh điểm sáng ngày 17/6 thì xảy ra vụ án mạng trên. 9h sáng cùng ngày, hung thủ vẫn ra đầu ngõ bình tĩnh và kể với nhiều người: “Tao vừa giết H. rồi”.

Vào khoảng 10h, Nghĩa tiếp tục nói với một người dân khác: “Tao giết H. rồi đấy, ra báo công an đi”. Khi nghe Nghĩa nói vậy, mọi người mới bắt đầu tin và đi báo công an. Tại hiện trường, người dân cho biết thấy chị H. bị trói chân trói tay và trên người không mặc quần áo, trên thi thể có 21 vết dao đâm. Khi cơ quan điều tra đến khám nghiệm hiện trường, nhiều người còn thấy cả đồ dùng để Nghĩa đập đá ở trên gác xép.

Hàng xóm gần nhà Nghĩa cho biết nguyên nhân vụ ra tay tàn độc có thể là do đối tượng này ghen tuông, hận vì đã cưu mang, trả nợ cho H, nhưng sau đó chị này lại bỏ Nghĩa để theo người khác.

vu thai phu bi dam 21 nhat giet nguoi xong hung thu than nhien ke voi hang xom Thai phụ nghi bị nhân tình sát hại trong nhà trọ

Người phụ nữ mang tử vong tại nhà trọ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội). Công an đã tạm giữ nghi phạm 43 tuổi, có ...

vu thai phu bi dam 21 nhat giet nguoi xong hung thu than nhien ke voi hang xom Cặp vợ chồng bị nam thanh niên đâm chết trong nhà

Bước vào cửa hàng để giả vờ mua đồ, nam thanh niên bất ngờ cầm dao đâm gục chủ nhà rồi sau đó tiếp tục ...

vu thai phu bi dam 21 nhat giet nguoi xong hung thu than nhien ke voi hang xom Thai phụ cùng bố chồng bị đâm thương vong trong tiệm thuốc tây

Đang ngồi trong tiệm thuốc tây, thai phụ 26 tuổi bị một người đàn ông xông vào xin tiền và rút dao đâm chết. Bố ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.