Cặp vợ chồng bị nam thanh niên đâm chết trong nhà

Bước vào cửa hàng để giả vờ mua đồ, nam thanh niên bất ngờ cầm dao đâm gục chủ nhà rồi sau đó tiếp tục đâm người vợ khi chạy đến can ngăn khiến 2 người tử vong.
 

Ngày 15/6, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đang phối hợp cùng Công an tỉnh Đồng Nai mở rộng điều tra vụ án mạng giết người vừa xảy ra trên địa bàn xã Xuân Đồng, huyện Cẩm Mỹ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 14/6, Vũ Văn Hải (30 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) đi đến tiệm tạp hoá của ông K. (43 tuổi, ngụ xã Xuân Đồng, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) để mua đồ.

cap vo chong bi nam thanh nien dam chet trong nha
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Khi ông K. cúi xuống lấy đồ thì bất ngờ bị Hải rút dao đâm liên tiếp vào người khiến người đàn ông 43 tuổi gục tại chỗ.

Nghe thấy tiếng la hét của chồng, bà N. (vợ ông K.) từ trên gác chạy xuống thì bị Hải cầm dao đâm trúng người rồi truy sát và tiếp tục đâm thêm nhiều nhát vào người.

Lúc này, con trai của bà N. vội chạy đến ứng cứu nhưng cũng bị Hải cầm dao đâm nhưng may mắn tránh được. Nhiều người hàng xóm phát hiện sự việc cũng vội chạy tới, nhưng do Hải quá manh động nên mọi người không dám xông vào.

Sau khi đâm gục vợ chồng ông K., Hải đã tự cầm dao đâm nhiều nhát vào người để tự tử.

Hậu qua, vợ chồng bà N. đã tử vong tại bệnh viện, riêng Hải được cấp cứu kịp thời nên tạm thời qua cơn nguy kịch.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Đồng thời tổ chức giám sát chặt chẽ Hải tại bệnh viện để phục vụ công tác lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Hàng xóm cho biết, Hải có tiền sử bệnh động kinh, tâm lý không được bình thường. Còn gia đình ông K. vốn rất hiền lành, hoà nhã và chưa mâu thuẫn với ai.

cap vo chong bi nam thanh nien dam chet trong nha Những bí ẩn về vụ sát hại 5 người trong một gia đình ở TP HCM
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.