Vụ Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân: 'Đang xác minh, chưa xong'

Đã gần 3 tuần trôi qua, cơ quan chức năng vẫn đang xác minh, chưa xong thông tin ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc (Thanh Hóa), bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn thân.

Sáng ngày 5/6, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết chưa đưa ra hình thức xử lý kỷ luật đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc - người bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ với vợ bạn thân.

vu truong cong an xa vao nha nghi voi vo ban than dang xac minh chua xong

Hình ảnh ông Nguyễn Văn Quân bị bắt quả tang cùng vợ người khác trong nhà nghỉ (Ảnh cắt từ clip)

"Hiện nay ông Quân vẫn đang bị tạm đình chỉ công tác, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã vẫn đang xác minh, chưa xong"- ông Hải thông tin.

Phóng viên đã liên hệ tới ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, thì ông Luệ nói đang bận họp rồi cúp máy.

Trước đó, như báo Người Lao Động đã thông tin, vào ngày 17/5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ và 1 người đàn ông đang trong phòng của nhà nghỉ.

Theo nội dung thông tin trong đoạn clip cho thấy người phụ nữ bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng người đàn ông trên.

Qua thông tin trong đoạn clip, cảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông xảy ra trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc.

Người đàn ông sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 11/5.

Theo phản ánh của ông V.V.T. (SN 1977), chồng bà M.T.T. (người phụ nữ trong clip), sau một thời gian dài nghi ngờ, ông theo dõi nên mới bắt quả tang vợ mình trong nhà nghỉ cùng với ông Quân Ông T. cho biết ông Quân vốn là bạn thân của ông.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, UBND huyện Hậu Lộc đã giao cho Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc phối hợp với xã Phong Lộc xác minh làm rõ.

Ngày 24/5, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc cũng đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Văn Quân để các cơ quan vào cuộc xác minh, xử lý. Tuy nhiên, đến nay chỉ còn 2 ngày nữa là hết thời hạn tạm đình chỉ công tác nhưng vẫn chưa có kết quả.

vu truong cong an xa vao nha nghi voi vo ban than dang xac minh chua xong Tạm đình chỉ trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác

Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) Nguyễn Văn Luệ sáng nay cho biết, đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.