Vụ vợ, con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng: Sau khi hồi phục, người chồng nói gì?

Anh Vạn kể hai vợ chồng ăn uống món Mì Quảng lần cuối cùng, con được ăn riêng. Khi gia đình về khách sạn, thấy nơi này đang xịt thuốc côn trùng.

Chiều 22/9, anh Đỗ Ngọc Vạn (SN 1989, quê Nghệ An) đã hoàn toàn khỏe lại sau khi được Bệnh viện Đà Nẵng điều trị tích cực 1 tuần qua.

Theo lời kể của anh Vạn, gia đình anh có đi chung với đoàn khách tham quan, đến chiều 15/9 thì tách đoàn.

Anh và vợ có ăn Mì Quảng ở Đà Nẵng, riêng con trai anh thì chỉ sử dụng đồ ăn được chuẩn bị riêng.

Khi cả gia đình trở về khách sạn vào khoảng 22h ngày 15/9, anh Vạn thấy một số phòng của khách sạn có niêm phong với lý do đang xịt thuốc côn trùng hoặc vừa xịt xong.

Hiện Công an TP Đà Nẵng dựa vào lời khai thu thập được từ anh Vạn đã chuyển hướng điều tra nguyên nhân tử vong của vợ và con anh Vạn tập trung vào khách sạn.

bat ngo loi ke cua nguoi chong vu 2 me con tu vong o da nang
Khách sạn nơi gia đình anh Vạn lưu trú. (Ảnh: CTV)

Như đã đưa tin, khoảng 8h ngày 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận cấp cứu 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An.

Khi bệnh viện tiếp nhận, cháu bé 3 tuổi trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong.

Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh.

Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời.

Người bố Đỗ Ngọc Vạn sau đó xuất hiện tình trạng choáng nên được chuyển ngay sang Bệnh viện Đà Nẵng để được điều trị tích cực.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạoTP Đà Nẵng đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân, hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, toàn bộ kinh phí điều trị được miễn phí.

bat ngo loi ke cua nguoi chong vu 2 me con tu vong o da nang Tin mới nhất vụ mẹ và con tử vong, chồng nguy kịch nghi do ngộ độc tại Đà Nẵng

Bệnh nhân Đỗ Ngọc Vạn có vợ và con 3 tuổi tử vong nghi do ngộ độc khi du lịch Đà Nẵng hiện đã tỉnh, ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.