Vụ vỡ trận Cocobay Đà Nẵng: Thành Đô đã nhận 1.500 nguyện vọng của khách hàng

Công ty CP đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô (Công ty Thành Đô) có thông báo mới gửi khách hàng mua căn hộ condotel tại dự án Cocobay Đà Nẵng để giải đáp thắc mắc việc chọn phương án phù hợp.

1.500 khách hàng phản hồi Thành Đô về việc ngừng chi trả thu nhập cam kết

Vụ vỡ trận Cocobay Đà Nẵng: Thành Đô đã nhận 1.500 nguyện vọng của khách hàng - Ảnh 1.

Công ty Thành Đô có thông báo mới gửi khách hàng mua căn hộ condotel tại dự án Cocobay Đà Nẵng. Trong ảnh, dự án Cocobay. (Ảnh: Văn Luận).

Ngày 21/12, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, Văn phòng điều hành Công ty Thành Đô xác nhận, lãnh đạo Công ty này đã có thông báo mới số 289/TĐ-PC, kí ngày 19/12, gửi khách hàng mua căn hộ tại dự án Cocobay Đà Nẵng.

Theo thông báo này, từ khi Công ty này ra hai thông báo ngày 23/11/2019 và 1/12/2019 để khách hàng chọn giải pháp, đã có khoảng 1.500 khách hàng phản hồi Thành Đô đề đạt nguyện vọng cũng như thắc mắc.

Chính vì vậy, Công ty Thành Đô ra thông báo mới 289 để giải thích rõ nhóm giải pháp đã đưa ra.

Trong thông báo này, các giải pháp vẫn như cũ, chỉ được giải thích rõ, chi tiết hơn. Một là khách hàng tiếp tục đồng hành cùng Thành Đô kinh doanh condotel đã mua; hai là nhận bàn giao căn hộ, tự khai thác kinh doanh; ba là thanh lí hợp đồng mua bán, bàn giao lại tài sản và nhận tiền mua nhà từ chủ đầu tư.

Khách hàng Cocobay Đà Nẵng nói gì sau khi nhận được thông báo mới

Trong nhóm khách hàng là chủ sở hữu căn hộ tại Cocobay Đà Nẵng, họ xác nhận đã nhận được thông báo mới từ Công ty Thành Đô.

Theo chủ sở hữu, thông báo mới này không khác gì hai thông báo trước đó, chỉ giải thích rõ hơn các phương án Thành Đô đã đưa ra.

Họ vẫn sẽ không chọn phương án nào vì theo họ việc Thành Đô đơn phương đưa ra thông báo chấm dứt chi trả thu nhập cam kết là không đúng trong hợp đồng đã kí.

"Không chọn phương án nào và không phải hồi lại Thành Đô. Công ty này phải đền hợp đồng nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng", chủ sở hữu tên S., chia sẻ.

Khách hàng mua tòa nhà Musica tại dự án Cocobay Đà Nẵng giăng băng rôn, đòi thanh lí

Khách hàng mua căn hộ tại tòa Musica đem băng rôn đến chi nhánh bán hàng của Công ty Thành Đô – đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn gây áp lực. (Ảnh: Dang Quoc Huy).

Trong hai ngày qua (19 và 20/12), có nhiều khách hàng đã kí hợp đồng mua căn hộ tại tòa Musica đem băng rôn đến chi nhánh bán hàng của Công ty Thành Đô – đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn gây áp lực.

Theo họ, tòa Musica không xây mà Thành Đô vẫn bán và thu tiền khách hàng. Họ yêu cầu Thành Đô phải trả tiền cho họ.

Nếu Thành Đô không có câu trả lời rõ ràng, trả tiền lại, sau ngày 24/12/2019, sẽ diễu hành quanh TP Đà Nẵng để đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc.

Trao đổi với chúng tôi, một nhân viên Văn phòng điều hành Công ty Thành Đô cho biết, tòa Musica Công ty sẽ không xây dựng nữa. Thành Đô sẽ có thông báo chính thức các phương án để giải quyết cho khách hàng đã kí hợp đồng mua tại tòa Musica

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.