Will cũng 'không biết vì sao' lại 'nói xấu' Quỳnh Anh Shyn

Trong một bài phỏng vấn gần nhất, khi nhắc về mối quan hệ cũ với hotgirl Quỳnh Anh Shyn, cựu thành viên nhóm 365 có nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Kể từ sau khi nhóm 365 tan rã, có lẽ Will là thành viên duy nhất có hướng phát triển tích cực trong lĩnh vực điện ảnh. Chỉ trong đầu năm 2017, khán giả thấy anh xuất hiện liên tục trong nhiều phim Việt: Dạ cổ hoài lang, Em chưa 18… Đặc biệt, bộ phim Em chưa 18 còn giúp cho chàng trai này gặp gỡ và nảy sinh mối quan hệ tình cảm với cô nàng 17 tuổi Kaity Nguyễn. Anh cho biết hiện tại cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu sau khi thấy được nhiều điểm tương đồng trong quá trình đóng phim.

will cung khong biet vi sao lai noi xau quynh anh shyn
Will hiện đang trong giai đoạn tìm hiểu cô nàng 17 tuổi Kaity Nguyễn.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, bên cạnh việc nhấn mạnh bạn gái hiện tại không phải là hotgirl như mọi người đang đồn, Will còn bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ với người yêu cũ - hotgirl Quỳnh Anh Shyn. Từng có thời điểm anh và Quỳnh Anh Shyn từ chối trả lời chuyện tình cảm, tuy nhiên sau khi chia tay trong im lặng, Will lại khẳng định: “Có lẽ tôi chọn không đúng người. Tôi nghĩa đó là sai lầm của cuộc đời mình”.

Tuy không chia sẻ về lý do chia tay, nhưng cựu thành viên nhóm 365 lại lấp lửng khi nhận xét bạn gái cũ là chưa chín chắn trong chuyện tình cảm, nhất là khi đề cập tới độ tuổi 19 vẫn còn nhiều non nớt của Quỳnh Anh Shyn. Anh khẳng định chuyện đường ai nấy đi không ai là người có lỗi với đối phương.

Will cũng cho biết anh từng trải qua 4-5 mối tình sâu đậm từ lúc 18 tuổi cho đến hiện tại và Quỳnh Anh Shyn là một trong số những cô gái để lại dấu ấn đặc biệt trong tuổi trẻ của anh.

will cung khong biet vi sao lai noi xau quynh anh shyn
Will từng âm thầm quen Quỳnh Anh Shyn khá dài và cả hai cũng chia tay trong im lặng.

Trước lời nhận xét tình cũ có phần thẳng thắn, dư luận bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách chia sẻ của Will về Quỳnh Anh Shyn. Một số quan điểm cho biết, tuy anh thẳng tính nhưng việc chê bai về nhau sau khi chia tay, đặc biệt với một nghệ sĩ là hành động không đẹp. Trước Will, nhiều nghệ sĩ khác từng có hành động “kể tội” người yêu sau khi đường ai nấy đi và nhận không ít “gạch đá” từ dư luận.

Mới đây, trong một cuộc giao lưu với khán giả, Will có chia sẻ về cậu trả lời “thành thật” tới mức gây nhiều tranh cãi. Thậm chí, không ít khán giả cho rằng việc phát ngôn trong thời điểm nhiều bộ phim Will tham gia đang ra rạp là một một cách PR tên tuổi cho anh và đoàn phim.

Đứng trước nghi vấn này, Will nói: Dạ cổ hoài lang cũng đã ra rồi nên có gì để PR nữa đâu. Trưc giờ tôi rất ít khi lên tiếng về chuyện tình cảm, có thể nói đây là lần đầu tiên. Tôi cũng nghĩ mình nên không trả lời, mà không biết vì sao hôm đó lại trả lời như vậy. Nhưng ai hiểu thì tôi cảm ơn, mọi đúng sai thì người trong cuộc tự cảm nhận thôi. Còn từ giờ chắc chắn tôi sẽ không nói đến chuyện tình cảm nữa”.

will cung khong biet vi sao lai noi xau quynh anh shyn
Vẻ đẹp gợi cảm của bạn gái Will.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn khác, khi được đặt vấn đề so sánh giữa người yêu hiện tại và trước đây, Will nhận xét Kaity Nguyễn nấu ăn ngon hơn và thành thật hơn so với Quỳnh Anh Shyn. Anh cũng cho biết mẫu con gái anh cần là người hiểu công việc, biết tự lập, cầu tiến, phải tự lo được cho cuộc sống và có mục tiêu rõ ràng.

Khi cả hai cùng có sự cầu tiến thì tôi không có cảm giác mình sẽ trở thành gánh nặng. Tất nhiên đàn ông thì phải trách nhiệm nhiều hơn nhưng họ cũng cần một người ở bên để san sẻ. Điều quan trọng nữa là sự thành thật. Tôi không thích phụ nữ nói dối” - Will nói.

Ảnh: FBNV

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.