Will (365): Chuyện tình cảm của tôi và Kaity Nguyễn cần thêm thời gian

Nam ca sĩ khẳng định cả hai vẫn là bạn bè trong sáng, còn chuyện tình cảm cần thêm thời gian.

Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, Will cho biết anh sau 10 tháng khủng hoảng từ việc 365 tan rã, hai bài hit Em chưa 18Nơi này có anh cùng sự xuất hiện của Kaity Nguyễn như món quà bù đắp cho anh. Nam ca sĩ khẳng định nữ diễn viên xinh đẹp là cô gái tốt, khiến anh tin tưởng để có thể chia sẻ mọi chuyện.

Cuộc sống khó khăn, cát-xê tụt sau khi 365 tan rã

- 365 tan rã, bắt đầu sự nghiệp solo từ con số không, anh đã trải qua áp lực tự đi một mình thế nào?

- Là ca sĩ, ai cũng mong có hit để được đi show nhiều hoặc chỉ cần nhạc của mình vang lên khắp nơi là đủ thấy ấm lòng, hạnh phúc. Đó là mong muốn nhưng trong trường hợp xui, không may mắn thì người nghệ sĩ cũng đành chấp nhận. Đã theo đuổi con đường nghệ thuật thì dù thế nào, chúng tôi vẫn phải làm tiếp, không thể bỏ cuộc được.

Nhìn lại hơn một năm qua, tôi thấy mình may mắn. Lúc vừa ra solo, tôi hoang mang lắm, phần vì tài chính khó khăn, phần vì tiếng tăm. Khi ở trong nhóm, mình có một vị trí tương đối, được khán giả yêu thích. Còn sau đó, tôi chơi vơi, phải bắt đầu từ con số 0.

Tôi từng phân vân không biết chọn bài nào để ra mắt chính thức, lo sợ bài hát chìm nghỉm, không được quan tâm nhưng may mắn đã có 2 hit là Nơi này có em Em chưa 18. Ngày đầu mở bảng xếp hạng âm nhạc, nhìn ca khúc của mình lọt top hàng đầu, tôi đã bật khóc.

Sắp tới tôi mới ra mắt sản phẩm thứ ba - Tận cùng nỗi nhớ. Ai cũng nói tôi ít tập trung cho âm nhạc nhưng tôi quan niệm mỗi thời gian chỉ tập trung cho một việc. Thời gian qua tôi mới hoàn thành bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, giờ lại tập trung cho ca hát.

will 365 chuyen tinh cam cua toi va kaity nguyen can them thoi gian
Will trải qua 10 tháng trầm cảm sau khi tách nhóm 365.

- Thời gian đầu hoạt động độc lập, show diễn ít, thu nhập và cuộc sống của anh đã ảnh hưởng ra sao?

- Trước khi có ca khúc Nơi ta chờ em Em chưa 18 thì thật sự cuộc sống của tôi rất khó khăn. Thời đỉnh điểm của nhóm 365, tôi đi diễn nhiều, cát-xê cũng tương đối, đến khi tách ra thì thu nhập tụt khủng khiếp. Tôi không thể tưởng tượng thu nhập lúc đó chỉ gần bằng thời mới vào nghề.

Trong nhóm tôi, không ai có tên solo ngoại trừ Issac bật lên sau The Remix. Lúc đó, tôi cũng chưa có nhạc mới thì bầu show nào mời gọi. Tôi chỉ còn một show VJ của một kênh truyền hình thì chương trình cũng ngưng sản xuất.

Cảm giác của tôi bơ vơ lắm. Tôi lo lắng không biết mình sẽ sống như thế nào, bước tiếp làm sao, không biết định hướng đi đâu. Thật ra, tôi cũng muốn đến nhờ chị Vân (Ngô Thanh Vân - PV) nhưng lại thấy chị lo quá nhiều việc, không dám làm phiền. Hơn nữa, nếu tôi không tự lo cho mình thì không thể trưởng thành được.

Tôi gần như thất nghiệp nên một ngày chỉ biết lao vào phòng tập gym. Cũng may là 10 tháng trôi qua thì tôi có bộ phim Em chưa 18 tạo được hiệu ứng mạnh. Hai ca khúc ra mắt của mình cũng thành hit.

- Tham gia nhiều phim nhưng thật sự khả năng của anh chưa được đánh giá cao, khán giả vẫn chê anh diễn đơ. Anh phản hồi gì với họ?

- Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp nên mọi người góp ý thì tôi lắng nghe và cố gắng khắc phục. Tính tôi cũng không sợ nghe chê. Có người chê nghĩa là họ còn quan tâm mình.

Đối với tôi, một người không được đào tạo trường lớp thì thiếu sót trong diễn xuất là khó tránh khỏi. Ví dụ vai diễn Tony trong Em chưa 18 hơi lạnh lùng kiểu hot boy nhưng bản thân tôi lại hoạt náo thì hóa thân sẽ bị hơi khớp. Nếu diễn viên chuyên nghiệp thì biết hóa thân, còn tôi chỉ dùng kinh nghiệm mà thôi.

will 365 chuyen tinh cam cua toi va kaity nguyen can them thoi gian
Will cho rằng mình không hợp với vai công tử, hoàng tử.

- Tách nhóm nhưng anh và Issac vẫn đầu quân trong công ty của Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên mọi người nhận xét Issac được ưu ái hơn anh khi đóng hầu hết vai chính trong phim của công ty. Anh nghĩ sao?

- Tôi không có buồn đâu vì những vai diễn đó không hợp với mình. Mặt tôi bạn nghĩ đóng hoàng tử được không, chắc thành phim hài quá. (cười) Hoặc tôi đóng cải lương thì chắc mắc cười lắm. Bản thân tôi cũng thấy không phù hợp mà.

Đạo diễn luôn lựa chọn những gương mặt phù hợp với nhân vật trong phim, không thể vì quen biết mà ai cũng giao được. Hơn nữa, duyên điện ảnh của tôi với chị Vân chưa tới. Dù vậy tôi vẫn không buồn vì mình cũng thành công với 2 ca khúc rồi. Mọi thứ trên đời đều do duyên số và mình cứ cố gắng thì sẽ được đền đáp. Khi nào bản thân không cố gắng thì mới hối hận.

Kaity Nguyễn là người tôi tin tưởng, có thể chia sẻ mọi việc

- Sau khi phim "Em chưa 18" ra mắt, Will và Kaity Nguyễn luôn tay trong tay tại các sự kiện. Gần đây hai người ít xuất hiện cùng nên có tin cả hai đã chia tay. Anh nói gì về điều này?

- Chúng tôi có phải là một cặp đôi đâu mà chia tay. Trước đây, tôi nói mình và Kaity đang tìm hiểu nhưng theo nghĩa bạn bè. Làm bạn cũng cần tìm hiểu mà. Một khi tiếp nhận một ai đó bước vào cuộc đời mình với một tư cách nào đó thì tôi cũng phải biết họ có hợp với mình hay không.

Bạn bè có hợp mới chơi và tâm sự được với nhau. Làm nghệ sĩ, bạn bè càng phải kỹ lưỡng vì đời tư cá nhân dễ bị tung hê. Còn chuyện tôi và Kaity xác định mối quan hệ thế nào thì cần thời gian. Bây giờ, chúng tôi vẫn là mối quan hệ bạn bè trong sáng.

Chúng tôi ít gặp nhau vì ai cũng bận và có công việc riêng. Năm trước, chúng tôi đi nhiều với nhau vì tôi mới rời nhóm, ít show nên rảnh lắm. Còn Kaity mới đóng phim, vừa học xong cấp ba cũng có nhiều thời gian.

Bây giờ, cả hai đứa có show nhiều hơn và đều phải lo công việc riêng của mình. Nhiều cặp đôi yêu nhau trong showbiz còn ít thời gian dành cho nhau nên chúng tôi chỉ là bạn bè thì sao gặp nhau nhiều được.

will 365 chuyen tinh cam cua toi va kaity nguyen can them thoi gian
Will thân thiết hơn với Kaity Nguyễn sau phim Em chưa 18.

- Ít thời gian dành cho nhau, điều này ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh và Kaity thế nào?

- Chúng tôi ít gặp nhưng vẫn trao đổi và chia sẻ với nhau bình thường. Mối quan tâm chung của chúng tôi hiện là hai con chó. Kaity mua 2 con và chúng tôi cùng chăm chung. Lúc nào cô ấy bận thì tôi nuôi, còn tôi bận thì Kaity nuôi.

Trước đây tôi không thích nuôi chó nhưng nhờ Kaity tôi cũng tìm thấy sự thú vị. Việc nuôi chó giúp mình trưởng thành hơn, biết quan tâm đến xung quanh, chứ không chỉ nghĩ cho bản thân. Tình bạn trong showbiz khó lắm nên khi có được mình phải trân trọng và giữ gìn.

- Việc anh tách dần Kaity Nguyễn có phần nào vì xung quanh luôn có nhận định rằng anh lấy chuyện tình cảm với cô gái này để gây sự chú ý?

- Tôi không quan tâm đến những lời nói bên ngoài, quan trọng là cuộc sống của mình có vui hay không. Tôi tự hào là mình chơi với Kaity trước khi cô ấy nổi tiếng.

Chúng tôi nói chuyện và quan tâm tới nhau từ đi casting, cùng nhau tập kịch bản. Lúc đó có ai biết Kaity sẽ thành sao đâu mà tôi vẫn chơi. Đó là vì chúng tôi hiểu nhau. Giữa chúng tôi không có chút gì vụ lợi cả, còn bên ngoài nói thế nào tôi không bận tâm.

- Mang tiếng nhờ bạn gái dễ khiến đàn ông bị đụng chạm đến lòng tự ái, anh vượt qua mặc cảm này thế nào khi đi bên Kaity Nguyễn, mình luôn phải nhận những nhận xét trái chiều như thế?

- Khi có người bạn đủ tin tưởng cho mình tâm sự là điều đáng quý. Kaity cho tôi niềm tin đó. Vấn đề bên ngoài không quan trọng, cơ bản là Kaity có tin những lời đồn đoán ấy không. Nếu thật sự tôi lợi dụng Kaity thì cô ấy sẽ nhận ra và tự động tránh xa tôi. Điều đó thì mới đáng buồn. Khi chúng tôi tin tưởng và làm bạn với nhau thì bên ngoài nói thế nào cũng không lung lay được.

Đối với tôi, Kaity vẫn là cô gái ngây thơ, tốt tính. Nhiều người vào showbiz sớm, thành công sớm đôi khi làm mất đi nét ngây thơ, hồn nhiên nhưng Kaity thì vẫn như ngày đầu tôi gặp. Đó là điều tôi trận trọng và quý mến cô ấy.

- Nếu hai người chỉ là tình bạn thì sự thân thiết và gắn bó của hai người như vậy khiến các cô gái không dám yêu anh?

- Tôi không có bạn gái và cũng chưa nghĩ tới chuyện đó. Nói đúng ra bạn gái của tôi là âm nhạc. Ngày trước, tôi rất quan trọng chuyện yêu đương, còn bây giờ sự nghiệp và nhiều thứ để lo như kế hoạch nghệ thuật, kinh doanh, lo cho bố mẹ, tương lai… tất cả đã chiếm hết tâm trí tôi.

XEM THÊM

will 365 chuyen tinh cam cua toi va kaity nguyen can them thoi gian Xoá bỏ hình ảnh lãng tử, Will trở thành sát thủ boxing khiến fans 'giật mình'

Ê-kíp của nam ca sĩ Will vừa cho ra mắt một teaser ngắn chia sẻ hình ảnh của Will trên đấu trường võ đài.

will 365 chuyen tinh cam cua toi va kaity nguyen can them thoi gian 4 'nam thần' sáng giá của màn ảnh rộng Việt Nam

Là những nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất ổn, những cái tên này đã và đang gây ...

will 365 chuyen tinh cam cua toi va kaity nguyen can them thoi gian Ca sĩ Will: 'Mình với Kaity là bạn tốt với nhau. Chỉ vậy thôi!'

Will chia sẻ: "Những ca sĩ hát nhạc Pop, Ballad bây giờ khá nhiều ngoài thị trường, và Will không muốn lại tiếp tục chen ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.