Ca sĩ Will: 'Mình với Kaity là bạn tốt với nhau. Chỉ vậy thôi!'

Will chia sẻ: "Những ca sĩ hát nhạc Pop, Ballad  bây giờ khá nhiều ngoài thị trường, và Will không muốn lại tiếp tục chen chân vào đó".

Will tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, là cựu thành viên của nhóm nhạc 365Band. 2017 có thể nói là một năm thành công của anh chàng với sự xuất hiện trong vai Tony - Em Chưa 18 (bộ phim lọt top 3 phim ăn khách nhất lịch sử Việt Nam).

Sau thành công này, Will tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân Hai thế giới đậm chất R&B với điểm nhấn là tiếng đệm nhạc guitar bắt tai, ca từ dễ thuộc. Với sức hút riêng từ ngoại hình đến tài năng, anh chàng chiếm được rất nhiều cảm tình của các fan.

ca si will minh voi kaity la ban tot voi nhau chi vay thoi
Nam ca sĩ Will Nguyễn

Will làm việc rất kỹ với nhạc sĩ Rhymastic để ra mắt "Hai thế giới"

- Will ra mắt ca khúc “Hai thế giới” sau nửa năm “nghỉ ngơi”. Có phải vì anh muốn “chậm mà chắc”?

Đúng vậy, Will đang đi theo hướng “chậm mà chắc”. Bởi vì quan điểm của Will rất rõ ràng. Một khi đã cho ra mắt với công chúng, thì sản phẩm phải hoàn chỉnh, chỉn chu nhất có thể. Giai điệu phải hay, giọng hát phải thật trau chuốt, ca từ tỉ mỉ… Vì thế nên để ra mắt ca khúc này, Will cũng mất khá nhiều thời gian.

- Khi thực hiện ca khúc này, điều gì gây khó khăn nhất cho anh?

Bởi vì đi theo hướng “chậm mà chắc” nên quá trình thực hiện ca khúc này cũng khá suôn sẻ. Will làm việc rất kỹ với nhạc sĩ Rhymastic, hai anh em tính toán tỉ mỉ trước khi bắt tay vào làm, nên mọi thứ đi theo một lộ trình định sẵn.

Hai Thế Giới - Will

- “Hai thế giới” là một ca khúc đậm chất R&B, đây có phải dòng nhạc mà anh đang hướng tới để phát triển cá nhân?

Đúng là hiện tại, Will đang hướng tới dòng nhạc Pop R&B. Tuy dòng nhạc này ở Việt Nam chưa đại chúng như Pop, Ballad, khá kén người nghe nhưng mình cũng muốn thử sức. Bởi vì một người nghệ sĩ phải có nét riêng biệt cho sản phẩm của mình.

Những ca sĩ hát nhạc Pop, Ballad bây giờ khá nhiều ngoài thị trường và Will không muốn lại tiếp tục chen chân vào đó. Hơn nữa, trước đây mình là thành viên của 365, mỗi thành viên có định hướng phong cách âm nhạc và dòng nhạc riêng. Will không muốn bị so sánh với chính những người anh em của mình, vì thế quyết định lựa chọn R&B.

ca si will minh voi kaity la ban tot voi nhau chi vay thoi
Anh dự định theo đuổi dòng nhạc R&B

- Vậy tại sao Will không chọn dòng nhạc dance cho lần quay trở lại này? Bởi nhạc dance dễ bắt tai và được giới trẻ ưa thích nhiều.

Nhạc dance rất bắt tai, nhiều người nghe và được giới trẻ ưu thích. Tuy nhiên, nhóm 365 đã thành công với nhiều ca khúc hit ở dòng nhạc này. Vì thế khi tách ra solo, Will muốn thử thách bản thân ở một dòng nhạc khác. Will không muốn tự giới hạn bản thân khi tiếp tục theo đuổi những gì đã quen thuộc. Có thể sau này Will sẽ ra mắt những sản phẩm nhạc dance, hip-hop hay EDM, nhưng hiện tại bây giờ thì là R&B.

- Nhiều người cho rằng bài hát “Hai thế giới” được anh dành cho Kaity Nguyễn. Điều đó có phải sự thật?

Bài hát này chỉ đơn thuần kể về chuyện tình yêu của hai người, nhưng sau một thời gian thì tình yêu phai nhạt thôi chứ không dành riêng cho ai hết. Will muốn gửi gắm đến tất cả những người đang yêu và sẽ yêu rằng hãy trân trọng tình cảm của bản thân và của người mình yêu.

Còn Will với Kaity thì là bạn tốt với nhau. Chỉ vậy thôi!

ca si will minh voi kaity la ban tot voi nhau chi vay thoi
Will với Kaity chỉ là bạn tốt

"Mỗi người có một định nghĩa về thành công khác nhau"

- Hiện tại, Will và các thành viên trong 365 đều đã hoạt động âm nhạc cá nhân. Theo anh, ai trong 365 là người thành công nhất sau khi tách nhóm?

Mỗi người có một định nghĩa về thành công khác nhau nên không thể nhận xét ai thành công hơn được. Các thành viên đều có một lối đi riêng, dòng nhạc riêng và hướng đến đối tượng khán giả riêng. Còn khán giả mỗi người cũng có một gu nghe nhạc riêng nên việc sản phẩm có thành hit, phổ biến hay không cũng chỉ là một tiêu chí nhỏ để đánh giá.

- Năm 2017 có thể nói là một năm thành công khi hoạt động cá nhân của Will. Tuy nhiên, đã bao giờ anh cảm thấy hoang mang về công việc của mình?

Will nghĩ ai cũng sẽ có khoảng thời gian suy nghĩ về công việc và cũng sẽ có lúc hoang mang. Trước đó là thành viên của 365 nên sau khi tách ra thì khá mất thời gian để định hướng phong cách âm nhạc và hình ảnh cá nhân. Hơn nữa, vừa tách ra solo thì đã có hit và một số thành quả nhất định, điều đó cũng gây áp lực rất nhiều cho Will. Mình phải suy nghĩ kĩ hơn để những sản phẩm tiếp theo có thể hoàn hảo nhất và thoát khỏi cái bóng của sản phẩm trước.

ca si will minh voi kaity la ban tot voi nhau chi vay thoi
Anh sẽ ra mắt một ca khúc mới sau Tết Nguyên đán 2018

- Sang năm 2018, Will có dự định gì cho công việc của mình?

Trong năm nay, Will sẽ dốc toàn lực cho công việc. Sau Tết, mình sẽ ra mắt một ca khúc mới. Tiếp theo là tham gia một dự án phim của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, người đã từng hợp tác với anh trong phim Chờ em đến ngày mai. Ngoài hai dự án này thì cũng đang trong quá trình xem xét một số phim sitcom, web-drama. Rất mong những sản phẩm sẽ được khán giả đón nhận.

Cảm ơn Will về những chia sẻ!

ca si will minh voi kaity la ban tot voi nhau chi vay thoi Không phải Hoàng Thùy hay Mâu Thủy, BTC chọn Lê Thị Thu Trang làm 'Hoa hậu giả định'

Trong buổi tổng duyệt tối 4/1, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đưa ra kết quả giả định bằng cách bốc thăm ngẫu ...

ca si will minh voi kaity la ban tot voi nhau chi vay thoi Tin mới nhất: Mâu Thủy khóa Facebook, Hoàng Thùy thắng giải Gương mặt đẹp nhất

Mâu Thủy tạm thời không sử dụng mạng xã hội để tập trung chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. ...

ca si will minh voi kaity la ban tot voi nhau chi vay thoi Bất ngờ trước phản ứng của Mâu Thủy khi bị 'đối thủ' đá váy

Cách xử lý tình huống của Mâu Thủy khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.