Xôn xao clip cặp vợ chồng bị cướp giật túi xách trên cao tốc

Hiện công an đang xác minh một đoạn clip trên mạng xã hội cho rằng cặp vợ chồng đi xe máy trên cao tốc bị giật túi xách, khiến người chồng bất tỉnh.
 

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện một clip với thông tin về một cặp vợ chồng được cho là đã bị cướp giật túi xách.

Sự việc khiến cặp vợ chồng bị ngã trên đường, người chồng bị chấn thương bất tỉnh, còn người vợ thì bị xây xát ở phần cánh tay.

Theo như thông tin, sự việc trên xảy ra vào tối qua (5/8) trên tuyến đường cao tốc Bắc Ninh - Hà Nội (đoạn gần khu công nghiệp Tiên Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

xon xao clip cap vo chong bi cuop giat tui xach tren cao toc
Hình ảnh được cho là cặp vợ chồng bị cướp giật túi xách trên cao tốc.

Người đăng tải thông tin trên là anh H. cho biết, sau khi sự việc xảy ra hai vợ chồng trên đã được người đi đường giúp sự đưa vào Bệnh viện đa khoa thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) để điều trị.

Sáng ngày 6/8 một lãnh đạo Công an huyện Tiên Du cho biết, đơn vị chưa nhận được tin người dân trình báo về vụ việc. Nhưng qua một số kênh thông tin Công an huyện Tiên Du đã nắm được thông tin và hiện đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc trên.

xon xao clip cap vo chong bi cuop giat tui xach tren cao toc Lời khai của đôi tình nhân đâm cô gái bán quần áo để cướp tài sản

Đôi nam nữ không có tiền tiêu nên bàn với nhau đến các shop quần áo ở TP Buôn Ma Thuột trộm tài sản. Trong ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.