Xuân Bắc - Tự Long khuấy động bầu không khí đêm Giáng sinh

Diện trang phục màu đỏ, cả hai danh hài đã khiến các em nhỏ vô cùng thích thú với những màn đối đáp rất ăn ý cùng những bài hát ngộ nghĩnh. 

Hòa chung bầu không khí Giáng sinh trên cả nước, các tuyến phố, nhà thờ, trung tâm thương mại hay khu vui chơi giải trí là những điểm đến không thể thiếu của nhiều người. Đặc biệt là ở hai thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, không khí giáng sinh được bao trùm lên khắp các ngả đường, con phố khi từng dòng người cùng xuống phố để tận hưởng bầu không khí hân hoan đó.

Tại trung tâm thương mại The Garden (Mễ Trì, Hà Nội) bầu không khí Noel cũng trở nên náo nhiệt hơn khi có sự xuất hiện của hai danh hài Xuân Bắc và Tự Long. Diện trang phục màu đỏ, cả hai danh hài đã khiến các em nhỏ vô cùng thích thú với những màn đối đáp rất ăn ý cùng những bài hát ngộ nghĩnh. Thậm chí nhiều em nhỏ không thể ngồi yên mà muốn chạy lên cả sân khấu.

Hai danh hài Xuân Bắc và Tự Long khuấy động bầu không khí đêm Noel khiến nhiều em nhỏ thích thú.

Vốn là những nghệ sĩ rất quen thuộc trên màn ảnh nhỏ được nhiều người yêu thích, khi MC chương trình thông báo sẽ có sự xuất hiện của hai nhân vật khiến cả người lớn và các em nhỏ rất háo hức, reo hò. Đúng theo quan điểm của Xuân Bắc - Tự Long, khán giả sẽ không thể đoán trước họ sẽ diễn cái gì mà chỉ xem mới biết họ làm gì. Và sự bất ngờ, hấp dẫn trong sáng tạo của hai danh hài là không thể phủ nhận.

Mặc dù chỉ xuất hiện ít phút cùng giao lưu, trò chuyện và trao quà cho những em nhỏ "ngoan" nhưng hai nghệ sĩ đã khiến không khí Giáng sinh tại đây trở nên náo nhiệt hơn. Theo nghệ sĩ Tự Long từng chia sẻ trước đó rằng "Bày vẽ một vở diễn dài hơn một tiếng quy tụ mọi người tốn biết bao thời gian đầu tư kịch bản đến chi phí. Nhưng mấy năm trở lại đây, chúng tôi vẫn tâm huyết làm các chương trình riêng cho các em nhỏ vì phải xem như vậy mới hội tụ nhiều yếu tố".

Bên cạnh đó, nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật khác cũng được diễn ra tại đây thu hút không ít người tham gia.

Một số hình ảnh trong đêm Giáng sinh tại đây:

Ảnh: Đỗ Thế Sảy.
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.