Xuân Phúc The Face Việt Nam 2018: 'Vợ tôi là người quá đặc biệt'

"Mối tình kéo dài hơn 3 năm của Phúc cũng là một cơ duyên, một định mệnh. Cô gái ấy là người quá đặc biệt, là người dám hi sinh, dám đối mặt với khó khăn, thử thách cùng với Phúc. Cô ấy luôn ở bên Phúc dù là vui, buồn, sướng khổ", Xuân Phúc tâm sự.
xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet Huy Quang - top 15 The Face Vietnam 2018: 'Tôi muốn kiếm thật nhiều tiền để trở thành trụ cột của gia đình'

Kết thúc tập 4 The Face Việt Nam 2018, team Võ Hoàng Yến chiến thắng và giữ lại được 3 thành viên, team Thanh Hằng “lách qua cửa tử” và giữ trọn 5 thành viên, Minh Hằng “thua trận” khi thí sinh Xuân Phúc phải ra về và chỉ còn lại 4 thành viên.

Gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, phong trần và kinh nghiệm phim ảnh dày dặn, Xuân Phúc nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả. Ngay khi tập 4 được phát sóng, cũng là ngày cưới của Xuân Phúc và cô dâu xinh đẹp Trúc Thanh. Cùng lắng nghe Xuân Phúc chia sẻ về hành trình tại The Face Việt Nam 2018 và cuộc hôn nhân mới.

xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet
Xuân Phúc là một diễn viên tài năng

Xuân Phúc tự nguyện xin HLV Minh Hằng để được vào phòng loại

- Chào Xuân Phúc, với tâm thế là 1 diễn viên bước vào cuộc thi, là 1 trong top 15 thí sinh xuất sắc của The Face Việt Nam 2018, bạn thấy mình khác biệt gì hơn so với những thí sinh khác?

Điều khác biệt giữa Phúc và các thí sinh còn lại đó chính là khả năng diễn xuất. Hầu như các bạn thí sinh trong top 15 đều là những người có chuyên môn về catwalk nhiều hơn là diễn xuất. Nên với những thử thách yêu cầu việc diễn hoặc cần có cảm xúc thì Phúc hoàn toàn tự tin.

- Nói lời chia tay sớm tại tập 4, Xuân Phúc tiếc nuối nhất điều gì sau khi dừng chân tại The Face Việt Nam 2018?

Thật sự điều đáng tiếc nhất là chưa được thể hiện hết khả năng mình có cho khán giả có thể cảm nhận nhiều hơn về một Xuân Phúc không chỉ đơn thuần là diễn viên điện ảnh.

xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet
Xuân Phúc trong vòng loại cùng Linh Chi

- Có một vài ý kiến cho rằng, Xuân Phúc là thí sinh “yếu thế” hơn giữa dàn thí sinh có kinh nghiệm trong nghề người mẫu, chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp. Ý kiến của bạn như thế nào?

Với Phúc, mỗi một cuộc thi sẽ có tiêu chí riêng. The Face năm nay không còn là sân chơi riêng dành cho người mẫu nữa. Cuộc thi năm nay đòi hỏi sự toàn diện về kỹ năng, khả năng trình diễn catwalk, trình diễn trước ốn kính máy quay, thần thái, phong cách. Nên Phúc nghĩ rằng mình cũng là một trong những đối thủ đáng gờm của các thí sinh còn lại.

- Trong tập 4, với thử thách thực hiện các động tác vũ đạo giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm trên một bàn xoay kết hợp với nhiều bậc thang cao. Khó khăn nào khiến bạn thiếu tự tin trong vòng này?

Ở vòng này đúng là Phúc có gặp phải khó khăn khi thực hiện thử thách với sản phẩm khá là nữ tính đó là đồ dùng trang điểm. Và đương nhiên đây không phải là một thế mạnh của Phúc. Hơi buồn một chút với kết quả này.

- Bạn nghĩ mình bị loại do sự “thiếu công tâm” của HLV Võ Hoàng Yến hay do chiến lược thiếu thông minh của HLV Minh Hằng?

Phúc tự nguyện xin chị Minh Hằng để được vào phòng loại. Cả 2 chị đều bất ngờ khi thấy quyết định của Phúc. Bản thân Phúc có lý do của riêng mình để làm như vậy.

xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet
Xuân Phúc cùng các thành viên của team Minh Hằng tại The Face Việt Nam 2018

- Team Thanh Hằng, team Võ Hoàng Yến và team Minh Hằng. Bạn đánh giá như thế nào về các chiến binh còn lại của 3 đội?

Cả 3 team với những thí sinh còn lại đều là những người có tiềm năng. Và chắc chắn cuộc đua sẽ càng gay cấn khi cận kề vòng chung kết. Phúc vẫn luôn hi vọng một thành viên của team Minh Hằng có thể chạm tay đến ngôi vị cao nhất.

Xuân Phúc cảm thấy may mắn khi gặp được nửa còn lại của đời mình

- Khán giả bất ngờ khi Xuân Phúc công khai mối tình hơn 3 năm trên show truyền hình Yêu là cưới và tổ chúc hôn lễ vào 28/10 vừa qua. Cô gái có thể “giữ chân” chàng diễn viên đào hoa là người như thế nào?

Mối tình kéo dài hơn 3 năm của Phúc cũng là một cơ duyên, một định mệnh. Cô gái ấy là người quá đặc biệt, là người dám hy sinh, dám đối mặt với khó khăn, thử thách cùng với Phúc. Cô ấy luôn ở bên Phúc dù là vui, buồn, sướng khổ.

Thậm chí là những lúc Phúc không hề có một đồng xu nào trong người, cô ấy sẵn sàng đi vay mượn chỗ khác để giúp. Phúc cảm thấy thật sự may mắn khi gặp được nửa còn lại của đời mình.

Xuân Phúc công khai mối tình hơn 3 năm trên show truyền hình Yêu là cưới

- Lý do nào Xuân Phúc quyết định yên bề gia thất khá sớm so với những nam nghệ sĩ cùng trang lứa?

Chuyện lập gia đình không quá ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Sự nghiệp là chặng đường dài nhưng để gặp được một nửa ta thương thì thực sự rất khó. Lấy vợ sớm hay muộn không quan trọng, quan trọng là bản thân có thực sự nỗ lực để chứng minh khả năng cho công chúng đón nhận mình với những sản phẩm nghệ thuật đích thức hay không thôi.

- Là một diễn viên, người mẫu khó tránh khỏi những scandal tình cảm, với Xuân Phúc, làm thế nào để giữ lửa mái ấm xa những xô bồ showbiz ấy?

Phúc đều rất tôn trọng người phụ nữ của mình nên có chia sẻ và tâm sự với cô ấy rất nhiều. Phúc cũng khuyên Thanh rằng, phim nào Phúc đóng mà là “phim yêu đương tình cảm thì tốt nhất em không nên xem”. Và cả hai đều rất tôn trọng khoảng trời riêng của nhau và hơn hết phải luôn tin tưởng nhau nữa.

- Trúc Thanh không hoạt động nhiều trong showbiz, liệu cô ấy có thể hiểu và cảm thông cho đặc thù nghề nghiệp của bạn?

Những ngày đầu mới yêu, cô ấy rất hay ghen nhưng càng về sau cô ấy bắt đầu hiểu chuyện và thông cảm cho Phúc nhiều hơn.

- Điều mà Xuân Phúc muốn gửi gắm đến vợ mình hiện tại là gì?

Hãy luôn tin tưởng ở anh, hãy luôn bên cạnh anh dù có sóng gió, chông gai thế nào chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua.

xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet
Xuân Phúc và Trúc Thanh đã hẹn hò 3 năm trước khi về chung một nhà

- Sắp tới, hai vợ chồng có kế hoạch chung nào muốn chia sẻ đến khán giả?

Sắp tới thì cả 2 sẽ xây dựng hình ảnh thành cặp đôi vợ chồng trẻ có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ và nhiều lứa tuổi khác nữa. Và sẽ có những dự định kinh doanh trong tương lai nữa và mong rằng khán giả sẽ đồng hành và ủng hộ hai vợ chồng Phúc thật nhiều hơn nữa.

Cảm ơn những chia sẻ của Xuân Phúc!

xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet Noo Phước Thịnh công khai chuyện từng yêu Mai Phương Thúy khiến Hoa hậu shock nghẹn

"Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác. Nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn ...

xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet Những lùm xùm của Noo Phước Thịnh trong năm 2018

Trong 10 tháng của năm 2018, Noo Phước Thịnh đã vô tình vướng phải rất nhiều scandal không mong muốn.

xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet Noo Phước Thịnh xác định tin đồn rạn nứt tình cảm với Thủy Tiên

Noo Phước Thịnh xác nhận rạn nứt tình cảm với Thủy Tiên. Tuy nhiên, trong anh, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vẫn mãi là ...

xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet Phản ứng bất ngờ của cư dân mạng khi Noo Phước Thịnh thừa nhận từng yêu Mai Phương Thúy

Trước thông tin Noo Phước Thịnh từng yêu Mai Phương Thúy, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều.

xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet Đạo diễn Hậu duệ Mặt trời Việt Nam - Trần Bửu Lộc: Khả Ngân chỉ là một trong số nhiều diễn viên của đoàn bị ngất

Đạo diễn bộ phim remake Hậu duệ Mặt trời Việt Nam - Trần Bửu Lộc cho hay: "Không chỉ Khả Ngân mà 2 - 3 ...

xuan phuc the face viet nam 2018 vo toi la nguoi qua dac biet Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 31 và 32, Minh Ngọc: 'Con xin lỗi ba, ba lo lắng cho con nhưng con lo cho anh ấy'

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 31 và 32, bệnh của Minh Ngọc ngày càng nặng. Cô đã gọi điện về để xin ba ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.