Xuân Phúc: 'Tôi là một trong những thí sinh mạnh mà các đối thủ sẽ phải dè chừng tại The Face'

The Face Viet Nam 2018 không chỉ quy tụ những gương mặt người mẫu quen thuộc, mà còn là cuộc chiến của những nghệ sĩ tay ngang giống như diễn viên Xuân Phúc.
xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face Top 35 The Face Việt Nam 2018 chính thức lộ diện
xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face Võ Hoàng Yến cười 'thâm hiểm' khi Minh Hằng tự nhận 'từng trải vô cùng'
xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face Siêu mẫu Thanh Hằng 'gây choáng' với chiếc đồng hồ trị giá 6 tỷ đồng

Xuân Phúc hiện đang là một trong những diễn viên được khán giả yêu thích. Anh nắm bắt từng cơ hội và luôn cố gắng tạo cho mình sự ấn tượng trong từng vai diễn. Bởi vậy, không khó hiểu khi anh là cái tên để lại nhiều ấn tượng và được các đạo diễn săn đón.

Tuy nhiên với cá tính liều lĩnh, với cái “ngông” của tuổi trẻ, Xuân Phúc không cho phép bản thân mình hài lòng với thực tại. Bằng chứng là anh bắt đầu chạm ngõ với nghề mẫu bằng việc tham gia The Face Viet Nam 2018 và lọt vào Top 35 thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Xuân Phúc được đánh giá là thí sinh mạnh, có khả năng và được kì vọng rất nhiều trong cuộc thi này.

xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face
Diễn viên Xuân Phúc lọt top 35 The Face Vietnam 2018

Tham gia The Face là quyết định nghiêm túc với nghề người mẫu

- Chào Xuân Phúc, từ những ngày The Face Viet Nam khởi động, khán giả rất bất ngờ khi thấy anh xuất hiện. Điều gì khiến anh quyết định tham gia cuộc thi này?

Ngoài công việc là diễn viên thì Phúc cũng muốn bản thân trở thành một người mẫu, gương mặt thương hiệu được các nhãn hàng trong nước và quốc tế chú ý. Vì vậy tôi đã quyết định tham gia và chinh phục The Face Viet Nam. Có thể nói, Phúc đến với The Face năm nay là một quyết định lâu dài và thực sự nghiêm túc với nghề người mẫu.

- Cho đến hiện tại, cảm xúc của anh thế nào khi biết mình đã lọt vào Top 35?

Hiện tại, tôi cảm thấy rất vui và hài lòng về phần thể hiện của mình ở vòng loại. Rất mừng vì tôi đã có thể chứng tỏ được khả năng của bản thân với 3 vị huấn luyện viên và ban tổ chức chương trình.

xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face
Xuân Phúc tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng hiện tại đang làm việc và sinh sống tại TP. HCM

- Gia đình và bạn bè nói gì khi biết anh quyết định thi The Face?

Người thân và bạn bè cũng rất bất ngờ khi biết thông tin tôi sẽ tham gia thi The Face 2018. Họ cũng rất lo lắng cho Phúc vì đây không phải là lĩnh vực sở trường của tôi. Lo lắng là vậy nhưng tất nhiên mọi người vẫn luôn ủng hộ hết mình để Phúc tham gia cuộc thi.

- Xuân Phúc đánh giá thế nào về dàn thí sinh năm nay? Đâu là người anh cảm thấy là đối thủ nặng kí nhất trong chương trình?

Thực sự mà nói, đây là một mùa thi cực kì đặc biệt vì có các thí sinh nam tham gia cùng các thí sinh nữ. Mặt bằng thí sinh năm nay rất đồng đều, nhiều gương mặt đẹp và triển vọng.

Đối với Phúc, đã vào đến top 35 thì bất kể thì sinh nào cũng đều là những đối thủ nặng kí. Nhưng tôi cũng là một trong những thí sinh mạnh mà các đối thủ còn lại sẽ phải dè chừng. Phúc sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu tại mùa giải năm nay.

xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face
Xuân Phúc sở hữu chiều cao cùng hình thể chuẩn của một người mẫu

- Điều gì ở bản thân khiến anh tự tin hơn tất cả các thí sinh còn lại?

Điều tôi cảm thấy tự tin nhất ở bản thân so với các thí sinh khác đó chính là sự liều lĩnh. Tôi luôn biết mình không xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp như nhiều bạn thí sinh khác. Nhưng tôi sẽ lấy đó làm động lực để quyết tâm khai thác bản thân mình nhiều hơn nữa.

- Anh nhận xét gì về 3 huấn luyện viên Minh Hằng, Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến?

3 vị huấn luyện viên năm nay đều là những có kinh nghiệm, có cá tính và phong cách riêng. Huấn luyện viên Minh Hằng là một trong những gương mặt quảng cáo nhiều nhất hiện nay. Thanh Hằng lại là một siêu mẫu, diễn viên đa năng với phong cách quý phái, sang trọng. Còn huấn luyện viên Võ Hoàng Yến thì là một siêu mẫu với phong cách cực kì ma mị, lạnh lùng và đầy sức hút. Có lẽ, nếu về với đội nào thì Phúc nghĩ họ cũng sẽ có cách để khai thác và phát triển các thí sinh.

Từng nhận được nhiều lời đề nghị gạ gẫm, khiếm nhã

- Anh thấy nghề mẫu tại thị trường Việt Nam có dễ sống không?

Nghề người mẫu tại Việt Nam chưa phải thực sự dễ sống nhưng nó đang trong thời kí phát triển và hứa hẹn sẽ càng bùng nổ hơn trong tương lai. So với các kinh đô thời trang thì chúng ta vẫn cần học hỏi nhiều hơn nữa. Tuy nhiên Phúc tin rằng, người mẫu Việt sẽ sớm khẳng định được tên tuổi trên thị trường quốc tế.

xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face
Anh là người có cá tính bụi bặm, liều lĩnh và không ngại thử sức ở những lĩnh vực mới

- Với vẻ ngoài bảnh bao, anh có từng đứng trước những lời gạ gẫm, điều mà thường thấy trong giới giải trí hay chưa?

Kể từ khi bước chân vào nghệ thuật, Phúc nhận được rất nhiều lời đề nghị gạ gẫm, khiếm nhã. Nhưng tôi biết những điều mình đang làm là đúng hay sai. Bản lĩnh và sự quyết đoán giúp tôi không bị sa ngã, cám dỗ.

- Anh có ủng hộ việc người mẫu chấp nhận “đổi chác” để có được điều mong muốn?

Tất nhiên là tôi không ủng hộ việc “đổi chác” rồi. Phúc luôn muốn làm mọi thứ phải bằng chính khả năng, công sức thực sự của mình chứ không phải dựa dẫm vào bất cứ điều gì khác.

xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face
Khán giả rất kì vọng Xuân Phúc sẽ “làm nên chuyện” tại The Face Việt Nam

- Là một diễn viên rất thành công ở Hà Nội, lý do nào khiến anh quyết định Nam tiến?

Bản thân Phúc là một người cầu tiến, luôn muốn mình phải tốt hơn nữa. Tôi không muốn mình chỉ dừng lại ở diễn viên truyền hình, Phúc rất mong muốn mình sẽ trở thành một ngôi sao điện ảnh. Thậm chí là một gương mặt thương hiệu được săn đón tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Vì vậy Phúc đã quyết định Nam tiến để tạo cho bản thân có nhiều cơ hội, nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. Hơn nữa, thị trường trong Nam cũng là nơi thuận lợi hơn để tôi có thể thực hiện được những dự định của mình.

- Có ngoại hình, có công việc tốt, vậy còn chuyện tình cảm của anh thế nào? Mẫu người con gái như thế nào sẽ khiến Xuân Phúc say nắng?

Về chuyện tình cảm thì Phúc xin tạm thời không bật mí. Mẫu người phụ nữ của Phúc cũng không quá cầu kì. Đó sẽ là một cô gái xinh xắn, nhẹ nhàng, tâm lý và thông cảm được cho nghề nghiệp của Phúc. Luôn quan tâm, chia sẻ những khó khăn cùng tôi trong cuộc sống.

Cảm ơn Xuân Phúc về những chia sẻ và chúc anh luôn thành công!

xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face Vũ Đức Mạnh The Voice 2018: 'Mình chỉ thiếu chút bản lĩnh sân khấu so với Lưu Hiền Trinh'

"Mình chỉ thiếu chút bản lĩnh sân khấu so với chị Lưu Hiền Trinh nên hội đồng bình chọn đã không nhân nhượng và chấm ...

xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face Tóc Tiên nhận lời cầu hôn của Hoàng Touliver vào tối 8/8?

Quản lý của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã phủ nhận tin đồn này. Còn 2 nghệ sĩ vẫn đang giữ im lặng.

xuan phuc toi la mot trong nhung thi sinh manh ma cac doi thu se phai de chung tai the face Tin tức sao Việt 8/8: Vietnam's Next Top Model 2016 bỗng sexy khác thường, hậu trường vui nhộn của 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 8/8: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 Ngọc Châu chuyển hướng sang hình tượng sexy, quyến rũ. Không còn đấu đá nhau, ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.