‘Soái ca’ quân nhân trong ‘Sao nhập ngũ’ mùa 2 là ai?

Xuất hiện trong Sao nhập ngũ mùa hai, nam diễn viên của 49 ngày yêu 2 tuy không quá nổi bật so với hai đồng nghiệp còn lại, nhưng vẫn để lại dấu ấn riêng biệt của mình.

Cùng Quốc Thiên và Bình An, Phúc Nguyễn - chàng diễn viên điển trai trong bộ phim 49 ngày yêu 2 tham gia Sao nhập ngũ mùa thứ hai để trải nghiệm cuộc sống trong quân đội. Trải qua những tập đầu tiên, nam diễn viên khiến người xem đổ gục bởi tinh thần rất chịu lăng xả của mình. Anh bộc lộ mình là một con người chân thật, hiền lành và có tinh thần trách nhiệm cao. Đôi khi, khán giả không khỏi xót lòng khi thấy anh mang cảm giác tội lỗi vì ảnh hưởng đến đồng đội dù không hề cố ý.

soai ca quan nhan trong sao nhap ngu mua 2 la ai
Nam diễn viên điển trai (ngoài cùng bên trái) tham gia Sao nhập ngũ mùa 2 cùng ca sĩ Quốc Thiên và diễn viên Bình An.

Có thể nói, mùa hai chương trình của Quốc Thiên, Bình An và Phúc Nguyễn không nhận được phản hồi tích cực như mùa đầu. Thế nhưng, riêng với chàng tài tử phim 49 ngày yêu 2, anh vẫn được công chúng dành tình cảm đặc biệt. Vì sao ư? Có lẽ khán giả yêu thích hình tượng kiên trì, trầm tính, ít nói nhưng mỗi lần thốt ra câu nào là “chất” câu đó, hay nụ cười ngô nghê đáng yêu và độ hài hước “ẩn” trong người anh.

Biết được chương trình mình tham gia không nhận được nhiều thiện cảm, Phúc cũng không giấu cảm giác chạnh lòng. Anh tâm sự rằng những tập về sau, khi chứng kiến sự thay đổi tích cực của ba người họ, chắc chắn người xem sẽ có cái nhìn khách quan hơn.

soai ca quan nhan trong sao nhap ngu mua 2 la ai
Xuân Phúc với hình ảnh phong trần ngoài đời.

Ít ai biết rằng, Phúc và Bình An từng học chung với nhau ở trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Quen biết nhau từ trước, cả hai cũng không vì thế mà khiến Quốc Thiên có cảm giác “ra rìa”. Thậm chí, sau Sao nhập ngũ, Phúc và Quốc Thiên lại thân thiết nhau hơn vì cùng hoạt động tại TP.HCM, trong khi Bình An ở Hà thành.

Sau Sao nhập ngũ, lịch trình của Phúc đã được phủ kín với hàng loạt dự án được đầu tư công phu. Cụ thể, tháng 4 anh sẽ hợp tác cùng Hà Việt Dũng, ca sĩ Nguyên Vũ…trong phim điện ảnh Cạm bẫy của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến. 2 tháng sau, anh tiếp tục góp mặt trên màn ảnh rộng trong Tim hằn vết sẹo của đạo diễn Lưu Huỳnh. Cả hai phim trên, anh đều thủ vai phản diện. Anh thẳng thắn chia sẻ, bản thân rất thích biến hóa qua từng vai diễn nên không thấy ngại việc bị ghét trên phim, điều mà anh sợ nhất chính là nhận lời chê bai “một màu”.

soai ca quan nhan trong sao nhap ngu mua 2 la ai
Trở lại với đời sống thường, Phúc Nguyễn có thêm nhiều dự án phim ảnh hơn.

Bên cạnh đó, anh cũng sẽ tham gia quay phim truyền hình qua phim Đài phát thanh tương lai - kịch bản và đạo diễn từ Hàn Quốc. Lần này, anh sẽ được đóng vai nam chính cùng đàn anh kỳ cựu Thái Hòa, hứa hẹn lôi kéo lượng người xem không nhỏ trước màn hình tivi.

soai ca quan nhan trong sao nhap ngu mua 2 la ai
Sắp tới, Phúc sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim remake từ Hàn Quốc - Sắc đẹp ngàn cân. Trong phiên bản Việt hóa này, anh chỉ đóng một vai nhỏ nhưng là một nhân vật cực kỳ hài hước.

Nhận được nhiều lời khen về ngoại hình qua những lúc “khoe thân” trong Sao nhập ngũ, nhưng ngoài đời, anh lại rất dè chừng với những dự án đòi hỏi phân đoạn 18+. Anh tiết lộ cảnh nóng phải phù hợp thì mới nhận lời, còn không thì bản thân sẽ không mạo hiểm “cởi để nổi tiếng”.

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.