Xuất hiện 'mặt trời' lạ trên bầu trời Gia Lai

Trên bầu trời tỉnh Gia Lai bỗng dưng xuất hiện mặt trời với những quầng sáng lạ khiến, nhiều người dân hiếu kì đứng xem.
xuat hien mat troi la tren bau troi gia lai
Hiện tượng thiên nhiên lạ xuất hiện tại Gia Lai. Ảnh: Đ.N

Sáng ngày 17/3, trên bầu tỉnh Gia Lai xuất hiện nhiều quầng sáng bao quanh mặt trời. Những quầng sáng này được ánh sáng mặt trời chiếu vào tạo nên những màu sắc sặc sỡ tựa như bảy sắc cầu vồng. Nền trời cũng dần tối lại khiến những quầng sáng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

xuat hien mat troi la tren bau troi gia lai
Những quầng sáng nổi bật trên bầu trời. Ảnh: Đ.N

Nhiều người dân nơi đây khi chứng kiến hiện tượng thiên nhiên kì lạ đã sử dụng điện thoại lưu giữ lại những hình ảnh độc đáo để cho người thân, bạn bè chiêm ngưỡng.

Theo một số chuyên gia, hiện tượng thiên nhiên kì lạ này xảy ra do nhiệt độ tăng cao khiến chiết suất các lớp không khí thay đổi đột ngột. Chính vì vậy, những tia sáng bị khúc xạ mạnh tạo thành một vòng tròn.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.