Xuất hiện thí sinh 'đấu bò tót' khiến Võ Hoàng Yến chỉ biết... kêu trời

Trong phần thi catwalk và sử dụng kết hợp với đạo cụ, Mỹ Hạnh đã làm cho cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến phải "kêu trời".
xuat hien thi sinh dau bo tot khien vo hoang yen chi biet keu troi Phương Đài – 'trò cưng' Võ Hoàng Yến hứa hẹn gây 'bùng nổ' tại Hoa hậu hoàn vũ VN 2017
xuat hien thi sinh dau bo tot khien vo hoang yen chi biet keu troi Điều gì khiến Võ Hoàng Yến giữ vững khí chất không thể thay thế dù dính hàng loạt scandal?

Tối qua, tập 2 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế mang tên Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức lên sóng.

Trong tập này, bên cạnh những màn thể hiện xuất sắc của Hoàng Thùy, Thanh Tú... thì nhiều thí sinh đã gặp không ít khó khăn như Mâu Thủy, Nguyễn Thị Anh, Lê Thu Trang... Tuy nhiên, người gây "ấn tượng" đặc biệt nhất có lẽ là thí sinh mang số báo danh 145 - Lê Thị Mỹ Hạnh - cô gái mang trong mình 2 dòng máu Việt - Anh từng gây chú ý trong tập 1 khi chia sẻ rằng tham gia cuộc thi với hi vọng tìm lại được cha.

xuat hien thi sinh dau bo tot khien vo hoang yen chi biet keu troi
xuat hien thi sinh dau bo tot khien vo hoang yen chi biet keu troi
Thí sinh Mỹ Hạnh (Ảnh: MUV)

Cụ thể, trong phần thi catwalk và sử dụng kết hợp với đạo cụ, Mỹ Hạnh đã làm cho siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải "kêu trời" vì đi "ngang ngược", sai tuyến. Chưa dừng lại ở đó, màn catwalk với dải lụa của Mỹ Hạnh cũng làm cho cố vấn chuyên môn - á hậu Võ Hoàng Yến và host - Hoa hậu Phạm Hương "khóc thét".

Võ Hoàng Yến nhận xét rằng: "Một dải lụa rất mềm mại nhưng việc Mỹ Hạnh sử dụng như đang... đấu bò tót là không thể chấp nhận được".

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề người mẫu cũng như từng giành được ngôi vị á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 và đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2009, Võ Hoàng Yến được mời làm giám khảo, cố vấn cho rất nhiều chương trình, cuộc thi danh giá về người đẹp, người mẫu.

Luôn nghiêm túc và khắt khe trong việc huấn luyện thí sinh, Võ Hoàng Yến đã góp phần đào tạo ra rất nhiều gương mặt sáng giá cho làng thời trang cũng như giới "nữ hoàng sác đẹp" của nước nhà.

xuat hien thi sinh dau bo tot khien vo hoang yen chi biet keu troi Mai Ngô sẽ lại gây 'bão tố' gì trong tập 2 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'?
xuat hien thi sinh dau bo tot khien vo hoang yen chi biet keu troi Rời Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mai Ngô đăng đàn bóng gió bị lợi dụng?
chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.