Xúc động trước dòng chia sẻ của Phương Thanh về 'Ngày của mẹ'

Đứng ở góc độ đã là người phụ nữ có một đứa con gái, nữ ca sĩ có đôi dòng chia sẻ về ngày đặc biệt để tôn vinh về tình mẫu tử.
xuc dong truoc dong chia se cua phuong thanh ve ngay cua me Phương Thanh tiết lộ nguồn gốc câu nói 'Con gái là người tình kiếp trước của cha'
xuc dong truoc dong chia se cua phuong thanh ve ngay cua me [Độc quyền] Phương Thanh 'lộ diện' và lên tiếng lần cuối giữa bão truyền thông

Ngày của mẹ (Mother’s day) là dịp để những đứa con thể hiện tình cảm kính yêu đối với người đã sinh thành ra mình. Theo quy ước quốc tế, dịp lễ tôn vinh tình mẫu tử này sẽ rơi vào ngày 14/5 dương lịch.

Không riêng gì những đứa con khác, sao Việt cũng nhân cơ hội này để chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc, bày tỏ sự trân quý dành cho người mẹ của mình. Và với những ai đã làm mẹ thì họ càng có dịp thấu hiểu nỗi khó khăn và cực khổ khi chăm sóc, dạy dỗ con cái.

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã dùng trang cá nhân để bày tỏ tình cảm, suy nghĩ về ngày lễ đặc biệt này. Ở hoàn cảnh một mình nuôi con gái, bản thân chị hiểu rõ nỗi khó khăn cũng như hạnh phúc khi nhìn con lớn lên mỗi ngày. Chính vì vậy, dòng chia sẻ của chị dù không quá dài nhưng làm nhiều người xúc động khi ngẫm lại nhiều điều.

xuc dong truoc dong chia se cua phuong thanh ve ngay cua me
Nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ đôi dòng suy nghĩ về "Ngày của mẹ" khiến nhiều người xúc động.

Chị viết:

“NGÀY CỦA MẸ

Khi ta được mẹ sinh ra trong cõi đời này

Ta nợ cha nợ mẹ 1 cửa sanh tử luân hồi - mẹ mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày mới sinh ra đuợc ta.. mẹ đã hy sinh rất nhiều từ tuổi trẻ - nhân dáng... hy sinh luôn những tự do cá nhân chỉ để chăm sóc cho ta.

Bỡi lẽ mẹ cũng từng là trẻ con - thiếu nữ thời con gái bắt đầu như ta... ai cũng có những nhu cầu tôn trọng bản thân .. nhưng vì quá iu ta, cần ta là bạn tri kỷ và để được có ta trong cõi đời, mẹ không ngại hy sinh chính mình.
Nếu mẹ có lỗi gì nặng nề do ta nghĩ.. không có thời gian - không chăm sóc ta thường xuyên… cũng chỉ vì số phận mẹ long đong phải cơm áo gạo tiền để nuôi ta lớn khôn.

Thậm chí có những người mẹ sinh được con ra đời còn phải hy sinh luôn số mệnh của chính mình.
Có những người con căn nghiệp quá lớn khi sinh ra bố mẹ phải lìa xa luôn cả hạnh phúc lứa đôi.

Bất cứ trong hoàn cảnh nào cũng phải hiểu cho mẹ.

Thương mẹ - mẹ thương”

xuc dong truoc dong chia se cua phuong thanh ve ngay cua me
Một trong những hình ảnh hiếm hoi mà chị chia sẻ về bé Gà trong thời gian gần đây.

Sau nhiều năm kín kẽ chuyện con gái, thời gian gần đây Phương Thanh mới cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh về bé Gà (tên gọi thân mật của con gái chị). Trước đó mọi thông tin của bé Bùi Hà Nghi Phương được chị giấu rất kỹ, hạn chế nhắc đến con, cũng như chỉ lấp lửng khi nói về “nửa kia”. Trong những cuộc trò chuyện, chị chỉ miêu tả cha của bé Gà là “người đàn ông trong bóng tối”.

xuc dong truoc dong chia se cua phuong thanh ve ngay cua me Phương Thanh tiết lộ nguồn gốc câu nói 'Con gái là người tình kiếp trước của cha'

Trên trang cá nhân, chị Chanh đã chia sẻ về câu nói “Con gái là người tình kiếp trước của cha” gây tranh cãi trong ...

xuc dong truoc dong chia se cua phuong thanh ve ngay cua me Lý do Phương Thanh nhiều năm vẫn chưa tìm ‘bến đỗ’ mới

Mới đây, trong một đoạn phỏng vấn, Minh Tuyết “nhắc lại” những kỷ niệm về Phương Thanh về tính ăn xài phung phí và bên ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.