Xúc phạm người cha quá cố của bạn, nam thanh niên bị đâm tử vong

Bị C. nhiều lần hù dọa giết và xúc phạm đến người cha quá cố, Nam rút dao đâm 1 nhát vào C. khiến nạn nhân tử vong.
xuc pham nguoi cha qua co cua ban nam thanh nien bi dam tu vong
Bị cáo Nam đâm chết bạn nhậu vì xúc phạm đến cha mình (Ảnh: Ngọc Hoa)

Ngày 21/8, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt 2 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Nam (SN 1983, quê Quãng Ngãi) về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 9h30 ngày 19/10/2010, Nguyễn Nam cùng ngồi nhậu với Phạm Văn C. (SN 1986, quê Quãng Ngãi) cùng 1 số người bạn.

Đến khoảng 13h30 phút cùng ngày, cả nhóm nghỉ và kêu quán tính tiền. Trong lúc chờ tính tiền, Chiến đứng lên chửi và xúc phạm đến tên người cha đã mất của Nam nên xảy ra cãi vã. Đồng thời, C. còn định xông đến đánh Nam và chỉ tay vào mặt, hù dọa sẽ giết Nam nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, Nam bỏ đi đến bãi xe container trạm điện thuộc khuôn viên của chợ đầu mối phường Tam Bình, quận Thủ Đức. Trong lúc Nam chuẩn bị đi uống nước với 1 người bạn thì C. đi đến dùng tay đấm vào mũi, mặt Nam thì Nam đưa tay lên đỡ.

Bị đánh, Nam rút con dao (mang theo trong người) đâm 1 nhát vào bụng C. khiến C. ngã xuống đường. C. được mọi người nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

xuc pham nguoi cha qua co cua ban nam thanh nien bi dam tu vong Vụ tài xế tông trọng thương CSGT: 'Buồn ngủ là yếu tố tăng nặng'

Đối với lời giải thích “do buồn ngủ” của tài xế tông vào chiến sĩ CSGT tối 20/8, LS Nguyễn Kiều Hưng (Đoàn Luật sư ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.