Xúc phạm người cha quá cố của bạn, nam thanh niên bị đâm tử vong

Bị C. nhiều lần hù dọa giết và xúc phạm đến người cha quá cố, Nam rút dao đâm 1 nhát vào C. khiến nạn nhân tử vong.
xuc pham nguoi cha qua co cua ban nam thanh nien bi dam tu vong
Bị cáo Nam đâm chết bạn nhậu vì xúc phạm đến cha mình (Ảnh: Ngọc Hoa)

Ngày 21/8, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt 2 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Nam (SN 1983, quê Quãng Ngãi) về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 9h30 ngày 19/10/2010, Nguyễn Nam cùng ngồi nhậu với Phạm Văn C. (SN 1986, quê Quãng Ngãi) cùng 1 số người bạn.

Đến khoảng 13h30 phút cùng ngày, cả nhóm nghỉ và kêu quán tính tiền. Trong lúc chờ tính tiền, Chiến đứng lên chửi và xúc phạm đến tên người cha đã mất của Nam nên xảy ra cãi vã. Đồng thời, C. còn định xông đến đánh Nam và chỉ tay vào mặt, hù dọa sẽ giết Nam nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, Nam bỏ đi đến bãi xe container trạm điện thuộc khuôn viên của chợ đầu mối phường Tam Bình, quận Thủ Đức. Trong lúc Nam chuẩn bị đi uống nước với 1 người bạn thì C. đi đến dùng tay đấm vào mũi, mặt Nam thì Nam đưa tay lên đỡ.

Bị đánh, Nam rút con dao (mang theo trong người) đâm 1 nhát vào bụng C. khiến C. ngã xuống đường. C. được mọi người nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

xuc pham nguoi cha qua co cua ban nam thanh nien bi dam tu vong Vụ tài xế tông trọng thương CSGT: 'Buồn ngủ là yếu tố tăng nặng'

Đối với lời giải thích “do buồn ngủ” của tài xế tông vào chiến sĩ CSGT tối 20/8, LS Nguyễn Kiều Hưng (Đoàn Luật sư ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.