Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải đi vay tiền hàng xóm để lo cho con gái'

"Sẽ có một ngày mình đón bố mẹ vào trong Sài Gòn đoàn tụ. Yến sẽ phải cố gắng gấp trăm lần để vững vàng về kinh tế và có thể lo cho bố mẹ được", Yến Tatoo chia sẻ.
yen tatoo me tung phai di vay tien hang xom de lo cho con gai Yến Tatoo và hành trình thay đổi nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ
yen tatoo me tung phai di vay tien hang xom de lo cho con gai Yến Tatoo nói về đối thủ sau khi bị loại ở tập 12 'Giai điệu chung đôi'
yen tatoo me tung phai di vay tien hang xom de lo cho con gai Minh Tú và Yến Tatoo bất ngờ trở lại 'Giai điệu chung đôi' tập 12

Được mệnh danh "hotgirl cover", Yến Tatoo là gương mặt khá nổi tiếng trong giới trẻ Việt với những bản cover hit như Em của ngày hôm qua, Say you do, Em gái mưa, Từ hôm nay, Đừng hỏi em... Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng giọng ca đầy nội lực, Yến Tatoo từng ghi dấu ấn với khán giả khi tham gia The Voice 2015, Ca sĩ giấu mặt và gần đây nhất là Giai điệu chung đôi với bạn trai “soái ca” Minh Tú.

Bản cover "Đừng ai nhắc về anh ấy" của Yến Tatoo

Mẹ luôn đứng phía sau Yến Tatoo dù có bất kì chuyện gì xảy ra

Quyết định theo đuổi nghệ thuật trước sự phản đối của ba mẹ, nỗ lực khẳng định bản thân với đam mê, Yến Tatoo đã dần chứng minh được sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

“Trước kia, mẹ không hề ủng hộ mình theo con đường nghệ thuật. Vì thương và sợ Yến vất vả, bị sa vào cám dỗ của showbiz xô bồ. Thấy Yến đam mê nghệ thuật thực sự, đến nay mẹ lại trở thành hậu phương vững chắc giúp Yến có động lực để tiếp tục theo đuổi với con đường mình đã chọn. Công việc có áp lực vất vả đến đâu, chỉ cần điện thoại về nghe giọng mẹ thôi là mọi thứ trở nên thật nhẹ nhàng”, Yến Tatoo tâm sự.

yen tatoo me tung phai di vay tien hang xom de lo cho con gai
Yến Tatoo và mẹ

Nổi tiếng khá sớm và có số lượng fan đông đảo nhưng Yến Tatoo không vướng phải nhiều scandal ảnh hưởng đến đời sống riêng tư. Cô chia sẻ: “Yến là một đứa con hiếu thảo, sống tình cảm. Đôi khi có phần bướng bỉnh và có cá tính khá mạnh mẽ của những người trẻ”.

Sau dừng chân tại Giai điệu chung đôi, dù chưa giành được kết quả cao nhất nhưng Yến Tatoo đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Một mình lập nghiệp tại chốn xô bồ, hành trang của Yến Tatoo chính là gia đình.

"Mẹ là người đã thuyết phục bố và gia đình cho phép Yến được vào Sài Gòn lập nghiệp. Mẹ đã là người soạn hành lý, lau từng đôi dày, gấp từng bộ quần áo. Mẹ cũng chính là người đã đưa mình ra tận sân bay", Yến Tatoo kể lại.

yen tatoo me tung phai di vay tien hang xom de lo cho con gai
Mẹ là động lực giúp Yến Tatoo thêm sức mạnh vào Sài Gòn lập nghiệp

Câu nói “Dù có bất kì khó khăn hay mệt mỏi, chỉ cần con gọi về mẹ sẽ bay vào Sài Gòn với con”. Chia sẻ của mẹ giúp Yến Tatoo nhớ mãi để cố gắng, phấn đấu hơn vì dù có chuyện gì sảy ra, người phụ nữ vĩ đại ấy vẫn luôn phía sau.

Mẹ đi vay tiền hàng xóm để nấu món canh cua cho Yến Tatoo

Rời xa vòng tay mẹ, những giây phút ấm áp về tình mẫu tử luôn là kỉ niệm để giúp Yến vơi đi nỗi nhớ nhà. “Có một hôm, Yến muốn ăn canh cua và ngay chiều hôm ấy mẹ đã nấu đúng món đó. Mấy ngày sau, Yến phát hiện ra để mua được bữa ăn ấy, mẹ đã phải đi vay tiền của nhà hàng xóm vì hôm đó mẹ chưa được lấy lương”.

"Khi thấy con gái mệt mỏi, mẹ bắt mình bằng mọi giá phải đi bệnh viện, tiền thuốc lên cả vài triệu mẹ vẫn có để mua cho mình uống. Nhưng Yến thấy tờ bệnh án của mẹ không hề nhẹ nhưng mẹ bảo: Thuốc đắt lắm mẹ đi mua ngoài cũng được. Sự hi sinh của mẹ là vô cùng cao cả".

yen tatoo me tung phai di vay tien hang xom de lo cho con gai
Gia đình Yến Tatoo

Với tài năng và sự yêu thương của khán giả, Yến Tatoo được kì vọng sẽ có nhiều bứt phá trong các hoạt động nghệ thuật thời gian tới. "Sẽ có một ngày mình đón bố mẹ vào trong Sài Gòn đoàn tụ. Yến sẽ phải cố gắng gấp trăm lần để vững vàng về kinh tế và có thể lo cho bố mẹ được. Bố mẹ đã giành cả cuộc đời để lo cho mình rồi thì giờ đây mình sẽ dành cả thanh xuân để báo hiếu", Yến Tatoo chia sẻ.

yen tatoo me tung phai di vay tien hang xom de lo cho con gai Fanny Y Phụng lần đầu chia sẻ về nụ hôn đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Y Phụng - Giai điệu chung đôi chia sẻ: "Mình bị bất ngờ, chỉ biết quay sang nhìn anh Trấn Minh với vẻ ngỡ ngàng".

yen tatoo me tung phai di vay tien hang xom de lo cho con gai Tin tức sao Việt 10/5: Võ Hoàng Yến 'thống trị' cả The Face và Next Top, fan Việt phẫn nộ với Woossi

Tin tức sao Việt 10/5: Võ Hoàng Yến là siêu mẫu Việt Nam đầu tiên "thống trị" cả The Face và Next Top; fan Việt phẫn ...

yen tatoo me tung phai di vay tien hang xom de lo cho con gai Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ

Dàn sao Việt tham gia "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên Duy Ngọc, Trấn Minh, Minh Tú, Mỹ Linh, Như Thùy, Thanh Huyền, Thiên ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.