10 diễn viên nổi tiếng thế giới với những cú đột phá muộn

Morgan Freeman, Samuel L. Jackson đều là những diễn viên lẫy lừng tại Hollywood hiện nay. Thật khó tin rằng những người đàn ông này đến tận tuổi 40 mới có bước đột phá đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

1. Jeremy Renner

Tất cả mọi người đều biết đến Jeremy Renner ở hiện tại nhờ vào vai diễn Hawkeye trong The Avengers. Nhưng ít ai biết, sau một chút thành công ban đầu, chàng diễn viên này đã "chìm nghỉm" đến tận năm 37 tuổi. Ở tuổi 37, Jeremy Renner mới được đóng vai chính trong The Hurt Locker. Vai diễn đó đã mang đến cho anh đề cử Oscar đầu tiên cho vị trí Nam diễn viên xuất sắc nhất.

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon

2. Samuel L. Jackson

Trước khi trở thành một Nick Fury đầy ấn tượng, Samuel L. Jackson chỉ được xuất hiện với vai trò nhỏ trong các bộ phim Coming To AmericaDo The Right Thing. Cú đột phá đến với Jackson khi đạo diễn Quentin Tarantino mời ông vào vai Jules Winnfield trong bộ phim Pulp Fiction, lúc đó ông 46 tuổi.

Sự nghiệp của ông đi lên từ đó và hiện nay ông đang ký kết các hợp đồng trị giá hàng triệu đô la với Marvel.

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon

3. Harrison Ford

Trước khi là Indiana Jones hay Han Solo, Harrison Ford là một thợ mộc. Cơ hội đến khi ông đang làm đồ gỗ tại một studio, nơi tổ chức thử giọng cho Star Wars.

George Lucas - đạo diễn Star Wars đã gặp Ford trước đây khi ông làm phim American Graffiti, vì vậy ông quyết định yêu cầu Ford thử giọng cho Han Solo. Ford đã 35 tuổi trong năm Star Wars đầu tiên được phát hành.

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon

4. Melissa McCarthy

Nếu bạn xem Gilmore Girls, thì hẳn bạn đã yêu thích Melissa McCarthy từ khi cô ấy được chọn làm Sookie St. James trong chương trình. Nhưng thành công quan trọng khiến cô trở thành nữ diễn viên hài kịch nổi tiếng nhất, đã không đến gần 11 năm sau đó, cho đến khi cô vào vai Megan trong Bridesmaids.

Kể từ vai diễn này, cô đã thống trị kịch cảnh và được chọn tham gia vào phiên bản remake của Ghostbusters.

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon

5. Kathy Bates

Sau khi xuất hiện không mấy nổi bật trong các phim và truyền hình những năm 1970/80, Kathy Bates bất ngờ nổi lên với màn trình diễn trong Misery khi bà đã 42 tuổi.

Vai diễn này giúp bà giành được giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Quả cầu vàng; chính thức mở ra sự nghiệp thành công của bà và cho bà cơ hội có được vai diễn Unsinkable Molly Brown trong tuyệt phẩm Titanic.

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon

6. Alan Rickman

Alan Rickman là diễn viên đã được đào tạo tại Học viện Nghệ thuật Sân khấu Hoàng gia. Sau nhiều năm làm việc với các vai nhỏ, cơ hội đến với Rickman khi đạo diễn Joel Silver gặp ông ở Les Liasions Dangereuses. Silver đã trao cho Rickman vai Hans Gruber trong Die Hard và điều đó đã dẫn đến sự nghiệp thành công của ông. Chúng ta hẳn sẽ chẳng thể nào quên vị giáo sư Snape đáng kính ấy.

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon

7. Jason Statham

Trước khi trở thành Bad Ass British Guy mà ai cũng biết, Jason Staham là người mẫu cho tờ French Connection. Trong khi làm người mẫu, anh được giới thiệu với đạo diễn Guy Ritchie, người đang casting cho các phim Lock, Stock Two Smoking Barrels. Thành công lớn đã củng cố vị trí của anh tại Hollywood, là khi anh được chọn vào vai chính trong The Transporter - tức năm anh 35 tuổi.

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon

8. Connie Britton

Sự nghiệp của Connie Britton bắt đầu với công việc sân khấu và một số chương trình truyền hình mạng không mấy thành công, như Lost At HomeThe Fighting Fitzgeralds. Thành công chỉ đến khi cô được chọn làm Tami Taylor trong Friday Night Lights, khi cô 36 tuổi.

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon

9. Sylvester Stallone

Ít người biết chàng "Rocky" nổi tiếng đã từng nghèo đến mức phải bán đồ trang sức của vợ và cả chó của mình để trả các hóa đơn. Stallone chính thức thoát nghèo, có thể quản lý sự nghiệp và thành công về tài chính khi kịch bản Rocky của ông được mua lại và ông được đóng vai chính của bộ phim. Lúc đó ông 30 tuổi.

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon

10. Morgan Freeman

Morgan Freeman hẳn là diễn viên nổi tiếng nhất trong danh sách này. Sự nghiệp của ông không khởi sắc mãi đến độ tuổi 40, khi ông tham gia The Electric CompanyAnother World. "Cú nổ" sự nghiệp của ông diễn ra khi ông trở lại sân khấu với vai Hoke trong Driving Miss Daisy. Kể từ đó, ông trở thành người kể chuyện tuyệt vời nhất mà bất kỳ bộ phim nào có thể có và thực sự trở thành Chúa trong một hoặc hai bộ phim.

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon
Nam diễn viên bị cả showbiz Thái 'ghét' vì...quá điển trai
10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon Nở rộ phim đề tài đồng tính ở Hollywood

Nhiều bộ phim đề tài đồng tính ra đời mang về doanh thu phòng vé khá khả quan khiến cho các ông lớn ở kinh ...

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon 'Vén màn' những cái chết 'bất đắc dĩ' của loạt chân dài làng mốt thế giới

Áp lực, bị cưỡng hiếp, hoặc vì nhục nhã phải tự vẫn là những bi kịch đau đớn nhưng không hiếm gặp của nhiều chân ...

10 dien vien noi tieng the gioi voi nhung cu dot pha muon Bạn có biết những cuộc ly hôn 'siêu tốc' của sao Hollywood?

Người hâm mộ cũng chỉ biết theo dõi và thốt lên: "Quá nhanh, quá nguy hiểm!".

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.