10 phát ngôn 'sốc' của Cao Thiên Trang bị cắt sạch trên sóng truyền hình

Thành viên của team Sang tại Vietnam's Next Top Model 2017 đã tiết lộ nhiều câu nói "độc" và thú vị nhưng bị cắt sạch khi lên sóng truyền hình.
 
10 phat ngon soc cua cao thien trang bi cat sach tren song truyen hinh Cao Thiên Trang: 'Trước khi yêu, tôi đã 3 lần bị bạn trai từ chối'

Sau mùa All Stars được đánh giá là thành công, những người mẫu bước ra từ chương trình ít nhiều được chú ý bởi cá tính, sự chuyên nghiệp và cả những câu nói... gây sốc nhất từ trước tới nay. Một trong số những nhân tố không thể thiếu góp phần tạo nên drama mùa thứ 8 là Cao Thiên Trang, cô gái có cá tính mạnh nhất trong chương trình. Dù dừng chân ở Top 5 nhưng chân dài này đã có thêm lượng fans khá lớn và được lòng khán giả, dù đôi lúc tính cách hơi thẳng thắn và có phần kiêu ngạo.

10 phat ngon soc cua cao thien trang bi cat sach tren song truyen hinh

Bộ 3 team sang: Kikki Lê - Thuỳ Dương - Cao Thiên Trang

Mới đây, Cao Thiên Trang bất ngờ tiết lộ 10 phát ngôn được cô cho là "thâm thúy" và mang đậm phong cách cá nhân nhưng đều bị cắt sạch khỏi chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 khi lên sóng.

Trong chia sẻ của mình, nữ người mẫu viết: "Có rất nhiều người hỏi mình về câu nói "vai phụ mờ nhạt trong cuộc đời huy hoàng" và có mong muốn biết thêm được nhiều câu nói "bất hủ" mà mình đã nói trong chương trình Allstars không được lên sóng, cùng với các câu nói góp nhặt được nhằm mục đích sử dụng hàng ngày trong cuộc sống. Nay mình xin được phép có một bài tổng hợp các câu nói mình đã "khắc cốt ghi tâm" nhằm nâng tầm đẳng cấp chặt chém lên một bậc nữa. Nhiều người mắng hay như hát âu cũng có cái lý của nó".

10 phat ngon soc cua cao thien trang bi cat sach tren song truyen hinh
Cao Thiên Trang - Top 5 mùa All Stars.

Dưới đây là 10 phát ngôn bị cắt khi lên sóng do Cao Thiên Trang tiết lộ.

- "Vị trí được xác định bởi năng lực, chứ không phải miệng mồm. Bởi vậy... bớt nói cho sang." - Câu này được sử dụng ở bất kì hoàn cảnh nào có sự xuất hiện bởi những đối tượng "điếc không sợ súng".

- "Khí chất bắt nguồn từ thần thái, không phải từ cái miệng. Cho nên bớt nói".

- "Theo Trang quan điểm nếu như mình muốn lời nói có độ sát thương hay tấn công ai đó thì việc đầu tiên mình phải xem mình với họ có cùng đẳng cấp không đã." - nhẹ nhàng và thâm thuý.

- "Nếu bạn chạy nhanh như cái miệng của mình, tôi có thể xem lại."

- "Trước khi chị muốn nói chuyện với em, chị nên biết bạn em có những ai."- cái này không hiểu tại sao lên tivi bị cắt! Haiz..

- "Mình không hề nói xấu bạn, mình đang miêu tả bạn."

- "Mình không ghét bạn, mình chỉ không nhất thiết phải vui mừng vì sự tồn tại của bạn."

- "Nếu bạn có ý kiến về cuộc sống của mình, chỉ nên giơ tay lên thôi. Đừng nói... mùi lắm".

- "Bạn không cần phải nói về điều đó quá nhiều lần vì mình vốn không quan tâm ngay lần đầu tiên rồi".

- "Phụ nữ không xinh đẹp thì phải thông minh.. bạn thiếu cả 2."

Trên đây chỉ là 10 câu nói trong số rất nhiều "phát ngôn" được cho là "chấn động" của Cao Thiên Trang trong nhà chung, tuy nhiên cô không rõ lí do vì sao khi lên sóng truyền hình đã bị BTC... cắt sạch. Không loại trừ trường hợp để hạn chế tính drama đang vượt mức cho phép cũng như thời lượng lên sóng không đủ nên những điều thú vị trên chưa bao giờ được chia sẻ tới khán giả.

10 phat ngon soc cua cao thien trang bi cat sach tren song truyen hinh Cao Thiên Trang: 'Trước khi yêu, tôi đã 3 lần bị bạn trai từ chối'

Khi được hỏi về bạn trai người Nhật, Cao Thiên Trang chia sẻ chính cô là người đã chủ động và tán tỉnh “người ấy” ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.