10.000 máy đo huyết áp sẽ được trao tận tay người già trên cả nước

Đó là lời bộc bạch của ông Lê Trường Mạnh, Tổng Giám đốc kiêm nhà sáng lập nhãn hàng Kingpost về kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Theo ông Mạnh, kế hoạch vì cộng đồng đã được ông thực hiện xuyên suốt 2 năm qua, với dự kiến mỗi năm sẽ trao tặng số lượng máy đo huyết áp theo cấp số nhân.

"Ví dụ năm nay 10.000 máy, thì năm sau có thể là 20.000 - 30.000 máy, sao cho trong vòng 10 năm sẽ tặng hết 1 triệu máy cho người già trên cả nước. Đây là tâm nguyện của tôi cũng như nhãn hàng", ông Mạnh chia sẻ.

10.000 máy đo huyết áp sẽ được trao tận tay người già trên cả nước - Ảnh 1.

Máy đo huyết áp Kingsport có giao diện thân thiện dễ sử dụng. (Ảnh: Minh Nguyễn).

Thông qua chương trình Hành trình Nhân ái Kingsport 2020 nằm trong hoạt động Chăm sóc sức khỏe cho một triệu người cao tuổi tại Việt Nam, những giá trị tốt đẹp cho mục tiêu chương trình đã được lan rộng hơn khi được nhiều đơn vị tin tưởng đồng hành.

Đáng lưu ý cho hoạt động ý nghĩa này, với tình hình dịch bệnh Covid-19, thay vì thực hiện tặng quà tại cửa hàng, năm nay Kingsport kết hợp cùng đơn vị vận chuyển Viettel Post tổ chức chương trình theo hình thức đăng ký online và giao quà tại nhà cho khách tham gia.

Bên cạnh đó, Kingsport cũng lên kế hoạch phối hợp cùng với các đơn vị địa phương trao tận tay máy cho người già trong các ngày đặc biệt, như là một sự tri ân cho việc tin tưởng thương hiệu trong thời gian qua.

10.000 máy đo huyết áp sẽ được trao tận tay người già trên cả nước - Ảnh 3.

Ông Mạnh (giữa) cùng các đơn vị và đại sứ đồng hành. (Ảnh: Quế Anh).

Về phía đơn vị vận chuyển, đại diện Viettel Post cho biết sẽ đảm bảo trong vòng 5 ngày làm việc để chuyển máy đến người nhận trên lãnh thổ Việt Nam. "Chúng tôi đã bố trí nguồn lực với gần 1.000 bưu cục để đồng hành chương trình ý nghĩa này", vị đại diện nhấn mạnh.

Được biết, thiết bị máy đo huyết áp được dành tặng cho hoạt động này có giao diện thân thiện với người dùng, được bảo hành 2 năm và có 3 tổng đài hỗ trợ tư vấn sử dụng miễn phí nên hoàn toàn thiết thực với người dân khi sử dụng.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.