11 điều nên bỏ ngay đối với người đồng tính độc thân nếu muốn có bạn tình

Đối với những người đồng tính đang độc thân thì phần nhiều sẽ luôn tự ti về bản thân. Để giúp bản thân không bị "tụt dốc" và sớm có người yêu thì hãy ngưng ngay những suy nghĩ này.

1. Khi có người yêu, tôi sẽ hạnh phúc

Hạnh phúc sẽ không bao giờ đến từ một người đồng tính mà bạn yêu. Bạn không thể nhận được những gì mình không sở hữu. Hãy tập trung vào việc vun đắp hạnh phúc từ bên trong, nghĩa là cả hai cùng biết quan tâm, đồng cảm, chia sẻ và tôn trọng nhau.

2. Bản thân không làm đáp ứng đủ nhu cầu cho cuộc sống của mình

Bạn đang làm, đang sống và cố gắng với những gì bản thân nên thực hiện vào thời điểm này. Dừng so sánh, tự ti và đánh giá thấp khả năng của chính mình. Sự tự tin luôn là chìa khóa để bạn thành công.

3. Thất bại vì tôi không giàu

Hãy giải phóng những điều bạn quá kì vọng về chính mình trong cuộc sống mà thay vào đó bắt đầu tập trung vào hành động mà bản thân có thể làm ngay bây giờ. Bạn không thể tạo ra sự giàu có chỉ bằng sự kì vọng nếu bạn không thực hành nó.

4. Bản thân không đủ hấp dẫn

Đây là một trong những suy nghĩ phổ biến nhất mà nhiều người đồng tính độc thân luôn tự nói với mình. Điều này sẽ khiến bản thân rơi vào trạng thái tự ti, mặc cảm.Chúng ta có xu hướng tập trung vào những sai sót thay vì nhận thức ra những điểm mạnh, hãy soi gương và nhìn vào những điểm tích cực của bản thân, tập luyện thể thao để giúp cơ thể khỏe đẹp.

5. Tôi sẽ cô đơn mãi mãi?

Nếu bạn tiếp tục nói với chính mình lời nói tự ti này, bạn sẽ tiếp tục biến điều này thành hiện thực. Thay vì đẩy lùi tình yêu đến với bản thân vì những lời nói, hãy hướng sự chú ý của bạn vào những hành động tích cực trong cuộc sống.

11 dieu nen bo ngay doi voi nguoi dong tinh doc than neu muon co ban tinh
Hình minh họa

6. Tôi không thể tin tưởng bản thân

Tiếng nói bên trong của bạn có lẽ là công cụ mạnh nhất bạn có trong kho vũ khí cá nhân. Nhưng nếu bạn tiếp tục hủy hoại tinh thần về sự bất lực, bạn sẽ tiếp tục đưa bản thân "tụt dốc" và không có bất kỳ triển vọng nào cho tương lai.

7. Bố mẹ là một phần lý do khiến bạn không dám yêu

Bất cứ điều gì cha mẹ bạn đã làm với bạn có thể là tốt hoặc gây tổn hại, đau đớn. Nhưng nếu bạn tiếp tục sống trong quá khứ, đổ lỗi cho tất cả thì cũng đồng nghĩa bản thân đang cho phép họ tiếp tục làm tổn thương. Bạn có thể phá vỡ tư duy đó ngay bằng việc học cách sống chân thành, tích cực và cố gắng phấn đấu để chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng.

8. Nếu người ấy thực sự yêu, anh (cô) ấy sẽ...

Bất cứ khi nào bạn đặt điều kiện cho người khác, có thể là bạn bè, người yêu hoặc thành viên gia đình, bạn sẽ tự đặt ra thất vọng. Tình yêu đích thực là sự tự phát không thể gượng ép. Khi bạn dành cho mình tình yêu, bạn trở nên ít cần người khác hơn. Nhiều người theo xu hướng tận hưởng cảm xúc, nghĩa là họ muốn được yêu thương, che chở và quan tâm. Tuy nhiên, bạn cần phải cân bằng cảm xúc và dành tình cảm với đối phương để cả hai đều cảm nhận được sự quan tâm lẫn nhau.

9. Mong đợi sự hoàn hảo từ người khác

Điều này sẽ phá hủy nhiều mối quan hệ đồng tính hơn bạn tưởng. Hãy từ bỏ niềm tin phi thực tế của bạn về một người yêu lý tưởng. Đó là một ảo mộng bởi người ấy không tồn tại. Không ai là hoàn hảo và điều đó bao gồm cả bạn.

10. Tôi không biết làm thế nào?

Đôi khi bản thân có thể rơi vào những bế tắc trong cuộc sống khiến bạn không biết làm thế nào. Tuy nhiên, hãy để cảm xúc đó chỉ tồn tại thoáng qua chứ đừng khiến bản thân chìm đắm mãi trong suy nghĩ đó. Bởi lẽ, bạn phải luôn cố gắng tiến về phía trước, bất cứ khó khăn nào cũng đều có thể giải quyết. Nếu như bản thân không muốn thoát khỏi bế tắc thì không ai có thể giúp bạn cả. Hãy chia sẻ khó khăn với những người bạn tin tưởng để có được sự gợi ý, giúp đỡ.

11. Tôi không phù hợp với người ấy

Có khá nhiều người đồng tính độc thân luôn tự ti về chính mình khi họ nghĩ bản thân không phù hợp với đối phương. Tình yêu sẽ không tự đến nếu bạn không dám hành động. Ngay cả khi có được tình cảm của người ấy thì cả hai cũng cần phải xây dựng và vun đắp mối quan hệ lâu dài. Nếu bạn không hành động, không bày tỏ thì người ấy sẽ không bao giờ biết tình cảm mà bạn dành cho họ. Hãy làm những gì bạn có thể để bản thân không phải nuối tiếc dù cho kết quả không được như mong muốn.

11 dieu nen bo ngay doi voi nguoi dong tinh doc than neu muon co ban tinh Lê Khải trong 'Người ấy là ai': 'Quá khứ khuyết thiếu là những bài học để tôi trân trọng tương lai'

Sở hữu vẻ điển trai, nam tính, cùng đôi mắt biết cười một mí, Lê Khải dần trở thành gương mặt được nhiều người chú ...

11 dieu nen bo ngay doi voi nguoi dong tinh doc than neu muon co ban tinh Chuyện tình 'lịm tim' của cặp đồng tính nam cùng đẹp trai như idol xứ Hàn

''Mạnh dạn yêu sẽ được yêu, trao chân thành sẽ nhận được chân thành. Đâu đó ở ngã ba đường, sẽ có người đang chờ ...

11 dieu nen bo ngay doi voi nguoi dong tinh doc than neu muon co ban tinh Hạnh phúc 8 năm đón Tết bên nhau của cặp nam LGBT 7X người Việt tại Mỹ

Cặp đôi LGBT Nguyễn Tiến và Huy Thành đã cùng đón Tết xa quê nhiều năm nay. Với họ, cuộc sống được ở bên nhau ...

11 dieu nen bo ngay doi voi nguoi dong tinh doc than neu muon co ban tinh Cặp đôi LGBT: 'Gái thẳng' bị 'bẻ cong' và hành trình yêu đầy 'sóng gió' với đám cưới ngọt ngào

Cặp đồng tính Tuyết Mỹ và Khánh Ngân đã tìm thấy bến đậu hạnh phúc sau chặng đường yêu với nhiều sóng gió.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.