12 mỹ nhân chuyển giới gây chú ý vì quá nóng bỏng

Nhiều người đẹp chuyển giới khiến công chúng không thể tin được họ đã từng là đàn ông.
12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong Cô gái xinh đẹp chịu ngàn nỗi đau chuyển giới để được yêu
12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong Cẩm nang chi tiết hành trình sang Thái Lan phẫu thuật của cô nàng chuyển giới 8x
12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong Tường tận hành trình phẫu thuật ngực cho chuyển giới nam tại bệnh viện nổi tiếng nhất Thái Lan

1. Carmen Carrera

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong
Carmen Carrera là 1 trong 12 mỹ nhân chuyển giới gây chú ý vì quá nóng bỏng

Carmen Carrera sở hữu một thân hình và nhan sắc bốc lửa khiến nhiều cô gái phải ghen tị. Chân dài 32 tuổi này còn là một gương mặt ăn khách trong các show truyền hình thực tế và sàn diễn thời trang.

Từ một người vũ công, Carmen Carrera biến thành người mẫu chuyển giới sáng giá sau khi thực hiện bộ ảnh cho tạp chí W với sự tham gia của nhiếp ảnh huyền thoại Steven Meisel. Danh tiếng của Carrera từ đó nổi lên như cồn, đến nỗi vào cuối năm ngoái, những người hâm mộ của Carmen Carrera đã đề nghị hãng Victoria's Secret chọn cô làm gương mặt Thiên thần chuyển giới đầu tiên. Tuy nhiên Victoria's Secret không đáp lại lời kêu gọi.

2. Valentijn De Hingh

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Khuôn mặt không thực sự hoàn hảo nhưng sự quyến rũ chết người của đôi môi đã mang đến cho Valentijn De Hingh một vẻ đẹp bí ẩn, cuốn hút. Chân dài người Hà Lan từng hợp tác với nhiều thương hiệu đình đám như Maison Martin Margiela, Calvin Klein.

Thời niên thiếu Valentijn đã được một nhà làm phim dựng thành thể loại tài liệu nói về tuổi trẻ của một người quyết tâm sống thật với mình. Bộ phim đã thực sự tạo được động lực và niềm tin cho những người đang đấu tranh để tìm kiếm bản thân.

3. Ines Rau

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Cô là một người mẫu chuyển giới người Pháp gốc Phi, đang sống và làm việc ở New York. Cô bắt đầu trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới khi mới 16 tuổi và cũng bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ thời điểm đó.

Nhờ vóc dáng nóng bỏng cùng khuôn mặt ưa nhìn, mẫu chuyển giới người Pháp gốc Bắc Phi nhận nhiều lời mời chụp ảnh cho nhãn hàng, tạp chí nổi tiếng như Lurver, Playboy.

4. Amiyah Scott

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Amiyah Scott là một trong những mẫu chuyển giới nóng bỏng nhất hành tinh, từng bị đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng tại Hollywood như rapper Treyz Song...Amiyah Scott sinh năm 1988, từng làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ khi còn rất sớm, khi mới 17 tuổi cô đã tiến hành cấy ghép mô ngực, độn mông, bơm má...với mong muốn sở hữu thân hình nóng bỏng cũng như được sống với đúng giới tính thật của mình.

5. Claudia Charriez

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Claudia Charriez từng là nạn nhân của việc phân biệt đối xử. Khi tham gia American's Next Top Model 2006, cô từng bị đuổi vì "không xác định được giới tính". Sau đó, cô giành chiến thắng tại cuộc thi cho những người chuyển giới America's Next Top Transsexual. Claudia Charriez hiện là người mẫu Quốc tế và biểu tượng cho cộng đồng LGBT.

6. Thalita Zampirolli

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Thalita Zampirolli là một người đẹp chuyển giới nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện cô có tới gần 300.000 người theo dõi trên Instagram, 30.000 người theo dõi trên Facebook nhờ vẻ đẹp nữ tính và rất sexy. Người đẹp chuyển giới Brazil được mọi người chú ý nhờ khuôn mặt xinh đẹp rất nữ tính, những shot ảnh khoe ngực sexy. Tuy nhiên, đôi chân của cô vẫn cơ bắp, nam tính.

Thalita Zampirolli bắt đầu phẫu thuật chuyển giới từ năm 18 tuổi. Cô phẫu thuật nâng ngực và tạo hình cơ quan sinh dục mới. Còn toàn bộ thân hình, thậm chí cả vòng eo nhỏ con kiến, theo Thalita là cô có được do tập luyện chứ không hề động dao kéo.

Người đẹp 27 tuổi chỉ bị phát hiện ra gốc gác đàn ông khi lộ ra mối quan hệ với cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil Romario. Sau khi chuyển giới, Thalita làm diễn viên kiêm người mẫu ở Brazil. Thalita tâm sự việc bại lộ thân thế trong quá khứ đã khiến cô rất buồn. Khi quá khứ đàn ông của Thalita được tiết lộ, nhiều công ty đã rút hợp đồng quảng cáo với cô.

7. Chamila Asanka

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Chamila Asanka là một trong những người phụ nữ can đảm khi dám thừa nhận giới tính của mình trước truyền thông. Cô từng tham gia cuộc thi Miss International Queen 2011 và hiện giờ là một người mẫu.

8. Kim Petras

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Tim Petras sinh năm 1992 là một nghệ sĩ nhạc Pop người Đức. Năm 16 tuổi, Petras làm phẫu thuật và trở thành người chuyển giới ở độ tuổi nhỏ nhất. Câu chuyện của Kim trở nên ồn ào khi ánh đèn truyền thông hướng vào cô, sau khi người đẹp xuất hiện trên một bộ phim tài liệu, một talkshow nhằm vận động cho việc phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 16. Ở Đức, phẫu thuật chuyển giới chỉ được phép khi bệnh nhân đủ 18 tuổi. Nhưng Kim đã thuyết phục các bác sĩ ngay từ lúc 12 rằng phẫu thuật là điều đúng đắn dành cho mình.

Năm 2008, cô ký hợp đồng với hãng Joyce Records và phát hành đĩa đơn đầu tay Last Forever. Ca khúc trở thành hit lớn trên các kênh xã hội. Mặc dù Kim Petras không phải là ca sĩ ngôi sao quá nổi tiếng trên thế giới, nhưng trong cộng đồng nghệ sĩ chuyển giới, cô là một cái tên khá điển hình.

9. Roberta Close

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Roberta Close sinh năm 1964 tại Brazil, điều khiến cô nổi bật trong danh sách này là từ khi sinh ra người đẹp là người lưỡng tính, có cả bộ phận sinh dục của nam và nữ. 17 tuổi, Roberta khởi nghiệp là một model, khi bước sang tuổi 20, Roberta đăng quang Miss Gay Brazil.

Khi còn sống dưới thân phận 1 người đàn ông, Roberta đã là người mẫu của báo Playboy phiên bản Brazil và nhiều tờ tin tức khác. Năm 1989, sau khi "lột xác", mỹ nhân này sở hữu 1 vẻ mặt mà bất kỳ cô gái nào cũng ước ao. Sau đó, cô thường xuyên chụp ảnh khỏa thân cho tin báo Sexy – tin báo dành cho nam giới.

10. Jenna Talackova

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Jenna Talackova từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada dù gặp phải rất nhiều chỉ trích cũng như tranh cãi về việc một người chuyển giới tham gia thi Hoa hậu. Từ đó tới nay, Jenna luôn đấu tranh cho sự công bằng, bình đẳng của những người chuyển giới. Cô hiện là người mẫu và tham gia các chương trình truyền hình của Canada.

11. Nong Poy

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Sinh năm 1986, Nong Poy tên thật là Saknarin Marnyaporn. Từ khi còn rất nhỏ, mỹ nhân chuyển giới Nong Poy đã ý thức được sự khác biệt của mình. Đến 17 tuổi, diễn viên Thái Lan quyết định phẫu thuật chuyển giới. Ngoại hình xinh đẹp đã giúp Nong Poy giành chiến thắng cuộc thi Miss Tiffany's và Miss International Queen 2004.

12. Candis Cayne​

12 my nhan chuyen gioi gay chu y vi qua nong bong

Candis Cayne là một trong những người chuyển giới được biết đến nhiều. Cô cũng là phụ nữ chuyển giới từ nam đầu tiên được mời đóng vai chính một bộ phim truyền hình nhiều tập phát vào giờ cao điểm có nhiều người theo dõi. Đó là phim Dirty Sexy Money. Trong phim cô đóng vai một phụ nữ gốc là nam có quan hệ với ngài bộ trưởng tư pháp bang. Không may, dù bộ phim nhận được sự cảm thông của nhiều người nhưng chỉ chiếu được một mùa do gặp sự phản đối từ một bộ phận khán giả.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.