3 con giáp sẽ phất lên trông thấy nếu kinh doanh trong năm Mậu Tuất

3 con giáp này nếu quyết định theo con đường kinh doanh có thể sẽ phất lên trông thấy trong năm Mậu Tuất này.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ năm Mậu Tuất có sao Thái Tuế (Với đặc tính thích lý luận, thích quan tụng, rất thông minh và sắc bén, bản mệnh khi có sao Thái Tuế ở mệnh thì sẽ có tài ăn nói, nói năng rất lưu loát, tính tình hoạt bát, khá giỏi về tranh biện, lý luận và biện chứng, có tài năng về khoa kiện tụng) nên rất thuận lợi, nguồn thu nhập dồi dào.

Người tuổi Ngọ ra Tết sẽ có lộc về đường kinh doanh buôn bán, khách khứa tấp nập, mang lại nguồn thu đáng kể.

3 con giap se phat len trong thay neu kinh doanh trong nam mau tuat

Năm nay, người tuổi Ngọ không có nhiều điềm báo cản trở lớn về công việc, nhất là đường giao thương buôn bán. Những khó khăn của năm ngoái sẽ qua đi, thay vào đó nhiều điềm báo may mắn, tăng trưởng về giao thương buôn bán.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ năm Mậu Tuất từ tháng 2 âm lịch vận trình kinh doanh buôn bán khởi sắc. Nếu như người tuổi Tỵ theo con đường quan lộ, công sở, làm thuê thì vận trình lại gặp nhiều cản trở, chỉ có người theo con đường giao thương buôn bán là gặp nhiều may mắn.

Tuổi Tỵ nếu là người làm ăn kinh doanh thì năm 2018 là năm vô cùng đẹp để khởi sắc. Lãi mẹ đẻ lãi con, bạn hợp tác cùng với người hợp mệnh còn tốt hơn nhiều. Đối với công việc buôn bán, phải thực sự nghiêm túc, có đầu tư, có tính toán, bạn sẽ là một doanh nhân chứ không phải tầm thường.

Tuổi Tỵ có tháng sinh đẹp, sinh vào giờ đẹp thì làm công việc công sở hay làm ăn cũng có nhiều thuận lợi, tuy vậy người tuổi này cần phải hạn chế khẩu thiệt thị phi, tập trung vào công việc và khéo léo hơn nữa, tránh để đồng nghiệp thấy mình là mối họa.

3 con giap se phat len trong thay neu kinh doanh trong nam mau tuat

Nếu người tuổi Tỵ còn đang lăn tăn chuyện nên kinh doanh hay không thì năm Mậu Tuất này chính là năm bạn nên làm. Hãy bắt đầu bằng những công việc nho nhỏ nếu như bạn chưa có kinh nghiệm, đừng ngại thử thách mình, bởi năm nay là năm may mắn của bạ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân năm Mậu Tuất có sao Dịch Mã thôi thúc bạn tiến bước, vận động thay vì đứng yên một chỗ, thế nên, nếu bạn có thể bứt khỏi môi trường quen thuộc và tìm kiếm hướng đi mới, cơ hội đến với bạn sẽ nhiều hơn. Sao Văn Xương liên quan tới những vận may học hành, cơ hội thăng cấp, đồng thời mang lại cho bạn những suy nghĩ chủ động, tích cực, giúp bạn học hỏi được nhiều kiến thức mới.

Năm nay, tuổi Thân đứng trước nhiều thách thức trong mọi mặt, riêng về đường kinh doanh buôn bán thì người tuổi Thân có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thành. Làm kinh doanh khách đến đông, nhận nhiều hợp đồng giá trị, không cần quá lao lực như người khác nhưng vẫn gặp hái thành tựu.

Cơ hội thăng tiến trong năm nay với tuổi Thân vô cùng lớn. Nhắc nhở bạn phải tận dụng các mối quan hệ và hết sức lấy lòng cấp trên. Nhưng cũng đừng quên, làm việc chăm chỉ, nỗ lực và phải là người tài giỏi, có năng lực thì mới được cất nhắc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.