3 màn hình lớn 350 inch và đại nhạc hội ở SVĐ Bách khoa 'tiếp lửa' cho U23 Việt Nam

Chiều mai (27/1), tại SVĐ Bách khoa sẽ được trang bị 3 màn hình lớn 350 inch cùng đại nhạc hội Football-EDM Music "Open For Champion" cổ vũ cho U23 Việt Nam chiến thắng.
3 man hinh lon 350 inch va dai nhac hoi o svd bach khoa tiep lua cho u23 viet nam Phan Anh, Hoàng Bách dự đoán kết quả chung kết của U23 Việt Nam
3 man hinh lon 350 inch va dai nhac hoi o svd bach khoa tiep lua cho u23 viet nam Văn Thanh: "Đã vào chung kết thì việc gì phải sợ"
3 man hinh lon 350 inch va dai nhac hoi o svd bach khoa tiep lua cho u23 viet nam Nói là làm, giám đốc 'thưởng nóng' mỗi nhân viên 2 triệu đồng khi U23 Việt Nam thắng
3 man hinh lon 350 inch va dai nhac hoi o svd bach khoa tiep lua cho u23 viet nam Gần 3.000 sinh viên Bách khoa cuồng nhiệt tập trung cổ vũ U23 Việt Nam

Trận chung kết "trong mơ" của giải bóng đá U23 Châu Á năm 2018 giữa tuyển Việt Nam và Uzbekistand sẽ diễn ra và được tường thuật trực tiếp vào lúc 15h ngày 27/1 trên kênh VTV2 và VTV6. Ở trong nước, nhiều đơn vị cũng đã hoàn tất kế hoạch chuẩn bị cổ vũ cho đội nhà bằng nhiều hình thức khác nhau.

3 man hinh lon 350 inch va dai nhac hoi o svd bach khoa tiep lua cho u23 viet nam
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận chung kết trong mơ với U23 Uzbekistand. Ảnh: Internet.

Theo đại diện truyền thông của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, chiều mai (27/1), tại SVĐ Bách khoa Hà Nội sẽ được trang bị 3 màn hình LED cỡ lớn 350 inches cùng đại nhạc hội Football - EDM Music "Open For Champion" cho các bạn sinh viên tới cổ vũ cho trận chung kết AFC Cup 2018 giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistand.

Dự kiến từ 17h30 cùng ngày, đêm nhạc mừng thành công của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam với rất nhiều hoạt động hấp dẫn và sự kiện âm nhạc "Open For Fun" cũng sẽ được tổ chức. Đây là một trong các sự kiện được hàng nghìn bạn trẻ mong chờ vào ngày mai, thời khắc lịch sử khi tuyển Việt Nam đá trận chung kết AFC Cup 2018.

Ban tổ chức cho biết, sẽ phát vé (miễn phí) cho các sinh viên bắt đầu từ sáng mai, 27/1. Nhà trường yêu cầu, khi tham gia cổ vũ, các cổ động viên phải trên tinh thần văn minh, lịch sự, không gây gổ, sử dụng các loại pháo sáng, giữ gìn vệ sinh và tuân thủ theo hướng dẫn của BTC ở trên sân.

"Đây là một món ăn tinh thần đầy ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên Bách khoa đam mê bóng đá - môn thể thao vua. Rất mong sự kiện này sẽ được lan tỏa rộng hơn để góp phần cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tiếp tục viết nên lịch sử cho nền bóng đá nước nhà", đại diện BTC cho biết thêm.

3 man hinh lon 350 inch va dai nhac hoi o svd bach khoa tiep lua cho u23 viet nam
Các gương mặt dự kiến sẽ hiện diện tại đại nhạc hội EDM tối mai, 27/1 tại SVĐ Bách khoa Hà Nội. Ảnh: NTCC.

Với diện tích 18.000 m2, SVĐ Bách khoa Hà Nội có hai khán đài A, B với sức chưa tối đa lên tới khoảng 8.000 chỗ ngồi. Ngoài ra, tại đây còn có 1 sân bóng rổ, 3 sân bóng chuyền, một sân bóng đá 11 người, khu điền kinh, khu thể dục, dàn đèn có thể tổ chức các hoạt động thể thao buổi tối.

Trước đó, tại Nhà thi đấu Bách khoa cũng đã tổ chức đón gần 3.000 cổ động viên là sinh viên của nhà trường và các trường bạn tới cổ vũ tuyển U23 Việt Nam đá trận bán kết với U23 Qatar.

Ở loạt sút luân lưu cân não, Văn Thanh đã thực hiện thành công cú đá quyết định để đưa Việt Nam vào chơi trận chung kết. Cả nhà thi đấu như "nổ tung" bằng những câu hô vang "Việt Nam vô địch" của các CĐV nhiệt thành.

3 man hinh lon 350 inch va dai nhac hoi o svd bach khoa tiep lua cho u23 viet nam Gần 3.000 sinh viên Bách khoa cuồng nhiệt tập trung cổ vũ U23 Việt Nam

Hơn 2.000 tấm vé vào cửa đã "hết veo" chỉ sau ít giờ đã khiến cho nhà thi đấu ĐH Bách khoa Hà Nội không ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Ninh Cơ nối Trực Ninh - Hải Hậu, Nam Định
Một cầu vượt sông Ninh Cơ dự kiến được xây dựng kết nối thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh với xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, Nam Định.