3 nàng Ngọc và 3 lần dừng bước tại top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

3 nàng Ngọc gồm: Hoàng Khánh Ngọc, Diệu Ngọc và Hoàng Như Ngọc đều dừng chân ở vị trí top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng. 
3 nang ngoc va 3 lan dung buoc tai top 10 hoa hau hoan vu viet nam Những 'lời nguyền' chưa được hóa giải tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
3 nang ngoc va 3 lan dung buoc tai top 10 hoa hau hoan vu viet nam Võ Hoàng Yến - Hoàng Thùy và những điều trùng hợp đầy thú vị

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc quy mô và hấp dẫn nhất nước ta. Ở mỗi mùa giải tổ chức, cuộc thi luôn thu hút được đông đảo các thí sinh từ mọi miền đất nước tham dự.

Song, vương miện Hoa hậu chỉ có một. Nhiều cô gái tuy có nhiều tiềm năng nhưng vẫn chưa gặp được may mắn để bước lên bục vinh quang trong đêm chung kết. Sau mỗi mùa thi, nhiều tên cái tên đã để lại tiếc nuối cho công chúng. Trong số đó, Hoàng Khánh Ngọc, Trương Thị Diệu Ngọc và Hoàng Như Ngọc là 3 trong số những cái tên từng được kì vọng sẽ giành được thành tích cao hơn. Tuy nhiên, điều trùng hợp là cả 3 cô gái tên Ngọc này đều dừng bước ở vị trí top 10 và để lại nhiều tiếc nuối.

Hoàng Khánh Ngọc - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Hoàng Khánh Ngọc khi quyết định đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đã gây bất ngờ cho công chúng. Bởi lẽ, Khánh Ngọc từng là gương mặt đeo dải băng Việt Nam để dự thi Miss Universe 2004 diễn ra tại đất nước Ecuador.

Được biết đến với giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2004, chính vì vậy mà khả năng catwalk của chân dài này luôn được đánh giá cao. Tại Miss Universe 2004, Hoàng Khánh Ngọc xuất sắc giành được danh hiệu Best catwalk. Tuy nhiên, kết quả top 15 chung cuộc đã không gọi tên cô gái đeo dải băng Việt Nam.

3 nang ngoc va 3 lan dung buoc tai top 10 hoa hau hoan vu viet nam
Hoàng Khánh Ngọc từng tham gia Miss Universe 2004 (Ảnh: TH)

Bốn năm sau đó, khi Việt Nam tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện nước chủ nhà tham dự Miss Universe 2008 (cuộc thi năm đó được tổ chức tại Việt Nam), Hoàng Khánh Ngọc bất ngờ tham dự để tìm kiếm cơ hội một lần nữa.

Sở hữu chiều cao nổi trội 1m81 cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề người mẫu, cũng như đã được cọ xát trên đấu trường quốc tế, Hoàng Khánh Ngọc được kì vọng sẽ giành được thành tích cao. Tuy nhiên trong đêm chung kết, cô gái sinh năm 1985 đến từ Hải Dương đã dừng chân ở vị trí top 10.

3 nang ngoc va 3 lan dung buoc tai top 10 hoa hau hoan vu viet nam
Hoàng Khánh Ngọc trong phần thi áo tắm ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 (Ảnh: Dân trí)

Trương Thị Diệu Ngọc - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Diệu Ngọc cũng là một cái tên khá quen thuộc ở các cuộc thi nhan sắc. Năm 2014, cô đăng kí tham gia Hoa khôi áo dài để tìm kiếm cơ hội đại diện nước nhà tham gia các đấu trường nhan sắc quy mô lớn trên thế giới. Song, người đẹp Đà Nẵng chỉ lọt top 12 chung cuộc.

Một năm sau đó, Diệu Ngọc quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với nguyện vọng được tham dự Miss Universe. Thời điểm này, Diệu Ngọc được đánh giá là ngày một hoàn thiện về kĩ năng cũng như sắc vóc.

3 nang ngoc va 3 lan dung buoc tai top 10 hoa hau hoan vu viet nam
Diệu Ngọc trình diễn áo tắm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Ảnh: Zing)

Sở hữu chiều cao 1m80, 3 vòng cân đối và sự tự tin, khôn khéo trong giao tiếp, ứng xử, Diệu Ngọc được kì vọng sẽ giành được thành tích cao ở đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên trong đêm chung kết, Diệu Ngọc đã dừng chân ở vị trí top 10.

Không nản chí, năm 2016, Diệu Ngọc quyết định trở lại tham gia Hoa khôi áo dài mùa thứ 2 ở độ tuổi 26. Với kinh nghiệm và sự chững chạc, trưởng thành của mình, Diệu Ngọc đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi áo dài 2016.

3 nang ngoc va 3 lan dung buoc tai top 10 hoa hau hoan vu viet nam
Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi áo dài 2016 (Ảnh: VnExpress)

Với danh hiệu này, Diệu Ngọc được đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016. Mặc dù có sự chuẩn bị chỉn chu, kĩ lưỡng nhưng với một cuộc thi nhan sắc quốc tế có quá nhiều đối thủ mạnh, Diệu Ngọc đã ra về tay trắng.

Hoàng Như Ngọc - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Như Ngọc được công chúng biết đến lần đầu tiên khi đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Là một nhân tố mới nhưng không vì thế mà người đẹp Bình Dương tỏ ra kém cạnh và thiếu sức hút.

Có quá trình du học ở Mỹ 5 năm, Hoàng Như Ngọc luôn tỏ ra nổi bật ở các thử thách giao tiếp, ứng xử bằng tiếng Anh. Đây được xem là một lợi thế lớn của Hoàng Như Ngọc, bởi lẽ đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe ngày này luôn hướng đến và đề cao những cô gái thông minh, nhạy bén và tự tin trong giao tiếp, ứng xử. Chính vì vậy, Hoàng Như Ngọc trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 luôn được mọi người đánh giá cao.

3 nang ngoc va 3 lan dung buoc tai top 10 hoa hau hoan vu viet nam
Hoàng Như Ngọc (Ảnh: MUV)

Song, nếu chỉ dừng lại ở tri thức thì Hoàng Như Ngọc chắn chắn sẽ không được kì vọng đến vậy. Cô gái 19 tuổi này cũng có những lợi thế nhất định về ngoại hình.

Hoàng Như Ngọc sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt sáng, thần thái đài các, sang trọng, toát lên sự lanh lợi, thông minh. Không có lợi thế về mặt catwalk hay body nóng bỏng như những đàn chị dày dặn kinh nghiệm nhưng những điều đó Hoàng Như Ngọc đều có thể khắc phục được nếu có thời gian tập luyện kĩ càng.

3 nang ngoc va 3 lan dung buoc tai top 10 hoa hau hoan vu viet nam
Hoàng Như Ngọc trình diễn áo tắm (Ảnh: MUV)

Tuy được đánh giá cao nhưng trong đêm chung kết quyết định, Hoàng Như Ngọc đã dừng bước ở vị trí top 10, để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng.

Ở độ tuổi còn quá trẻ, nhiều người kì vọng Hoàng Như Ngọc sẽ tiếp tục trau dồi và rèn luyện nhiều kĩ năng để có sự trở lại ấn tượng trong thời gian tới.

3 nang ngoc va 3 lan dung buoc tai top 10 hoa hau hoan vu viet nam 'Đọ' vóc dáng 3 Hoa hậu Việt giành được danh hiệu Người đẹp Biển
3 nang ngoc va 3 lan dung buoc tai top 10 hoa hau hoan vu viet nam 'Dù không nói được nhiều tiếng Anh nhưng H'Hen Niê là người rất được lòng các cố vấn'
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.