4 con giáp 'ác khẩu' nhưng tâm tính lương thiện, hay làm việc thiện tích phúc cho con cháu

4 con giáp dưới đây thường mắc họa khẩu thiệt thị phi bởi phát ngôn của mình, tuy vậy, họ là những con giáp tâm tính lương thiện, hay là việc thiện để tích phúc cho con cháu.
4 con giap ac khau nhung tam tinh luong thien hay lam viec thien tich phuc cho con chau
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Sửu

Con giáp Sửu tưởng chừng là con giáp cần mẫn, chăm chỉ và nhẫn nại, nhưng trên thực tế đây là một trong những con giáp có khả năng gây "sát thương" người khác bằng lời nói. Với luận điệu sắc sảo, thuyết phục và có phần ghê gớm, người tuổi Sửu (đặc biệt là nữ tuổi Sửu) vừa khiến người khác nể vừa khiến người khác sợ.

Tuy nhiên, đây là một con giáp có tấm lòng Bồ Tát, tuy ác khẩu nhưng lại rất từ bi, thường xuyên làm việc thiện, giúp đỡ người khác chẳng từ nan. Trong gia đình, con giáp này có vẻ hay cằn nhằn nhưng họ là những người chồng/ người vợ cực kì tận tâm tận lực với gia đình.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp được mệnh danh là kiêu kì và hay chấp trách nhất trong 12 con giáp. Với bản tính bộc tuệch, người tuổi Thìn ít khi cam chịu những lẽ thiệt về mình. Thay vào đó, họ sẽ dùng mọi cách để đòi lại công bằng, nếu như họ không sai.

Người tuổi Thìn khá lợi khẩu, nói năng hoạt bát, điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ có khả năng nói những lời sâu cay, chua chát với đối thủ, khiến người khác khiếp vía.

Tuy nói năng văng mạng và hay thiếu bình tĩnh nhưng người tuổi Thìn cũng dễ dàng cho qua nếu đối phương biết lỗi. Trong tâm tính người tuổi Thìn, họ vốn là con giáp dễ tổn thương nên hay xù lông trước để bảo vệ chình mình.

Tuổi Dần

Dân gian có câu tục ngữ về người tuổi Dần: "Giận ai muốn đến ăn gan/Nếu ai biết lỗi than van chịu liền", điều đó phản ánh rõ rệt tính cách của người tuổi Dần.

Con giáp Dần được mệnh danh là chúa tể của 12 con giáp, vì thế dù là nam hay nữ, ở tuổi nào thì Dần cũng luôn là người có miệng lưỡi sắc xảo, đôi ki cay nghiệt, phũ phàng. Tuy nhiên, với sự hoạt ngôn của mình, người tuổi Dần khéo léo biết dữ thành lành, tuy nói năng chanh chua nhưng lại khiến người khác cảm thấy thú vị.

Nếu ai đó cả gan chạm vào người tuổi Dần thì hãy dè chừng bởi họ sẽ khiến bạn cảm thấy tổn thương nặng nề dù chỉ bằng lời nói. Người tuổi Dần thường hay mất bình tĩnh mỗi khi giận dữ, những lúc như vậy họ thường cư xử khiến người khác khiếp vía.

Tuy nhiên, như câu tục ngữ trên, nếu người nào làm điều có lỗi với người tuổi Dần mà biết hối lỗi thì người tuổi Dần thường tha thứ. Với bản tính khẩu xà tâm phật, người tuổi Dần hay bị người khác hiểu lầm, tuy nhiên đã chơi lâu với con giáp này sẽ thấy họ rất trượng phu, quân tử.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hành sự y như chú rắn cầm tinh tuổi này. Bình thường rất nhẹ nhàng, không mâu thuẫn với ai bao giờ, lúc nào cũng tỏ ra kín kẽ, kiệm lời. Thế nhưng, nếu chỉ cần động chạm đến tự trọng của người tuổi Tỵ, lập tức con giáp khác sẽ phải trả giá vì đã nghĩ sai về họ.

Người tuổi Tỵ có kiến thức phong phú, nội tâm sâu sắc, vì thế lời nói thường có sức nặng. Với bản tính thẳng thắn, con giáp này thường ít khi im lặng trước những cảnh trái ngang hoặc động chạm đến lợi ích của họ. Họ sẵn sàng "giáp lá cà" đấu khẩu, thậm chí đấu võ mà không hề e sợ.

Sự hoạt ngôn của người tuổi Tỵ khi gặp phải những người gây mâu thuẫn lợi ích cho họ sẽ biến thành thứ vũ khí "sát thương" khiến đối phương phải á khẩu. Chính những lời ngay thẳng không nể nang khiến Tỵ trở nên đanh đá trong mắt người khác nhưng thực chất họ hiền hòa và chẳng hãm hại ai bao giờ.

Thông tin mang tính tham khảo.

XEM THÊM

4 con giap ac khau nhung tam tinh luong thien hay lam viec thien tich phuc cho con chau 3 con giáp nữ đã kết hôn cẩn thận hôn nhân có người thứ 3 chen vào năm 2018

3 con giáp nữ đã kết hôn này nên quan tâm hơn đến gia đình và bạn đời kẻo hôn nhân lạnh nhạt, tạo điều ...

4 con giap ac khau nhung tam tinh luong thien hay lam viec thien tich phuc cho con chau 4 con giáp dự đoán gặp lận đận trong chuyện tình cảm vào tháng 04/2018

4 con giáp này dự báo sẽ gặp lận đận chuyện tình cảm, cần

4 con giap ac khau nhung tam tinh luong thien hay lam viec thien tich phuc cho con chau Trước 2020, những con giáp này tài vận hanh thông, có nhà có xe là chuyện bình thường

Theo tử vi diễn giải, vận trình tài lộc của các con giáp này trong 2 năm tới sẽ vô cùng khởi sắc, thăng tiến ...

4 con giap ac khau nhung tam tinh luong thien hay lam viec thien tich phuc cho con chau 3 con giáp trải qua biến động, thử thách với công việc trong tháng 04/2018

5 con giáp này sẽ gặp nhiều thử thách trong sự nghiệp vào tháng 04/2018, cần rất nhiều bản lĩnh để chinh phục khó khăn, ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.