4 con giáp sở hữu những chàng cầu thủ đẹp trai tài giỏi U23 Việt Nam dự Asiad 2018

Trong đội hình tuyển U23 Việt Nam tham dự Asiad 2018 có 4 con giáp nổi bật đáng được nhắc tới. Họ là những cầu thủ đẹp trai lại tài giỏi, góp công cùng toàn đội tạo ra những kì tích lịch sử.
 

U23 Việt Nam tham dự Asiad 2018 tổ chức tại Indonesia hiện đang sở hữu 4 chàng cầu thủ thuộc 4 con giáp vừa đẹp trai lại tài giỏi dưới đây.

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018
4 gương mặt nổi bật của U23 Việt Nam tham dự Asiad 2018 tổ chức tại Indonesia

Tuổi Mùi - Văn Quyết U23 Việt Nam

Vận số 12 con giáp năm 2018 nhận thấy, người tuổi Mùi luôn có nét cuốn hút rất riêng biệt, đặc biệt là với người khác giới. Nam giới tuổi Mùi hào hoa phong nhã và rất quyết liệt, điển hình phải kể tới chàng cầu thủ Văn Quyết hiện đang là đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam.

Trên sân cỏ, người tuổi Mùi có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Ở vị trí nào, họ cũng thể hiện khả năng chuyên nghiệp và sự dẻo dai bền bỉ. Có thể đôi lúc, họ khá mờ nhạt nhưng nếu xét đường trường, họ đủ bản lĩnh để chiến thắng nhiều cuộc đua, thử thách khó nhằn.

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018
Cầu thủ tuổi Mùi - Văn Quyết (áo số 10) thay Xuân Trường giữ chức đội trưởng U23 Việt Nam tại Asiad 2018 (Ảnh: Zing)

Không có gì là lạ lẫm khi nhiều người hâm mộ bóng đá đã quá quen thuộc với các chàng cầu thủ tuổi Mùi lừng danh trên thế giới, nên đội tuyển U23 Việt Nam có Văn Quyết nằm trong danh sách con giáp tài năng này cũng là điều dễ hiểu. Văn Quyết được đánh giá cao nhờ kĩ thuật điêu luyện và khả năng dẫn dắt toàn đội nên được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao cho giữ chức Đội trưởng.

Tuổi Sửu - Quang Hải và Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Trên sân bóng đá và ngoài đời thực, không ai có thể chối cãi được sự tinh tế và độ khéo léo của những chàng trai tuổi Sửu. Sự tài ba trên sân cỏ của họ chân thật và dễ nhớ, tuyệt vời như cách con giáp này thể hiện ngoài đời. Chính vì sự thân thiệt nhưng lại có đủ khác biệt đó mà cầu thủ bóng đá tuổi Sửu luôn ghi dấu trong lòng người hâm mộ.

Khi tham gia trận đấu, họ như trở thành một con người khác, không còn là sự thuần phác êm ả ngoài đời. Họ lột xác để tỏa sáng và khéo léo trong các hoạt động đội nhóm với đồng đội.

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018
Chàng thủ môn tuổi Sửu Bùi Tiến Dũng đã thực sự ghi dấu trong lòng người hâm mộ U23 Việt Nam nhờ những cú bắt bóng "thần sầu" (Ảnh: Báo Tiền Phong)
4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018
Cầu thủ tuổi Sửu - Quang Hải được báo giới và nhà chuyên môn Indonesia đánh giá sẽ trở thành nhân tố tạo ra sự khác biệt (Ảnh: VNE)

Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Asiad 2018 ở nước Indonesia năm nay có 2 con giáp tuổi Sửu nổi bật là Quang Hải và Bùi Tiến Dũng. Một là thủ môn được HLV Park Hang-seo và “khai quật” từ đầu năm 2018 sau thành công vang dội ở Thường Châu. Một là tiền vệ với thân hình nhỏ nhắn vừa bị thương nhưng luôn lạc quan và có khả năng chơi bóng được đánh giá cao và hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố tạo ra sự khác biệt.

Mãnh liệt hơn cả người hâm mộ chính là các cô gái hiện chờ đón những màn bứt phá và bắt bóng ngoạn mục của 2 con giáp này. Họ quả là có sức hút thần kì.

Tuổi Hợi - Công Phượng U23 Việt Nam

Những chú heo con lanh lợi, năng nổ và hoạt bát, họ luôn khéo léo nắm bắt và xử lý tình huống tài tình nên khá hợp để theo đuổi sự nghiệp cầu thủ quần đùi áo số. Họ có sự bền bỉ và nhẫn nại, chịu đựng được sức ép cao trong khi thi đấu và luôn khiêm tốn với người hâm mộ. Thử thách có thể sẽ đến khá dồn dập nhưng con giáp tuổi Hợi luôn tìm được thời điểm để thể hiện bản thân.

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018
Tiền đạo tuổi Hợi Công Phượng đã xuất sắc bứt phá sau khi sút hỏng 2 cú penalti giúp người hâm mộ U23 Việt Nam nức lòng (Ảnh: Báo Tiền phong)

Không thể nào không nhắc tới Công Phượng trong vị trí tiền đạo của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Asiad 2018 này. Chàng trai tuổi Hợi vừa phạm lỗi đã ghi bàn thắng quyết định giúp U23 Việt Nam tiến sâu vào vòng trong, xoa dịu nỗi lòng của người hâm mộ nước nhà. Chắc hẳn HLV Park Hang-seo cũng thấy vui mừng khi học trò tuổi Hợi của mình xuất sắc đến vậy.

Tuổi Tý - Văn Toàn U23 Việt Nam

Đột phá là từ dùng để miêu tả con giáp tuổi Tý trong bóng đá. Họ đam mê, bùng cháy và mãnh liệt, luôn biết xử lý tình huống theo cách riêng của mình và nhẫn nại chờ thời điểm để tỏa sáng.

Có thể nhận định sơ qua rằng, người tuổi Tý luôn biết tận dụng sự khoáng hoạt của mình và sẵn sàng “nằm vùng” khi cần thiết. Họ có được nét cá tính nhìn qua thì tưởng là bình lặng nhưng thực tế là luôn ấp ủ khát vọng lớn lao.

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018
Cầu thủ tuổi Tý - Văn Toàn đã cùng đội tuyển U23 Việt Nam làm nên lịch sử ở đấu trường thế giới (Ảnh: VNE)

Trong đội tuyển U23 Việt Nam lần này, HLV Park Hang-seo đã đúng đắn khi chọn Văn Toàn, chàng trai cầm tinh con chuột. Chính cầu thủ này đã ghi bàn thắng lịch sử vinh danh Việt Nam ở đấu trường quốc tế.

U23 Việt Nam đã làm nên quá nhiều điều kì tích trong năm 2018. Không chỉ có 4 con giáp này, đổi tuyển còn nhiều thành viên tuổi trẻ tài cao khác. Hãy cùng chờ đợi họ cùng bùng nổ và khám phá sức mạnh tiềm ẩn của các con giáp tuổi Mùi, Sửu, Hợi và Tý thời khắc quan trọng này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

XEM THÊM

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018 Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018 Xem giờ tốt, hướng xuất hành, điểm đến lí tưởng cho 12 con giáp nghỉ lễ mùng 2/9

Dịp nghỉ lễ 2/9, chúng ta nên chọn ngày giờ xuất hành và điểm đến lý tưởng ra sao cho phù hợp với 12 con ...

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018 8 cấm kị phong thủy cần biết khi đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

Những cấm kị phong thủy khi đi du lịch dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 thoải mái, ý ...

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018 Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

4 con giap so huu nhung chang cau thu dep trai tai gioi u23 viet nam du asiad 2018 Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.