5 bộ phim đam mĩ học đường Thái Lan khiến dân tình ‘chao đảo’

Các bộ phim đam mĩ học đường từ xứ sở Chùa Vàng luôn khiến khán giả châu Á "bấn loạn" mỗi khi ra mắt.

Vì em là chàng trai của tôi

“Vì em là chàng trai của tôi” chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Thái Lan. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của hai chàng trai lớp 11.

Tee là đội trường đội trống của trường, sở hữu ngoại hình thư sinh, học giỏi và sở hữu lượng follower trên Instagram đáng ngưỡng mộ. Ngược lại, Mok là học sinh ngỗ nghịch, nổi tiếng với mái tóc “đầu đinh”. Mỗi ngày ngoài việc đến trường, anh còn kinh doanh thêm đĩa "phim đen" và thu hút một lượng lớn khách hàng quen thuộc.

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao
5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao
5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao

Hai anh chàng này vốn không ưa nhau từ trước, nên một lần nhìn thấy Tee đi với bạn gái tên Bambi, Mok nghĩ cách trả thù. Mok đã đưa đĩa "phim đen" dành cho người đồng tính trước mặt Bambi và nói “Hàng của mày đặt tao này” khiến cô nàng nghĩ Tee đồng tính. Vì Mok nên mới bị Bambi ngó lơ, Tee nhất định bắt Mok phải chịu trách nhiệm với mình. Và thế là Tee trở thành bạn trai của Mok…

Vẻ ngoài điển trai của bộ đôi đóng chính Frank Thanatsaran và Drake Laedeke cùng nét diễn tự nhiên, ăn ý đã lí giải sức hút “khủng khiếp” của bộ phim này ngay từ những tập đầu tiên.

2. Tình đến rồi, đừng bỏ lỡ (Make It Right)

“Tình đến rồi, đừng bỏ lỡ” hấp dẫn người xem bởi những tình tiết nhẹ nhàng, trong sáng, đáng yêu của tuổi học trò. Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Thái Lan với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ triển vọng như Panichtamrong Peemapol, Udompanich Krittapak, Chittsawangdee Pawat, Imerbpathom Sittiwat, Kijworaluk Rathavit, Attachitsataporn Phiravich…

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao
5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao
5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao

“Tình đến rồi, đừng bỏ lỡ” xoay quanh chuyện tình ngây thơ trong sáng nhưng cũng nhiều rắc rối của Fuse và Tee. Cặp đôi Fuse và Jean đã bên nhau một thời gian nhưng tình của của Fuse lung lay khi Tee thường xuất hiện quan tâm mỗi khi Fuse buồn.

Ngoài ra, mối tình của chàng trai sát gái Frame và cậu học sinh giỏi hiền lành Book cũng khiến hủ nữ “rung rinh”. Một dịp tình cờ và tế nhị, hai anh chàng này đã nhận ra cảm xúc dành cho nhau. Tuy nhiên chuyện tình của cặp đôi này vướng khá nhiều rắc rối do tính đào hoa của Frame gây ra.

3. Love Sick

Love sick (Yêu là yêu) được đánh giá là bộ phim có sức hút nhất nhì dòng phim chuyển thể Thái Lan về đề tài đồng tính.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đã từng được nhiều độc giả Thái yêu mến. Lấy bối cảnh tại hai ngôi trường cấp ba nam sinh Friday và trường nữ sinh Convent, bộ phim xoay quanh những chuyện tình cảm của tuổi học trò ngây thơ nhưng cũng nhiều rắc rối.

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao
5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao

Phác họa câu chuyện vừa hài hước mà cảm động của 4 nhân vật Pun, No, Yuri và Aim, đạo diễn đã thành công trong việc xây dựng các tình tiết vả tính cách nhân vật gần gũi với thế hệ học sinh ngày nay.

Hình tượng cặp đôi Pun và No đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Từ hai người bạn xa lạ chỉ học chung trường, cả hai dần trở nên thân thiết và bắt đầu có những rung động đầu đời, trên cả tình bạn. Ở lứa tuổi đó, Pun và No có thể chưa nhận ra được tình cảm đó là tình cảm gì, tình yêu hay tình bạn.

Đạo diễn nhẹ nhàng lồng ghép những thông điệp ý nghĩa về cộng đồng LGBT vào bộ phim.

4. I’m your king

Bộ phim gây sốt ngay khi công bố dàn diễn viên toàn “hotboy” đình đám. “I Am Your King” xoay quanh mối quan hệ giữa 6 người bạn thân Pound (New Year), New, Matt, August, Bright và Junho.

Với lí do sang Trung Quốc du học, Pound đã hội tụ đám bạn và cùng nhau tham gia trò chơi I am your king: người nào chọn trúng lá bài “K” sẽ được đặc cách trở thành vua và có thể yêu cầu bất cứ điều gì với những người còn lại.

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao
5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao
5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao

Quyền lợi “làm vua” cuối cùng của trò chơi được trao về tay Pound và cậu lệnh cho mọi người trở thành cặp đôi trong một ngày. 6 người chia thành 3 cặp Pound – New, Matt – Junho, August – Bright. Mối quan hệ của họ đã xáo trộn khi chính Matt đang có bạn gái, Bright lại bận thương thầm cô bạn cùng lớp và Pound lại là người sắp phải rời đi.

Táo bạo hơn những bộ phim đam mĩ học đường kể trên, “I Am Your King” ngập tràn “cảnh nóng” như hôn đủ kiểu, cởi đồ nhảy sexy… khiến dân tình “phát sốt”.

5. Water Boyy The Series

Là phiên bản truyền hình dựa trên phim điện ảnh cùng tên ra mắt năm 2015 nhưng sở hữu nội dung mở rộng hơn. "Water Boyy The Series" được chia thành 3 phần phim, tương đương với 3 cặp đôi chính của mỗi phần.

Phần 1 là chuyện tình của Pan (Piglet Charada đóng) và Fa (White Nawat đóng); phần 2 thuộc về Wan (Fon Sananthachat đóng) và Min (Victor Zheng đóng); cuối cùng là cặp đôi nam-nam: Apo (New Thitipoom đóng) và Wai (Earth Piripat đóng).

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao
5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao

Van – chủ tịch hội sinh viên tìm mọi cách để đóng cửa câu lạc bộ bơi lội trong trường vì hơn 1 năm qua không mang về bất kỳ thành tích gì, lại phải tốn kinh phí đầu tư. Ngay lúc đó, Min – bạn thân của trưởng câu lạc bộ ra mặt giúp sức nên phải chạm trán với Van. Tình huống này giúp Van và Min dần thân thiết hơn.

Phim còn kể về chuyện tình tay ba của chàng thư sinh Fa với hai chị em Pan và Ciizezphr. Cuối cùng là việc anh chàng Apo chữa vết thương lòng của Wai trong quá khứ, giúp cậu tìm lại nụ cười. Đến với Water boyy bạn sẽ “bỏng mắt” khi ngắm nhìn thân hình chuẩn vạm vỡ từ các chàng trai “làn đua xanh”.

XEM THÊM

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao 9 bộ phim đam mĩ hay nhất 'hủ nữ' không thể bỏ qua (Phần 2)

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, cùng dàn diễn viên đẹp trai như nam thần đã lí giải sức hút của những bộ ...

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao 10 bộ phim đam mĩ hay nhất hủ nữ không thể bỏ qua (Phần 1)

Dưới đây là những bộ phim đam mĩ sở hữu dàn diễn viên đẹp cùng với loạt “cảnh yêu” nóng bỏng khiến các hủ nữ ...

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao Brad Pitt và Leonardo DiCaprio từng từ chối ‘Brokeback Mountain’

Hai ngôi sao hàng đầu Hollywood là những người đầu tiên mà đội ngũ của bộ phim đồng tính “Brokeback Mountain” tìm đến. Nhưng họ ...

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao 'The Imitation Game': Khi Benedict Cumberbatch là thiên tài đồng tính

Những ai hâm mộ Benedict hẳn đã không còn xa lạ với anh trong những vai diễn thiên tài. Nhưng với vai diễn xuất sắc ...

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao Cộng đồng LGBT ráo riết 'săn' phim về cuộc sống như địa ngục trong trại 'chữa trị' đồng tính

Bộ phim sẽ lấy nước mắt của người xem bởi câu chuyện đau lòng mà nhiều người trong cộng đồng LGBT đang phải đối diện ...

5 bo phim dam mi hoc duong thai lan khien dan tinh chao dao 8 bộ phim tình cảm ngập tràn 'cảnh nóng' của trai đẹp mà 'hủ nữ' không thể bỏ qua

Những bộ phim tình cảm này sẽ khiến "hủ nữ" sốt xình xịch bởi sự góp mặt của dàn diễn viên đẹp long lanh cùng những ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.