5 cô gái thành hot girl sau khi phẫu thuật thẩm mĩ

Phẫu thuật thẩm mĩ không còn quá xa lạ với phụ nữ Việt. Với nhiều cô gái, đây còn là một phương pháp để kéo lại sự tự tin và thêm cơ hội cho cuộc sống.
5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi
Làn da đen nhẻm, hàm răng hô, mũi gẫy, mắt híp, Kim Phượng (Thái Bình) luôn bị mặc cảm vì ngoại hình xấu xí. Đặc biệt, Phượng càng trở nên tự ti hơn khi người yêu từ chối và đồng nghiệp chê bai sau lưng.
5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi
Cô quyết tâm làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mĩ. Phượng phẫu thuật hàm, mũi, trị cau mày. Hơn một tháng sống với đau đớn về thể xác, lo lắng đón chờ diện mạo mới, giờ đây, Kim Phượng được mọi người yêu mến và gặp nhiều cơ hội trong công việc.
5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi
Khác với những cô gái quyết định "dao kéo" vì vẻ ngoài khiếm khuyết, Thanh Huyền (21 tuổi) lại quyết định phẫu thuật thẩm mĩ vì công việc yêu cầu cao về ngoại hình. Hiểu rõ mặt lợi và hại của phẫu thuật thẩm mĩ, 9X chỉ lựa chọn những phương pháp tiểu phẫu để chỉnh sửa đường nét chưa ưng ý trên khuôn mặt như nâng mũi, độn cằm V-line, nhấn mí.
5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi
Sau 5 lần phẫu thuật với tổng chi phí hơn 80 triệu đồng, cô gái đến từ Buôn Ma Thuột hiện sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ.
5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi
Chi 1,2 tỷ đồng, trải qua 12 ca phẫu thuật trong 29 ngày là những con số đã hô biến cô gái Nguyễn Thị Bích Ngọc (23 tuổi, TP.HCM) với nhan sắc bình thường thành một cô gái xinh đẹp. 9X chia sẻ trước khi phẫu thuật, khuôn mặt cô hốc hác, không cân đối, đặc biệt là xương hàm rất thô khiến cô trông già hơn so với tuổi.
5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi
Ngọc cũng cho biết cô đã trải qua ca phẫu thuật liên tục trong 8 tiếng với các bộ phận như nhấn mí, tái cấu trúc mắt, hạ gò má, gọt hàm, trượt cằm, hút mỡ nọng cằm, nâng ngực để có một khuôn mặt xinh xắn và thân hình quyến rũ như hiện tại.
5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi
Trương Ngọc Trân khi còn nhỏ vốn được mọi người yêu quý khi sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to, sáng. Nhưng mọi thứ bắt đầu tệ hơn khi cô bước vào giai đoạn dậy thì, cân nặng tăng nhanh, đường nét trên gương mặt thay đổi nhiều với mắt sụp mí, quầng thâm và sưng húp, mũi nở to, mặt tròn ngấn mỡ.
5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi
Năm 2013, Trân quyết tâm lấy lại vóc dáng bằng việc giảm cân từ 52 kg xuống 45 kg. Tiếp đó, cô thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi, học cách trang điểm nhẹ và bắt đầu nhận được lời khen. Năm 2017, cô gái Sài thành phẫu thuật nâng ngực, nâng mũi để trở nên nữ tính và gợi cảm hơn.
5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi

Gia đình khó khăn, ngay khi vào đại học Bàn Thúy Toàn (sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đã tìm kiếm nhiều công việc làm thêm khác nhau để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, không ít lần cô bị từ chối vì ngoại hình kém xinh.

May mắn được lựa chọn tham gia một chương trình phẫu thuật thẩm mĩ miễn phí, cô gái trẻ có cơ hội thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình. Thúy Toàn cho biết, cô đã thực hiện các phẫu thuật nâng mũi, nhấn mí, độn cằm , cắt cơ cười hở lợi, mài ngắn xương răng và bọc sứ.

5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi
"Mọi người đều rất bất ngờ với quyết định "đập đi xây lại" gương mặt của tôi. Sau hơn 2 tháng thẩm mĩ, sức khỏe của tôi đã ổn định và cũng không cần kiêng khem", Toàn cho hay. Hiện tại, cô đã có thể tự tin cười lớn và trò chuyện cùng mọi người. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Thúy Toàn cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

XEM THÊM

5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi 'Hot boy trường Y' chưa muốn giải thích gì dù bị tố giả tạo

Thông tin Trần Lê Đức - nam sinh gây chú ý sau chương trình "Đại chiến kén rể" - nói dối, từng phẫu thuật thẩm ...

5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi Thị Nở tái sinh sau hơn một năm dao kéo: Đã lên chức bà chủ

Sau khi phẫu thuật thẩm mĩ, diện mạo và cuộc sống của Thị Nở tái sinh - Quách Kim Phượng thay đổi rất nhiều. Mới ...

5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi 'Đập mặt xây lại' quá thành công, cô gái 23 tuổi kiếm ngay được tấm chồng như ý

Trước Vũ Thanh Quỳnh, cô gái có tên Trần Thu Hà cũng từng khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc sau phẫu thuật thẩm ...

5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi 9X lột xác xinh đẹp khiến nhiều người không nhận ra nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

Từng bị chê mắt hí, mũi tẹt, Hồ Thị mĩ Ngọc lột xác xinh đẹp khiến nhiều người không nhận ra nhờ phẫu thuật thẩm ...

5 co gai thanh hot girl sau khi phau thuat tham mi Bất ngờ với loạt ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ của các cô gái trẻ

Không hài lòng với một số khuyết điểm trên gương mặt, các cô gái dưới đây đều tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ để có ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.