5 điều bật mí giúp người đồng tính độc thân tìm được người yêu sớm nhất

Dưới đây là 5 bật mí giúp người đồng tính đang độc thân có thể dễ dàng tìm được người yêu sớm nhất.

1. Đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân

Lý do lớn nhất mà những người đồng tính độc thân trong một vài tháng hoặc nhiều năm gặp khó khăn khi hẹn hò là vì họ tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Việc gây áp lực cho bản thân khiến bạn thiếu tự tin, đồng thời cũng khiến chính mình không dám mở lòng để sẵn sàng cho một một quan hệ mới.

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian vào để lo lắng về những vấn đề này, vì làm như vậy sẽ chỉ khiến bạn miễn cưỡng tiếp tục cố gắng. Thay vào đó, chỉ cần vui chơi và xem mọi thứ hoặc đi đâu đó để bản thân có thể tìm lại sự cân bằng về cảm xúc.

2. Ra ngoài và gặp gỡ mọi người

Một trong những giải pháp giúp người người đồng tính khi độc thân suốt thời gian dài có mối quan hệ mở chính là nên gặp gỡ những người có nhiều sự đồng cảm như bạn bè, người tri kỉ...

Đôi khi, chính những người quan tâm đến chúng ta ngay bên cạnh nhưng bản thân không hề biết tới. Bạn có thể chia sẻ những khúc mắc của bản thân với bạn bè, người đồng cảm. Việc này sẽ mở ra cơ hội tốt để bạn có thêm những mối quan hệ mới chẳng hạn từ việc mai mối do bạn bè giới thiệu.

5 dieu bat mi giup nguoi dong tinh doc than tim duoc nguoi yeu som nhat
Hình minh họa

Tuy nhiên, điều này khiến nhiều người gặp e ngại vì áp lực xã hội liên quan khi họ không muốn công khai về bản thân là người LGBT. Một cách tiếp cận tốt hơn là đến những nơi mới và gặp gỡ những người hoàn toàn mới.

Cố gắng chọn những địa điểm hoặc sự kiện mà bạn thực sự quan tâm, vì họ sẽ có xu hướng thu hút những người có cùng sở thích với mình.

3. Đừng sợ kết bạn

Có rất nhiều lý do khiến nhiều người trong giới e ngại việc kết bạn. Một trong những lý do đó chính là việc bạn đang sống che giấu chính mình. Lí do khác đo chính là bản thân cảm thấy không hợp với người mà bạn định chia sẻ tâm sự của mình.

Nhiều người không dám kết bạn trong khi bản thân luôn muốn tìm những mối quan hệ mở để thoát khỏi tình trạng độc thân. Đó là điều khá mâu thuẫn trước việc tạo cho mình cơ hội để có thể tìm kiếm người yêu thay vì cứ "thu mình" trong rất nhiều nỗi lo sợ.

Ngay cả khi bạn có cảm tình với ai đó, tuy nhiên người đó không hẳn sẽ đáp lại tình cảm của bạn thì hãy chủ động cho mình cơ hội để mở rộng mối quan hệ. Sự tự tin sẽ là chìa khóa giúp bạn có thể thoát tình trạng độc thân.

4. Lên kế hoạch hẹn hò mà bạn thích

Khi cố gắng tạo ấn tượng tốt với người khác, thật dễ dàng nảy sinh kế hoạch trong đầu cho những cuộc hẹn của bạn chỉ với người đó. Tuy nhiên, khi bạn lên một kế hoạch hẹn hò hoàn hảo với người mà bản thân có cảm tình thì càng giúp bạn "ghi điểm" với người đó.

Hãy đặt mình vào "nửa kia" trong cuộc hẹn hò, bạn sẽ có thể phán đoán được điều mà đối phương thích hoặc mong muốn để cuộc gặp gỡ có kết quả tốt hơn.

5. Đừng sợ bị từ chối

Điều khiến nhiều người đồng tính độc thân luôn lo sợ trong khi mở lời hẹn hò với "đối phương chính là việc mình bị từ chối. Tuy nhiên bạn phải tự tin vào chính mình và đừng bao giờ lo sợ. Hãy nghĩ mọi việc thật đơn giản và lạc quan rằng bạn có thể bị từ chối nhưng thực tế là bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ mới phù hợp với mình.

Thay vì lo lắng về điều đó và để nó khiến bạn không tự tin hẹn hò, chỉ cần chấp nhận rằng điều đó sẽ xảy ra, hãy chấp nhận và tự mình tạo cho bản thâm những cơ hội mới hoặc có phương án "theo đuổi" đối phương.

5 dieu bat mi giup nguoi dong tinh doc than tim duoc nguoi yeu som nhat Vì sao người đồng tính chấp nhận chịu đau, ngại đến bệnh viện?

"Tôi lại ngại không dám đến bệnh viện vì sợ bị soi mói, đến phòng khám tư thì chắc chắn bị chặt chém nên quyết ...

5 dieu bat mi giup nguoi dong tinh doc than tim duoc nguoi yeu som nhat 7 bật mí 'ghi điểm' cho các cặp đồng tính khi ra mắt gia đình lần đầu

Đối với nhiều cặp đồng tính, các ngày Tết, lễ cũng là dịp để đưa người yêu về nhà ra mắt. Dưới đây là một vài ...

5 dieu bat mi giup nguoi dong tinh doc than tim duoc nguoi yeu som nhat 6 điều nên tránh nếu người đồng tính muốn 'come out' thành công

Bạn đã sẵn sàng để "come out" với cha mẹ, gia đình hoặc bạn bè chưa? Bạn hãy dừng lại trước khi công khai vì những sai ...

5 dieu bat mi giup nguoi dong tinh doc than tim duoc nguoi yeu som nhat Phim đồng tính 'The Favourite' dẫn đầu với 12 đề cử giải thưởng điện ảnh Bafta 2019

Bộ phim đồng tính "The Favorites" khiến nhiều người ngạc nhiên khi trở thành tác phẩm dẫn đầu các đề cử Bafta 2019 ở nhiều ...

5 dieu bat mi giup nguoi dong tinh doc than tim duoc nguoi yeu som nhat Ứng dụng hẹn hò đồng giới Trung Quốc tạm ngừng đăng ký vì thiếu niên nhiễm HIV

Ứng dụng hẹn hò đồng giới Trung Quốc Blued đang tạm dừng đăng ký người dùng mới sau khi có thông tin cho hay nhiều ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.