5 điều các cặp đôi đồng giới nên tránh để có cuộc tình trọn vẹn

Nếu muốn có một cuộc tình trọn vẹn, các cặp đôi đồng giới đừng nên mắc phải những điều này.

Đừng nghĩ rằng tình yêu đồng giới sẽ không có hạnh phúc

5 dieu cac cap doi dong gioi nen tranh de co cuoc tinh tron ven
(Ảnh minh họa: Chụp màn hình)

Đây là tâm lí chung của nhiều bạn trong cộng đồng LGBT hiện nay, họ thường có quan điểm rằng hai người đồng giới yêu nhau sẽ có kết cục không mấy tốt đẹp: gia đình ngăn cấm, xã hội xa lánh,… vì vậy họ sợ yêu, sợ công khai tình cảm của mình.

5 dieu cac cap doi dong gioi nen tranh de co cuoc tinh tron ven Chuyện tình cặp đôi đồng tính nữ: Cùng nắm tay đi qua 'bão giông' để được bên nhau

Đến với nhau, cặp đôi đồng tính này luôn nhận được những ý kiến trái chiều, có ủng hộ nhưng cũng không ít phản đối.

Nhưng bạn hãy nhìn xem, biết bao nhiêu cặp đôi đã đến với nhau. Họ vượt qua mọi khó khăn, thử thách và vẫn hạnh phúc bên nhau. Bạn hoàn toàn có thể làm được, chỉ cần có sự cố gắng và luôn luôn tin tưởng người yêu mình.

Quá mơ mộng về bạn đời, về tình yêu lí tưởng

5 dieu cac cap doi dong gioi nen tranh de co cuoc tinh tron ven
(Ảnh minh họa: Chụp màn hình)

Điều này có thể hầu hết ai cũng sẽ từng mắc phải. Bởi vì trong cuộc sống, ai cũng mong muốn gặp được "nửa kia" phải thật tuyệt vời và sẽ cùng nhau viết nên câu chuyện tình đẹp như cổ tích.

Tuy nhiên, trên đời này không có gì là hoàn hảo, người nào cũng phải có khuyết điểm hay yếu điểm riêng. Vì thế, nếu bạn đang nuôi hi vọng gặp một "soái ca" chuẩn từng mi-li-mét. Anh ấy hội tụ đủ vô vàn những thứ tuyệt vời mà bạn đọc trong ngôn tình hay xem trên những bộ phim Hàn Quốc "sướt mướt", thì bạn sẽ thất vọng thôi.

Vì vậy, nếu cứ mải mê đi tìm những điều hoàn hảo, thì bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ phù hợp với mình đấy!

Đừng nghĩ rằng càng giữ chặt, người ấy càng gần bạn

Không đâu, nếu bạn cố kiểm soát và giữ chặt người ấy, chỉ càng làm khoảng cách xa hơn thôi. Hãy thử nghĩ xem, nếu bạn yêu một người, mà họ lúc nào cũng quan tâm thái quá đến bạn suốt ngày: bạn đi bất kì đâu cũng hỏi, hay mỗi lần trễ hẹn là người ấy phải "điều tra" cho bằng được, xem người yêu đi đâu, làm gì, với ai và lí do đến muộn… Chắc hẳn rằng, bạn sẽ sợ mà "bỏ chạy". Vậy nên hãy quan tâm người yêu của mình, nhưng chỉ ở mức vừa phải thôi!

5 dieu cac cap doi dong gioi nen tranh de co cuoc tinh tron ven 6 bí quyết 'bỏ túi' khi đi du lịch dành cho những cặp đôi trong cộng đồng LGBT

Kỳ nghỉ lễ sắp đến rồi, các cặp đôi LGBT có ý định đi du lịch cùng nhau thì nên chuẩn bị những hành trang cần thiết ...

5 dieu cac cap doi dong gioi nen tranh de co cuoc tinh tron ven
(Ảnh minh họa: Chụp màn hình)

Tiền bạc không phải là vấn đề quan trọng

Tiền bạc là một vấn đề tế nhị, ngay cả trong những mối quan hệ thân thiết nhất. Bạn hoàn toàn có thể bị mang tiếng là kẻ lợi dụng, kẻ đào mỏ, tham vật chất nếu không khéo léo trong vấn đề này.

5 dieu cac cap doi dong gioi nen tranh de co cuoc tinh tron ven
(Ảnh minh họa: Chụp màn hình)

Nguyên tắc cần nắm:

- Rõ ràng từng khoản chi tiêu chung. Hãy trả lại đối phương những món tiền mà bạn đã vay mượn.

- Cả 2 cùng chia sẻ thanh toán hóa đơn mỗi lần hẹn hò là tốt nhất.

Trong tình yêu, tình dục có cũng được, không có cũng không sao?

5 dieu cac cap doi dong gioi nen tranh de co cuoc tinh tron ven
(Ảnh minh họa: Chụp màn hình)

Không thể phủ nhận được, tình dục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tình yêu. Nó không chỉ hâm nóng và làm thăng hoa tình cảm hai người, mà còn có thể giúp cho tình yêu trở nên thoái mái, thú vị hơn. Vậy nên đừng bao giờ coi tình dục là chuyện không cần thiết, sẽ đến lúc nào đó bạn sẽ thấy nó thật quan trọng đấy!

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.