5 phim đam mỹ hội tụ diễn viên điển trai với nhiều 'cảnh yêu' khiến hủ nữ bấn loạn

Dưới đây là 5 bộ phim đam mỹ Trung Quốc được xem là có dàn diễn viên rất đẹp cùng với loạt "cảnh yêu" khiến các hủ nữ tiếc hùi hụi nếu không xem.

Thịnh Thế (Thế Bất Khả Đáng)

Trailer cảnh hôn trong phim Thịnh Thế.

Bộ phim Thịnh Thế đãnhận được rất nhiều chú ý bởi vẻ điển trai và những cảnh thân mật ngọt ngào của hai mỹ nam Từ Phong và Cung Tuấn. Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn của Viên Tung (Từ Phong thủ vai) và Hạ Diệu (Cung Tuấn thủ vai).

5 phim dam my hoi tu dien vien dien trai voi nhieu canh yeu khien hu nu ban loan
Hai nhân vật chính trong phim (Ảnh: Sina)

Hạ Diệu vốn là chàng trai trong mộng mà em gái của Viên Tung yêu thầm. Cô tìm mọi cách để lấy lòng được Hạ Diệu, và không ngần ngại nhờ anh trai mình can thiệp giúp đỡ. Tuy nhiên, anh trai của cô là Viên Tung lại để ý và theo đuổi chàng cảnh sát điển trai dễ thương Hạ Diệu. Bộ phim có nhiều khoảnh khắc ngọt ngạo của hai chàng trai này khi họ thương thầm đối phương mà không dám nói ra.

Xem thêm: Đây là 10 phim đam mỹ Thái Lan được xem nhiều nhất trong năm 2017 và 2018 

Thượng Ẩn

Trailer những cảnh hôn trong phim Thượng Ẩn.

Thượng Ẩn chính là một bộ phim đam mỹ gây tiếng vang khắp nhiều quốc gia. Với sự có mặt của cặp diễn viên điển trai Cố Hải và Hải Lạc Nhân, bộ phim đã gây “sốt” trên nhiều diễn đàn cũng như các trang mạng xã hội.

5 phim dam my hoi tu dien vien dien trai voi nhieu canh yeu khien hu nu ban loan
Hình ảnh hai diễn chính trong phim Thượng Ẩn (Ảnh: Weibo)

Bộ phim đam mỹ này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Sài Kê Đản với nội dung về câu chuyện tình yêu của nhân vật Cố Hải (Hoàng Cảnh Du) và Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu). Chuyện tình của hai nhân vật chính rất lãng mạn nhưng không kém những cảnh "yêu" ngọt ngào kiến nhiều hủ phim đam mỹ "phát hờn".

Song trình

Trailer phim Song Trình.

Song trình là bộ phim đam mỹ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Lâm. Bộ phim đã gây sức hút ngay từ khi công bố dàn diễn viên điển trai nổi tiếng Trung Quốc Hoàng Tĩnh Tường và Ất Suất Indigo, Cao Thái Vũ, Hướng Hạo...

5 phim dam my hoi tu dien vien dien trai voi nhieu canh yeu khien hu nu ban loan
Ảnh hai nam nhân vật chính của phim Song Trinh (Ảnh: Bilibili)

Bộ phim xoay quanh chuyện tình của hai nhan vật Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường) - cậu sinh viên trẻ vướng vào cuộc tình với chàng thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ).

Chuyện tình giữa hai chàng trai với bao nhiêu ngọt ngào xen lẫn nhiều ngang trái, chính điều này đã khiến tình yêu của họ càng lớn thì đồng nghĩa sự hận thù càng cao.

Nghịch tập - Chi ái thượng tình địch

Trailer cảnh hôn trong phim Nghịch tập.

"Nghịch Tập - Chi Ái thượng tình địch" được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ Nghịch Tập của tác giả Sài Kê Đản. Bộ phim kể về một anh chàng nghèo Ngô Sở Úy (Phùng Kiến Vũ thủ vai) bị bạn gái chia tay sau khi tìm được một thiếu gia giàu có.

5 phim dam my hoi tu dien vien dien trai voi nhieu canh yeu khien hu nu ban loan
Hai nhân vật chính trong phim Nghịch tập (Ảnh: Wattpad)

Sau khi trở nên giàu có, Ngô Sở Úy quyết định trả thù bạn gái cũ bằng cách đi cướp bạn trai hiện tại của cô là thiếu gia Trì Sính (do Vương Thanh thủ vai). Cuối cùng, thay vì cắt ngang chuyện tình của bạn cũ thì chính Ngô Sở Úy lại dính "bẫy tình" với thiếu gia Trì Sính.

Tự bẻ cong để yêu em

Trailer phim đam mỹ Tự bẻ cong để yêu cậu.

"Tự bẻ cong để yêu em" là bộ phim được lấy từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Miêu Dã. Câu chuyện phim xoay quanh tình yêu giữa hai chàng trai Trì Nhạc và Lục Tỉ do diễn viên Tiếu Tiếu và Bảo Bảo thủ vai.

Trì Nhạc và Lục Tỉ là đôi bạn quen nhau từ nhỏ. Dù cả hai khác nhau về tính cách nhưng họ lại có chung đam mê với nghệ thuật. Chính đam mê này mà cả hai người đã cùng nhau học tại trường cấp ba nghệ thuật.

Xem thêm: đam mỹ hoàn

5 phim dam my hoi tu dien vien dien trai voi nhieu canh yeu khien hu nu ban loan
Một cảnh trong phim Tự bẻ cong để yêu em (Ảnh: Weibo)

Ở bên nhau hàng ngày, Trì Nhạc và Lục Tỉ thường quan tâm và chăm sóc cho người kia và dần tình cảm của họ ngày càng sâu đậm. Nhưng vì sự hiểu lầm lớn khhiến cho Trì Nhạc và Lục Tỉ đã rời xa nhau. 5 năm sau, nguyên do khiến họ hiểu lầm năm xưa cũng được phơi bày và chính lúc này bí mật của hai người đã được hé lộ.

5 phim dam my hoi tu dien vien dien trai voi nhieu canh yeu khien hu nu ban loan Vì sao Hương Giang Idol chỉ đang xếp thứ 2 tại giải Người đẹp truyền thông?

Được ủng hộ ngay khi bắt đầu tham gia cuộc thi nhưng lượng bình chọn của Hương Giang Idol hiện vẫn chỉ đứng thứ hai ...

5 phim dam my hoi tu dien vien dien trai voi nhieu canh yeu khien hu nu ban loan 'Vỡ tim' với chuyện tình 4 năm ngọt ngào của cặp đồng tính nam 9X điển trai

Không cần quá phô trương tình cảm, nhưng nhìn loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nam này cũng sẽ khiến nhiều ...

5 phim dam my hoi tu dien vien dien trai voi nhieu canh yeu khien hu nu ban loan Hương Giang Idol tung bộ ảnh mặc bikini mới khoe thân hình gợi cảm tại Thái Lan

Mới đây, ca sĩ Hương Giang đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini "nóng bỏng" bên hồ bơi khi tham dự Miss International Queen 2018 tại ...

5 phim dam my hoi tu dien vien dien trai voi nhieu canh yeu khien hu nu ban loan Hương Giang - nàng 'Lọ Lem' và hành trình tìm vương miện

Hương Giang có lẽ là cái tên được nhiều người quan tâm nhất trong những ngày qua khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.