5 phim đam mỹ Trung Quốc ra mắt 2019 mà 'hủ nữ' không nên bỏ qua

Dưới đây là 5 bộ phim đam mỹ Trung Quốc sẽ được ra mắt trong năm 2019 mà ''hủ nữ'' không nên bỏ qua.

1. Phim History 3: Trap và Miracle

Đây là phần được xem là phần hấp dẫn nhất trong các sê-ri trước bởi nó có sự góp mặt của loạt sao nam điển trai của làng giải trí xứ Đài như: Từ Quân Hạo; Ngô Khang Nhân, Biện Khánh Hoa và Kenny Chen...

Phần 3 của bộ phim đam mỹ này có hai phần, mỗi phần 20 tập. Câu chuyện phim xoay quanh chuyện tình cảm của hai chàng trai chính là chàng cảnh sát đẹp trai Từ Quân Hạo vào vai "tiểu thụ" con trai trùm băng đảng xã hội đen. Một người là cảnh sát với nhiều hoài bão muốn cống hiến để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ người dân và đưa các băng nhóm tội phạm ra trước công lý.

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua
4 diễn viên chính trong phim phim đam mỹ "History 3"

Vì muốn biết được các hoạt động của băng nhóm xã hội đen, người cảnh cát này đã đóng giả là vệ sĩ để nằm vùng. Tuy nhiên, anh không ngờ chính mình lại nảy sinh tình cảm với con trai của thủ lĩnh băng đảng xã hội đen.

2. Phim đam mỹ "Your Voice, My Heart"

Trailer phim đam mỹ "Your Voice, My Heart"

Dù được sản xuất và tung trailer từ rất lâu, thế nhưng vì một số lí do khiến bộ phim đam mỹ này vẫn chưa được công chiếu. Năm 2019 sẽ là thời điểm để bộ phim này tới với khán giả sau thời gian chờ đợi.

Bộ phim có sự tham gia của cặp nam chính là Tạ Tiêu Sênh và Tô Hiệp Tân. Câu chuyện phim kể về mối tình giữa hai chàng trai Su Ye Xin và Sheng Sheng.

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua

Su Ye Xin rời bỏ cha mẹ để sống một mình vì họ tức giận và không ủng hộ sau khi anh nói rằng mình là người đồng tính. Su Ye Xin là một fan hâm mộ của nghệ sĩ lồng tiếng nổi tiếng Sheng Sheng và phải lòng anh ấy. Vì sợ rằng Sheng Sheng có thành kiến với người đồng tính, Su Ye đã sử dụng một hồ sơ giả là nữ để trở thành fan "ruột" của thần tượng.

Thật trùng hợp, Su Ye Xin lại có cơ hội làm huấn luyện viên riêng cho Sheng Sheng ngoài đời, tên thật là Xie Xiao Sheng. Ngoài sự phấn khích của mình để có thể làm quen với người mình yêu, Su Ye Xin còn nhận ra một điều kì quái về Xie Xiao Sheng. Tình cảm và những rào cản của cả hai chàng trai sẽ khiến bộ phim đầy sự kịch tính.

3. Phim đam mỹ "Fly In Shallow"

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua

Đây là bộ phim đam mĩ tình cảm nhẹ nhàng. Nó được dựa trên tiểu thuyết đam mĩ cùng tên của tác giả Maoye. Câu chuyện phim kể về hai nhân vật Chi Yue và Lu Xi. Cả hai là bạn thân từ khi còn nhỏ. Tình cảm của họ dần biến đổi từ tình bạn thành tình yêu.

4. Phim đam mỹ HIStory 2: Boundary Crossing 2

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua

Nối tiếp thành công từ sê-ri trước, "History 2: Vượt Giới 2" này tiếp tục khai thác câu chuyện tình cảm của 4 chàng trai Vương Chấn Văn (Dương Mạnh Lâm) và Vương Chấn Võ (Thi Bách Vũ), Khâu Tử Hiên (Lư Ngạn Trạch) và Hạ Vũ Hào (Phạm Thiếu Huân)

Chuyện phim đốn tim khán giả bằng những hành động tình cảm, đầy tinh tế những cũng lãng mạn đúng tuổi thanh xuân của người 4 chàng trai.

5. Phim đam mỹ "Rouge Debt"

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua

Bộ phim đam mỹ cổ trang này sẽ hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn đối với các hủ nữ khi có sự góp mặt của cặp nam chính là Diêu Vọng và Dương Nghiệp Minh. Bộ phim ban đầu được dự kiến phát hành vào cuối năm 2018, tuy nhiên có một số lí do khiến nó bị lùi thời gian công chiếu.

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua 6 quà tặng ngày Valentine hoàn hảo giúp người đồng tính tạo ấn tượng với người yêu

Dưới đây là 6 gợi ý về quà tặng ngày Valentine hoàn hảo giúp người đồng tính tạo ấn tượng với người yêu.

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua Vừa tung trailer chính thức phim đam mỹ 'He’s Coming To Me' đã khiến hủ nữ 'sốt sình sịch' vì nhiều hình ảnh ma mị

Là một trong những bộ phim đam mỹ của Thái Lan được "hủ nữ" mong chờ đầu năm 2019, "He’s Coming To Me" đang khiến ...

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua Sao đam mỹ 'Thượng Ẩn' Hứa Ngụy Châu khiến fan xót xa khi thức đêm tập 6 múi chuẩn bị cho phim mới

Trên trang cá nhân weibo, sao đam mỹ ''Thượng Ẩn'' Hứa Ngụy Châu đã đăng tải hình ảnh đang luyện tập vô cùng chăm chỉ dù ...

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua Ngoài 'Thượng Ẩn' thì đây là 7 phim đam mỹ 'gây nghiện' của Trung Quốc

Kịch bản hấp dẫn, dàn sao điển trai và khả năng diễn rất "ngọt" khiến những bộ phim đam mỹ này luôn khiến fan "mê ...

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua 'Mọt' phim đam mỹ học đường Thái Lan háo hức vì dàn trai đẹp trong 'Great Men Academy'

Vừa tung trailer, ''Great Men Academy'' đã khiến fan đam mỹ đứng ngồi không yên vì sự góp mặt của nhiều diễn viễn điển trai.

5 phim dam my trung quoc ra mat 2019 ma hu nu khong nen bo qua 8 Phim đam mỹ Thái Lan phát hành trong năm 2019 hủ nữ nên lưu lại để theo dõi (P2)

Dưới đây là 8 bộ phim đam mỹ Thái Lan sẽ được ra mắt trong năm 2019 mà ''hủ nữ'' không nên bỏ qua.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.