'50 sắc thái' của Khả Ngân trong tập 7 'Sao nhập ngũ'

Trong tập 7 "Sao nhập ngũ", Khả Ngân dẫn dắt khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như cười ngất khi cô dọn chuồng lợn, buồn tủi khi chia sẻ với gia đình, căng thẳng khi hành quân...
50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu Gác đêm trong 'Sao nhập ngũ' - Nhiệm vụ 'để đời" của Nhung Gumiho và Khả Ngân
50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu Khả Ngân: 'Không thể quên được cảm giác của những ngày hành quân trong Sao nhập ngũ'

Ở tập 7 chương trình Sao nhập ngũ của Kênh truyền hình Quốc phòng, 4 cô nàng Hương Giang Idol, Mai Ngô, Nhung Gumiho và Khả Ngân tiếp tục trải qua những thử thách đối với một quân nhân như đấm bốc, bắn súng, hành quân. Trong đó, Khả Ngân đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui, buồn, căng thẳng tới hạnh phúc.

50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu
Khả Ngân

Nối tiếp tập 6, sau khi thua ở nội dung huấn luyện đấm bốc, Hương Giang Idol và Khả Ngân phải đi dọn chuồng lợn. Tại đây, cô nàng Khả Ngân tỏ ra rất tự giác thực hiện công việc. Tuy nhiên, "nỗi ám ảnh kinh hoàng" của cô đã lộ diện, cô dọn chuồng lợn nhưng lại sợ đứng gần những con vật này. Để những con lợn tránh xa mình, thay vì hành động thì Khả Ngân lại hét to: "Đi ra đi!" và giữ khoảng cách nhất định với chúng. Nhưng ngay sau đó, cô lại tỏ ra thích thú khi tắm cho những con lợn.

50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu
Trong tập 7 "Sao nhập ngũ", Khả Ngân hét những con lợn: "Đi ra đi!"

Sau khi trải qua những giờ phút huấn luyện mệt mỏi, Khả Ngân cùng các nữ quân nhân được sinh hoạt tiểu đội. Trong đó, các cô được viết 1 lá thư cho gia đình và sau đó chia sẻ nội dung với đồng đội. Khả Ngân khiến người xem và những nữ quân nhân phải rớt nước mắt vì những tâm sự chân thành của mình với bà nội và bà ngoại.

Cô viết: "Đây là lần đầu tiên con viết thư cho hai người mà con thương nhất. Nhiều lúc mệt mỏi lắm. Con không có được sung sướng như ở nhà, thích ngủ lúc nào cũng ngủ được, thích ăn gì hai bà đều lo cho con. Còn ở đây, trong này muốn làm gì cũng phải báo cáo, hầu như mọi thứ đều ngược lại với cuộc sống bên ngoài của con. Thực sự đôi lúc con cảm thấy rất áp lực nhưng con cũng kịp nhận ra, nhờ những gian khổ khó khăn, con đã học được rất nhiều thứ: Biết tranh thủ thời gian, biết chia sẻ, giúp đỡ nhau và nhất là ý chí của con ngày càng mạnh mẽ.

Hiện tại con viết lá thư này cùng với các chị trong phòng. Con nhìn thấy rất nhiều cung bậc cảm xúc ở đây, nhưng con hiểu được nỗi nhớ nhà vô cùng da diết đối với các chị. Nó buồn và đau lắm vì con cũng yêu gia đình mình như thế. May mà con chỉ đi trải nghiệm thôi, nếu mà đi thật, con không biết mọi thứ xung quanh con, cảm xúc của con như thế nào".

50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu
Khả Ngân rơi nước mắt khi chia sẻ lá thư với cả tiểu đội

Sáng hôm sau, Khả Ngân cùng đồng đội hành quân hơn 20km với nhiều loại địa hình. Trên đường hành quân, cô khiến khán giả căng thẳng khi có tiếng pháo nổ của quân địch. Cô đã phải chạy thật nhanh để trú ẩn.

50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu
Khả Ngân chạy nhanh để tránh pháo của quân địch
50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu
Mặc dù mệt mỏi nhưng Khả Ngân vẫn cố gắng hành quân, cho thấy một nữ quân nhân kiên cường, không chịu khuất phục trước khó khăn

Đến giờ nghỉ trưa, Khả Ngân lại khiến khán giả sung sướng khi chứng kiến cô bắt cá và chế biến món ăn giữa rừng.

50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu
Khả Ngân vui sướng khi bắt được cá lớn

Sau bữa cơm trưa đạm bạc, cô cùng đồng đội được vài phút bình yên trên võng để nghỉ trưa. Không gian tĩnh lặng khiến người xem như được "tạm" yên lòng.

50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu
Khả Ngân có giấc trưa yên bình giữa rừng

Nhưng đến cuối tập 7 Sao nhập ngũ, khán giả lại trải qua cảm giác căng thẳng khi thấy Khả Ngân cùng đồng đội tấn công kẻ địch.

50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu
Hình ảnh nữ quân nhân không chút rụt rè, e sợ của Khả Ngân trong tập 7 "Sao nhập ngũ"

Ảnh chụp màn hình

50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu Lê Thiện Hiếu: ‘Hoạt động nghệ thuật độc lập nên mọi thứ phải tự bươn trải’

“Mình không né tránh gì cả, Hiếu luôn biết ơn chương trình vì nhờ có Sing My Song mà bản thân mới được khán giả ...

50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu Khóc cười với những kỉ niệm về mẹ của dàn nghệ sĩ 'Vì yêu mà đến'

Những mĩ nam, mĩ nữ là khách mời của chương trình "Vì yêu mà đến": Tiến Đạt, Bảo Kun, Phí Ngọc Hưng, Dương Minh Ngọc, ...

50 sac thai cua kha ngan trong tap 7 sao nhap ngu Linh Đan 'Vì yêu mà đến': 'Mấy bạn nữ ít nhìn người yêu tôi thôi!'

Linh Đan kể rằng từ sau khi cô và bạn trai xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến, "đi ngoài đường, các bạn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.