6 lựa chọn vòng đeo tay theo dõi sức khỏe giá từ 300 nghìn đồng

Chỉ từ 300 nghìn đồng, bạn đọc đã có thể sở hữu một chiếc fitness band (vòng đeo tay theo dõi sức khỏe) với nhiều đầy đủ các chức năng như theo dõi nhịp tim, đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ, v.v...

1. Fitbit Ray (giá tham khảo 2,2 triệu đồng)

Fitbit Ray. Ảnh: Tinhte.vn.

Nhắc tới thị trường fitness band, sẽ khá thiếu xót khi không nhắc tới nhà sản xuất Mỹ Fitbit. Dù chỉ mới nổi lên như một tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất thiết bị theo dõi sức khỏe thời gian gần đây, nhưng Fitbit luôn là một trong những cái tên đáng nhớ nếu bạn muốn mua một chiếc fitness band.

Fitbit Ray tạo ấn tượng nhờ ngoại hình đẹp mắt, độc đáo, thời lượng pin lâu và chất lượng gia công tinh xảo. Không có màn hình LCD hiển thị, Ray chỉ có đèn LED và bộ rung để thông báo các thông tin từ điện thoại. Tuy nhiên, điểm mạnh của thiết bị này là khả năng theo dõi bước đi, khoảng cách, giấc ngủ chính xác và có thể chống nước ở độ sâu 50 m.

Ngoài ra, chiếc fitness band này còn có khả năng theo dõi các hoạt động khác được người dùng gán sẵn như bơi lội, chạy, đạp xe, v.v... để tính lượng ca-lo tiêu thụ.

2. Fitbit Flex (giá tham khảo 1,7 triệu đồng)

Fibit Flex

Fitbit Flex có hình dáng khá đúng với tên gọi fitness band (vòng tay theo dõi sức khỏe). Tạo hình khá đơn giản, không có màn hình hiển thị, Flex nhìn thoáng qua khá giống một chiếc vòng đeo tay thông thường.

Mẫu fitness band mới ra mắt của thương hiệu Mỹ được đánh giá cao nhờ khối lượng nhẹ, thời lượng pin lâu, hỗ trợ kết nối NFC hiện đại. Tuy nhiên, điểm trừ khá lớn là với mức ngân sách không phải quá rẻ, Fitbit vẫn chỉ trang bị cho Flex đèn LED thông báo, thay vì màn hình hiển thị và chưa hỗ trợ rộng rãi nhiều thiết bị Android.

Flex cũng vẫn được trang bị các chức năng khá "cơ bản" như theo dõi bước đi, giấc ngủ, lượng ca-lo tiêu thụ và có thêm chức năng báo thức rung. Nếu bạn mong muốn một thiết bị có nhiều chức năng, Flex không phải là lựa chọn đáng quan tâm.

3. Samsung Gear Fit (giá tham khảo 1 triệu đồng)

Samsung Gear Fit

Nếu không quá bận tâm về việc Gear Fit là một thiết bị đời cũ (hiện nay Samsung đã ra mắt Gear Fit thế hệ thứ 2) thì Gear Fit là một chiếc fitness band hết sức "giá trị" trong tầm tiền.

Chỉ với 1 triệu đồng, người dùng sở hữu chiếc Gear Fit với màn hình Super AMOLED, khả năng đo nhịp tim, đếm bước chân, chống nước, chống bụi, theo dõi lượng ca-lo tiêu thụ và khả năng tương tác với smartphone rất tốt. Ngoài việc nhận thông báo, Gear Fit còn có thể tương tác ngược lại điện thoại: điều khiển máy nghe nhạc và tìm kiếm điện thoại.

4. Fitbit Flash (giá tham khảo 800 nghìn đồng)

Fitbit Flash

Một sản phẩm khác của nhà sản xuất Mỹ xứng đáng được "gọi tên" trong phân khúc giá rẻ là chiếc Fitbit Flash. Dù là sản phẩm thế hệ cũ, nhưng đây cũng là lựa chọn thích hợp cho bạn đọc có ngân sách không quá thoải mái.

Ra mắt từ cuối năm 2014, tuy nhiên, cho tới giờ, ngoại hình của Fitbit Flash vẫn đủ "sành điệu" để người dùng tự tin mang đi khoe với bạn bè. Không có quá nhiều chức năng, nhưng khả năng đo bước đi và theo dõi giấc ngủ của Fitbit Flash được đánh giá là vô cùng chính xác.

Sản phẩm giá rẻ này cũng có khả năng theo dõi các hoạt động khác được người dùng gán sẵn như bơi lội, chơi tennis hay chạy bộ.

5. Xiaomi Mi Band 2 (giá tham khảo 580 nghìn đồng)

Xiaomi Mi Band 2

Đây có thể coi là một trong những lựa chọn "sáng giá" nhất trong phân khúc thiết bị theo dõi sức khỏe giá rẻ. Xiaomi, vốn nổi lên như một "Apple Trung Quốc" với những sản phẩm có độ hoàn thiện cao, tính năng hấp dẫn và đặc biệt là mức giá rẻ, không quên "nhúng tay" vào thị trường màu mỡ này.

Với mức giá rẻ khá "giật mình", nhưng những gì người dùng nhận được từ Mi Band 2 là khá ấn tượng. Ngoài chức năng chính là theo dõi nhịp tim, đếm số bước đi và là một chiếc đồng hồ điện tử đeo tay, chiếc fitness band (vòng tay theo dõi sức khỏe) nhỏ gọn này còn mang tới loạt chức năng như theo dõi giấc ngủ, kiểm soát cân nặng, báo thức, nhận thông báo, tự động mở khóa điện thoại hay nhắc nhở tập thể dục.

Điều quan trọng, là các tính năng này không chỉ được trang bị "để cho có", mà còn hoạt động rất hiệu quả và chính xác.

6. Xiaomi Mi Band Pulse (giá tham khảo 300 nghìn đồng)

Xiaomi Mi Band Pulse (1S)

Xiaomi Mi Band Pulse còn có tên gọi khác là Mi Band 1S, thiết bị tiền nhiệm của chiếc Mi Band 2. Nếu như mức giá gần 600 nghìn đồng của Mi Band 2 vẫn chưa khiến bạn thấy thuyết phục, thì với chỉ 300 nghìn đồng, Mi Band Pulse là một lựa chọn thực sự đáng quan tâm.

Dù có mức giá rẻ, nhưng Mi Band Pulse vẫn có đầy đủ các chức năng như đo nhịp tim, đo chất lượng giấc ngủ, đếm số bước đi, mở khóa smartphone hay nhận thông báo. Điểm khác biệt dễ nhận ra đó là Mi Band Pulse chỉ là 1 "cục sắt" với đèn LED thông bao, thay vì màn hình LCD như Mi Band 2.

Chuẩn Wi-Fi nhanh gấp đôi hiện tại đã sẵn sàng

Điểm hạn chế của WiGig là tầm phủ sóng của nó chỉ trong phạm vi 10m. Tuy nhiên, nó sẽ hỗ trợ rất tốt các ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...