8 dấu hiệu chứng tỏ bạn có thể là một đồng tính nữ

Đồng tính nữ (Lesbian) không còn là khái niệm xa lại, nhưng có khi nào bạn nghi ngờ về giới tính của mình, hãy cùng trải qua 8 dấu hiệu dưới đây, có thể chúng sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.

Dưới đây là một vài dấu hiệu cho thấy bạn là một đồng tính nữ hoặc lưỡng tính, dù không chắc chắn 100%.

Khi bạn hẹn hò với một chàng trai, bạn vẫn luôn nghĩ về cô bạn thân

Bạn nhớ đến cô bạn thân không phải muốn cô ta nghe những lời phàn nàn về anh chàng kia, mà đơn giản bạn nhớ đến cuộc hẹn với cô nàng, thật hạnh phúc và thoải mái. Và ngay sau cuộc hẹn với anh chàng này, bạn mong muốn có một buổi đi chơi với cô bạn kia.

Bạn thường bị thu hút bởi những người phụ nữ trong phim

8 dau hieu chung to ban co the la mot dong tinh nu

Thường thì trước cái đẹp chúng ta đều bị nao lòng kể cả là nam hay nữ. Tuy nhiên ánh nhìn của bạn thường tập trung hơn vào nữ chính thay vì nam chính. Thậm chí bạn còn tưởng tượng mình sẽ hôn nữ chính thay vì được sánh đôi cùng nam chính điển trai.

Những cô gái đẹp thường khiến bạn xao xuyến

Dù đi chơi, đi ăn hay xem phim và thậm chí là trong công việc, những cô gái xinh đẹp có tính cách dễ thương thường được bạn để tâm. Rất có thể đó là một... bản năng.

Hầu hết bạn bè của bạn là phụ nữ

Điều này không hoàn toàn đúng nhưng cũng đáng để bạn tìm hiểu. Bạn có xu hướng tìm kiếm các cô gái để kết thân, dần dần bạn bè của bạn thường là nữ giới, ngoại trừ một số trường hợp là người thuộc giới tính thứ ba.

8 dau hieu chung to ban co the la mot dong tinh nu

Còn với các chàng trai, bạn coi họ như những người anh em chí cốt thay vì chút tình cảm nảy sinh.

Bạn từng đặt câu hỏi về giới tính của chính mình?

Có bao giờ bạn tự hỏi mình là một người đồng tính nữ hay không, nếu từng đặt câu hỏi này rất có thể bạn là đồng tính nữ hoặc lưỡng tính. Khi đột nhiên thấy có tình cảm với một người cùng giới, việc đặt câu hỏi thắc mắc cũng là điều dễ hiểu.

Bạn đã nảy sinh tình cảm với một người con gái khác

Bạn từng có một mối quan hệ tuyệt vời một người phụ nữ khác, thậm chí trước kia bạn từng yêu một anh chàng, điều đó không có nghĩa bạn không phải là lesbian. Nếu bạn cảm thấy mối quan hệ với cô nàng ấy thật tuyệt và bạn từng suy sụp khi cô ấy nói mình có bạn trai. Hãy chú ý đến những dấu hiệu này.

Bạn tìm hiểu và đọc những câu chuyện về tình yêu đồng tính

8 dau hieu chung to ban co the la mot dong tinh nu

Thay vì có chút sợ hãi hay tránh xa như mọi người, bạn có xu hướng tìm đến những câu chuyện đồng tính, những chuyện tình đẹp. Khi đó bạn cảm nhận được một cái gì đó sâu thẳm bên trong chuyện tình cảm của cặp đôi. Bạn cũng tưởng tượng hay thậm chí khao khát mình là nhân vật trong câu chuyện đó.

Bạn đã hôn một cô gái và bạn thích điều đó

Mặc dù bạn không cần phải hôn ai đó để có thể xác định xu hướng tình dục của mình, nhưng nếu vô tình hôn một cô gái và cảm thấy chúng thật tuyệt, đó là một dấu hiệu cho thấy bạn là một lesbian. Thậm chí có bạn còn muốn "đi xa hơn nữa" thay vì chỉ hôn.

8 dau hieu chung to ban co the la mot dong tinh nu Đám cưới đẹp 'mãn nhãn' người nhìn của cặp đồng tính nữ

Cặp đồng tính Ali và Janelle ở Mỹ đã khiến nhiều người phải ghen tị về bộ ảnh cưới rất đẹp và rất tình.

8 dau hieu chung to ban co the la mot dong tinh nu Lãnh đạo thế giới đầu tiên có con với bạn đời đồng tính

Bạn đời đồng tính của nữ Thủ tướng Serbia Ana Brnabic đã sinh con, đồng nghĩa với việc bà Brnabic đã trở thành nhà lãnh ...

8 dau hieu chung to ban co the la mot dong tinh nu Tại sao đồng tính nam thường thành công trong ngành thời trang?

Nhìn vào các bậc thầy thời trang khổng lồ trên thế giới, có một số điều khiến bạn phải ngạc nhiên và thắc mắc rằng đa ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.