8 mẹo tuyệt vời để các cặp đồng giới giữ bí mật chuyện tình cảm khi chưa thể công khai

Nếu bạn muốn giữ bí mật về mối quan hệ của mình với người cùng giới thì 8 mẹo dưới đây sẽ cực kì hữu ích.

1. Hãy để ý đến hoạt động trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội

Phương tiện truyền thông và mạng xã hội rất hữu ích để bạn giao tiếp và tương tác với những người quan trọng nhất trong cuộc sống. Ngoài ra, đây là những "mắt quan sát" để bạn có thể theo dõi một ai đó mà họ không hề hay biết.

Nếu bạn đã hiểu được vai trò của phương tiện truyền thông, mạng xã hội vậy thì hãy cẩn trọng và lưu tâm đến các hoạt động tương tác của mình.

2. Hãy nhớ rằng, điện thoại có thể tố cáo mối quan hệ của bạn

Ngoài phương tiện truyền thông và mạng xã hội, chiếc điện thoại bạn đang sở hữu có thể là công cụ tiết lộ bí mật về mối quan hệ mà bản thân đang cố giấu kín. Nhiều người có thói quen lưu giữ thông tin, những khoảnh khắc của bản thân với người yêu trong điện thoại. Chính vì vậy, nếu bạn lơ là để người thân "khám phá" chuyện bí mật của mình trên điện thoại thì sẽ là điều tai hại.

Hãy luôn đảm bảo thiết bị này của bạn được mã khóa an toàn. Đồng thời hãy thay đổi tên và ảnh hiện thị của người ấy mà bạn muốn giấu mọi người.

3. Không dành quá nhiều thời gian một mình với "nửa kia"

Khi bạn dành quá nhiều thời gian bên "nửa kia" thì chắc chắn chỉ cần quan sát nhẹ là có thể tạo ra những phỏng đoán, nghi ngờ từ những người xung quanh đang tò mò. Điều này sẽ rất bất lợi cho bạn khi muốn che giấu mối quan hệ của mình.

Hãy thể hiện tình cảm và dành thời gian bên nhau khi cả hai có không gian đủ an toàn.

4: Diễn xuất với người yêu như bạn bè

Nếu hai người có chung không gian sống, cùng làm việc một nơi hay có bạn chơi chung thì việc diễn xuất coi nhau như bạn bè là cách tốt nhất để không gây chú ý.

5: Đừng quên đó là bí mật

Khi bạn luôn nghĩ mối quan hệ của mình cần được che giấu thì sẽ chủ động trong việc giữ bí mật. Điều này cần phải được đảm bảo rằng cả hai cùng áp dụng.

8 meo tuyet voi de cac cap dong gioi giu bi mat chuyen tinh cam khi chua the cong khai

6. Lập điểm gặp gỡ bí mật

Nếu bạn muốn che giấu mối quan hệ của mình không cho ai biết thì việc chọn những địa điểm gặp gỡ bí mật là rất cần thiết. Cần phải tránh tới bất kỳ địa điểm đông người nào dù đó là nơi yêu thích của cả hai.

7. Đừng khiến "nửa kia" của bạn cảm thấy không muốn

Nếu cả hai cảm thấy mối quan hệ đang rất tốt khi nó được giữ bí mật thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra. Nhưng nếu một trong hai người muốn "phá vỡ" sự bí mật ấy để công khai vì họ có nhu cầu tiến xa hơn trong tình cảm, thì bạn hãy giải thích cho người ấy hiểu rằng thời điểm này chưa phù hợp vì những lý do chính đáng.

8. Đặt giới hạn thời gian

Bạn sẽ không giữ bí mật này mãi mãi phải không? Bởi không có điều bí mật gì là có thể giữ được mãi mãi. Có thể một vài tháng hoặc xa hơn chút nữa, nhưng bạn cần phải đưa ra mốc cụ thể cho việc giữ bí mật này.

Tình yêu không thể giữ bí mật quá lâu. Nếu một trong hai người không cảm thấy cần phải công khai chuyện tình cảm, thì có lẽ, họ không hề xác định lâu dài với đối phương.

Bạn nên xác định rằng sau khi công khai chuyện tình cảm của mình, sẽ có nhiều ý kiến từ người thân bởi có người chấp thuận nhưng cũng có người phản đối. Nhưng nếu cả hai đã xác định mối quan hệ là lâu dài thì nên cùng nhau đối diện tất cả.

8 meo tuyet voi de cac cap dong gioi giu bi mat chuyen tinh cam khi chua the cong khai Lâm Nguyễn - 'phù thủy make up' cho nhiều sao Việt

"5 năm trong nghề make up, đam mê, nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp là những điều giúp tôi vượt qua vấp ngã", Lâm Nguyễn chia ...

8 meo tuyet voi de cac cap dong gioi giu bi mat chuyen tinh cam khi chua the cong khai Nguyên nhân gây teo tinh hoàn mà nam đồng tính nên biết

Teo tinh hoàn xảy ra khi tinh hoàn co lại. Tinh hoàn là hai tuyến sinh sản nam nằm trong bìu ở phía sau dương vật. Các tuyến ...

8 meo tuyet voi de cac cap dong gioi giu bi mat chuyen tinh cam khi chua the cong khai Bi kịch về chuyện tình của hai cô gái đồng tính ở Ấn Độ

Tháng 6 được xem là "Tháng tự hào đồng tính", thế nhưng đó cũng là thời gian đau buồn của hai người phụ nữ ở ...

8 meo tuyet voi de cac cap dong gioi giu bi mat chuyen tinh cam khi chua the cong khai Nghiện 'chuyện ấy' - vấn đề người đồng tính nên quan tâm

Nghiện quan hệ tình dục là vấn đề nghiêm trọng về hành vi, tâm sinh lý. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ ...

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.