9 lý do chàng đồng tính nên chọn bạn trai lớn hơn tuổi làm người yêu

Đây là những ưu điểm tuyệt vời mà các chàng đồng tính nên chọn bạn trai lớn hơn tuổi để hẹn hò.

1. Tập trung vào xây dựng mối quan hệ

Một trong những lý do chính mà những người đồng tính nam lớn tuổi khiến cho bạn tình của họ cảm thấy yên tâm bởi đơn giản là vì hầu hết khi đã trải qua những nông nổi của tuổi trẻ, họ sẽ xác định chuyện tình cảm và tập chung vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài hiện tại.

2. Trải nghiệm

Với những người đàn ông lớn tuổi, khi họ trưởng thành cũng đồng nghĩa là bản thân đã trải qua rất nhiều sóng gió, vấp ngã của cuộc đời. Và dĩ nhiên những gì họ đã trải qua thì cũng có nghĩa là kinh nghiệm, kiến thức về cuộc sống sẽ nhiều hơn. Đó là một trong những "kho báu" để bạn có thể yên tâm yêu và học hỏi từ họ. Ngược lại, nếu ở người trẻ thì sẽ không có những ưu điểm này.

3. Kinh nghiệm chuyện chăn gối

Đây cũng là một trong những ưu điểm về chuyện yêu mà những người lớn tuổi có được. Khi những người trưởng thành và lớn tuổi, họ có kinh nghiệm hơn về mọi thứ, bao gồm chuyện chăn gối. Họ sẽ giúp bạn có cảm giác "được yêu" thăng hoa từ kỹ thuật và kinh nghiệm của bản thân.

9 ly do chang dong tinh nen chon ban trai lon hon tuoi lam nguoi yeu
Hình minh họa (Ảnh: Weibo)

4. Những nụ hôn tuyệt vời

Điều này rất đúng đối với những người đàn ông đồng tính lớn tuổi. Giống như những ưu điểm ở trên, kỹ thuật hôn của người trưởng thành có được từ kỹ năng mà bản thân họ trải qua nhiều năm luyện tập. Hơn nữa, họ biết làm thế nào để hôn chàng trai là người yêu của mình một cách ngọt ngào và yêu thương nhất.

5. Tài chính ổn định

Mặc dù thời điểm này có thể không đúng với tất cả những người đồng tính nam lớn tuổi, nhưng có thể là trường hợp của đa số. Khá nhiều anh chàng ở tuổi trưởng thành đều khá ổn định về tài chính.

Việc hẹn hò trở nên thành công có liên quan nhiều đến vấn đề ổn định về mặt tài chính dù nó không phải là yếu tố quyết định. Chắc chắn khi bạn hẹn hò và yêu người đàn ông trưởng thành có tài chính ổn định thì họ có thể đem lại cho bạn những điều tốt đẹp.

6. Chung thủy hơn

Có rất nhiều cuộc khảo sát về các cặp đôi đồng tính cho thấy những người đàn ông lớn tuổi thì chung thủy hơn rất nhiều so với những người ở lứa tuổi hai mươi. Có nhiều ý kiến cho rằng, người lớn tuổi đã từng trải qua giai đoạn nông nổi của tuổi hai mươi, chính bản thân họ có trải nghiệm với những cuộc tình chóng vánh và bị tổn thương thì sẽ nhận ra mình cần xác định mối quan hệ lâu dài, chung thủy.

7. Được quan tâm

Nhiều người đồng tính trẻ cho biết họ cảm thấy được quan tâm, yêu thương và chiều chuộng khi yêu và hẹn hò với bạn tình lớn tuổi. Trên thực tế, người lớn tuổi họ cũng đã trải qua khoảng thời gian lúc còn trẻ, điều đó giúp họ hiểu tâm lý, suy nghĩ, nhu cầu của người yêu, chính điều này khiến họ dễ nắm bắt "tín hiệu" từ bạn tình ít tuổi hơn.

8. Sẵn sàng bảo vệ và hay nhường nhịn

Cũng nhờ việc từng trải qua tuổi trẻ nên những người trưởng thành họ sẽ luôn có tâm lý nhường nhịn bạn tình ít tuổi hơn. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy khi cả hai có mâu thuẫn căng thẳng, người trưởng thành thường nhường nhịn và im lặng trong các cuộc tranh luận "đấu khẩu" với bạn tình ít tuổi hơn. Tâm lý nhường nhịn cũng liên quan đến việc người ấy muốn bảo vệ bạn, không muốn bạn bị tổn thương. Đây cũng là cách để họ bảo vệ mối quan hệ lâu dài của cả hai.

9. Tự tin hơn

Điều ưu điểm cuối cùng về những người đồng tính nam lớn tuổi đó chính là sự tự tin của họ. Sự tự tin mở ra cho họ thành công trong công việc, mối quan hệ và cả các lĩnh vực khác cuộc sống. Họ sẽ biết cách chăm sóc khi bạn ốm, chủ động giúp đỡ và cho bạn những lời khuyên khi gặp khó khăn.

9 ly do chang dong tinh nen chon ban trai lon hon tuoi lam nguoi yeu Những cặp đôi đồng tính Việt có tình yêu đẹp và đáng ngưỡng mộ trong giới LGBT

Những cặp đôi này trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng LGBT và tất cả mọi người khi quyết định công khai tay ...

9 ly do chang dong tinh nen chon ban trai lon hon tuoi lam nguoi yeu 5 cách để chàng đồng tính khiến bạn trai không còn cảm giác chán nản

Có rất nhiều cặp đôi đồng tính đã không tìm được tiếng nói chung cũng như có sự hào hứng chuyện quan hệ chỉ vì ...

9 ly do chang dong tinh nen chon ban trai lon hon tuoi lam nguoi yeu 'Quan hệ' đồng giới rất dễ nhiễm bệnh đường tình dục

Tôi nghe nói tình dục đồng giới là con đường ngắn nhất để lây truyền bệnh qua đường tình dục. Thực hư chuyện này thế ...

9 ly do chang dong tinh nen chon ban trai lon hon tuoi lam nguoi yeu 4 mỹ nam nổi tiếng mạng xã hội vì 'đẹp hơn hoa' khiến chị em phải phát hờn

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, thon gọn, chiếc mũi cao làn da trắng và thân hình nhỏ nhắn, những mỹ nam Trung Quốc này ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.