9 thói quen nhỏ giúp bạn ngăn ngừa mụn

Mụn luôn là vấn đề đau đầu ở mọi lứa tuổi. Chúng ta luôn tìm cách để ngăn ngừa chúng mà quên rằng những thói quen hằng ngày cũng có thể là nguyên nhân gây bệnh.
Đánh bay mụn nang bằng phương pháp đơn giản
Hết đau đầu với cách xóa bỏ sẹo mụn trứng cá, sẹo rỗ

Không chỉ ở tuổi dậy thì mà cả những người đã qua tuổi dậy vẫn có thể bị mụn. Sự xuất hiện của chúng khiến bạn đau nhức, khó chịu và thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác.

Chúng ta vẫn luôn tìm cách để loại bỏ những đốm mụn đáng ghét từ thuốc, kem bôi, spa chăm sóc da... nhưng không phải ai cũng chữa trị được triệt để. Vậy có khi nào bạn nghĩ việc thay đổi thói quen của mình cũng có thể đánh bay mụn xấu xa?

Thực tế chỉ ra, việc thiếu thời gian thư giãn, chăm sóc da, đưa tay lên mặt thường xuyên, vỏ gối ngủ, tẩy trang... đều là những nhân tố khiến làn da bạn xuất hiện mụn. Thay đổi các thói quen ấy một cách hợp lý sẽ giúp bạn đánh bay bụi bẩn, mụn và cải thiện làn da của mình khỏe đẹp hơn.

Dưới đây là 9 thói quen nhỏ giúp ngăn ngừa mụn mà bạn cần biết.

9 thoi quen nho giup ban ngan ngua mun Ăn thực vật cũng giúp cơ thể có cơ bắp

Nhiều nghiên cứu cho rằng axit amin trong thịt sẽ giúp bạn có cơ bắp và cải thiện được tỉ lệ khối cơ trên cơ ...

9 thoi quen nho giup ban ngan ngua mun Ngừng uống sô-đa vì sức khỏe của chính bạn

Càng tiêu thụ nhiều sô-đa (cả loại thường và loại ăn kiêng) sẽ biến thành thói quen nguy hiểm. Việc cắt giảm có thể mang ...

9 thoi quen nho giup ban ngan ngua mun Loại thuốc tạo bước tiến quan trọng nhất trong lịch sử chữa trị bệnh sốt rét

Loại thuốc chữa bệnh sốt rét đầu tiên được các nhà chức trách Mỹ “bật đèn xanh” trong 60 năm trở lại đây.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.