Á hậu đại dương Diệu Thùy khoe hình thể chuẩn trước phần thi áo tắm

Với chiều cao nổi trội cùng chỉ số cơ thể cân đối, Diệu Thùy chứng minh đại diện Việt Nam sẽ là đối thủ nặng ký tại Nữ Hoàng Du lịch Quốc tế của năm 2017. 
a hau dai duong dieu thuy khoe hinh the chuan truoc phan thi ao tam Đỗ Mỹ Linh chia sẻ kinh nghiệm với Á hậu Diệu Thùy trước ngày lên đường thi quốc tế
a hau dai duong dieu thuy khoe hinh the chuan truoc phan thi ao tam Á hậu Đại dương Diệu Thùy chính thức đại diện Việt Nam thi quốc tế

Người đẹp Diệu Thùy sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76, nặng 54kg và số đo 3 vòng đạt chuẩn 85-58-94. Đây là kết quả của quá trình tập luyện nghiêm túc cùng với chế độ ăn uống khoa học mà Diệu Thùy đã nỗ lực trong suốt thời gian chuẩn bị cho các cuộc thi sắc đẹp, từ Hoa hậu Đại Dương 2017 đến Miss Tourism Queen of the year International - Nữ Hoàng Du lịch Quốc tế của năm 2017.

a hau dai duong dieu thuy khoe hinh the chuan truoc phan thi ao tam
Á hậu Diệu Thùy 1m76, nặng 54kg và số đo 3 vòng đạt chuẩn 85-58-94.

Diệu Thùy chia sẻ: “Giữ vóc dáng đẹp cân đối và sức khỏe tốt không thể chỉ cố gắng tập trong một, hai ngày mà phải là sự quyết tâm, kiên trì trong thời gian dài. Trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Thùy cũng đã theo chế độ tập luyện, ăn uống khoa học rồi.

Muốn chiến thắng ở bất cứ cuộc thi nào thì việc đầu tiên là mình phải có sức khỏe, có sức bền với các lịch hoạt động liên tục mà vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, không mệt mỏi”.

a hau dai duong dieu thuy khoe hinh the chuan truoc phan thi ao tam
Diệu Thùy luôn có chế độ tập luyện khoa học.

Trong bộ ảnh bikini nóng bỏng vừa tung ra, Diệu Thùy khoe vẻ đẹp gợi cảm, săn chắc. Điều này cũng là lợi thế cho đại diện Việt Nam khi tham gia phần trình diễn trang phục bikini.

a hau dai duong dieu thuy khoe hinh the chuan truoc phan thi ao tam
Á hậu đại dương đã sẵn sàng bước vào phần thi bikini.
a hau dai duong dieu thuy khoe hinh the chuan truoc phan thi ao tam
Vẻ đẹp gợi cảm của Á hậu.

Sau thông tin Diệu Thùy chính thức trở thành đại diện Việt Nam thi Miss Tourism Queen of the year International - Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm 2017 được công bố, người đẹp được khán giả đánh giá tích cực, là đối thủ "nặng ký" cho các thí sinh đến từ khắp châu lục trong cuộc đua giành vương miện.

a hau dai duong dieu thuy khoe hinh the chuan truoc phan thi ao tam
Đại diện Việt Nam là một đối thủ "đáng gờm" của cuộc thi.

Miss Tourism Queen of the year International - Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm đã đi được hơn 1/3 chặng đường, những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi đã bắt đầu lộ diện, hành trình đến với ngôi vị cao nhất cũng chỉ còn 12 ngày. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối này 24/12 tại Trung Quốc.

a hau dai duong dieu thuy khoe hinh the chuan truoc phan thi ao tam Á hậu Đại Dương lên tiếng về tin đồn mua giải, tiếp rượu
a hau dai duong dieu thuy khoe hinh the chuan truoc phan thi ao tam HOT: Á hậu Đại dương 2017 Diệu Thùy tuyên bố không phục kết quả trong đêm chung kết

Ảnh: Anh Tuấn

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.