Á hậu Hoàng My chia sẻ về việc 'biến mất' ở showbiz Việt

Mới đây, Á hậu Hoàng My đã có những chia sẻ chân thành về việc tránh xa ồn ào ở showbiz Việt và cuộc sống của mình.
a hau hoang my chia se ve viec bien mat o showbiz viet Á hậu Hoàng My: 'Có thể tôi sẽ không có con hoặc có con trễ'
a hau hoang my chia se ve viec bien mat o showbiz viet Sau nhiều 'sóng gió', Á hậu Hoàng My tuyên bố đóng Facebook vĩnh viễn
a hau hoang my chia se ve viec bien mat o showbiz viet Dayana, Mai Phương Thúy thay Hương Giang, Hoàng My làm giám khảo

Hoàng My là một người đẹp cá tính, cô từng đạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Chia sẻ về lý do sau khi có danh hiệu nhưng lại "biến mất" tại showbiz, Hoàng My cho PV biết: "Tôi muốn tập trung với những gì lớn hơn. Tôi nghĩ rằng, bây giờ mình còn sung sức rất nhiều. Nếu mọi người chỉ muốn nhìn thấy tôi xuất hiện đẹp ở sự kiện, tôi nghĩ, công chúng yêu thương tôi là vì tôi mang một thông điệp có lợi ích cho họ. Tôi muốn tập trung để tìm hiểu và xây dựng mục tiêu đó hơn là mình chỉ xuất hiện đẹp thôi.

Đối với tôi, việc quan trọng và lớn nhất là làm sao tạo ra được một sản phẩm hoặc làm một công việc ý nghĩa, có lợi ích cho gia đình mình hoặc lớn hơn là cho đất nước mình, cho thế giới, cho con người. Hơn là chỉ xuất hiện ở một sự kiện nào đó...".

a hau hoang my chia se ve viec bien mat o showbiz viet
Á hậu Hoàng My.

"Trước khi tôi thi Hoa hậu, tôi chỉ nghĩ là tôi muốn được tự do. Tôi muốn có một cuộc sống tung bay khắp nơi. Nhưng khi mình có ngôi vị rồi, nó là một phần để mình nghĩ cho giới trẻ, cho đất nước. Khi tôi được tiếp xúc với nhiều người có tư duy vĩ mô hoặc đọc sách nhiều, tôi bắt đầu nghĩ cho người khác, nghĩ cho cái lớn hơn. Năm đó tôi khoảng 21 hay 22 tuổi."

a hau hoang my chia se ve viec bien mat o showbiz viet
Sau khi có danh hiệu, Hoàng My rời showbiz và đi du học.

Trước câu hỏi: Nhiều người cho rằng, Hoàng My là một người đẹp "khác người" khi rời bỏ ánh hào quang để đi du học, Hoàng My chia sẻ: "Tôi thích cuộc sống tự do nhất. Để đạt được sự tự do, đòi hỏi phải có nhiều kiến thức. Bây giờ tự do trong ăn uống thôi cũng phải am hiểu về nó, chứ không phải muốn ăn thoải mái là tự do. Tự do ăn uống là ăn món ăn mình thích nhưng vẫn phải làm cho mình khoẻ. Tự do trong thời gian, tự do trong tư duy, tự do thể hiện tính cách... có khá nhiều loại tự do.

Cuộc sống của tôi ở Việt Nam và ở nước ngoài khác nhau nhiều. Danh hiệu là một bàn đạp lớn mở những cánh cửa rộng nhưng nó cũng là một chất độc. Nó tiêm vào mình và làm cho chân mình không chạm đất. Người ta nhìn mình ở trên trời nên mình cũng ở trên trời luôn. Khi tôi tách ra được khỏi thế giới showbiz, tôi mới thấy có nhiều bạn bị như vậy.

Tôi nghĩ trước đây có thể tôi cũng như vậy. Khi tôi vác ba lô và đi một cách rất bình dân, tôi mới thấy vẻ đẹp của cuộc sống, vẻ đẹp của con người, chứ không phải cứ ở trên được người ta tung hô là mình đẹp".

a hau hoang my chia se ve viec bien mat o showbiz viet
Hoàng My là một người đẹp khá cá tính.

"Chuyện tình cảm của tôi vẫn ổn. Một người đàn ông khiến tôi ngưỡng mộ là tính họ đằm, không bốc đồng, không khoe khoang có bao nhiêu cái nhà, bao nhiêu siêu xe... Tôi càng thấy những người đàn ông mang tài sản ra để khoe là những người không tự tin. Một người đàn ông càng bí ẩn, càng khám phá càng thấy cái hay, tôi sẽ càng đi lâu bền với họ" - Á hậu Huyền My cho hay.

Người đẹp tâm sự thêm: "Tôi thấy có lúc mình cần phải xinh đẹp, vì sắc đẹp là thứ đầu tiên có thể chạm đến cảm xúc người khác, có thể làm được nhiều thứ tốt đẹp hơn, ví như tôi đang cố lôi kéo mọi người đọc sách thiệt nhiều… Còn trước đây, tôi hầu như không trang điểm, chỉ mặc áo ba lỗ, quần túi hộp, đeo túi chéo và đi lang thang khắp nơi".

a hau hoang my chia se ve viec bien mat o showbiz viet Á hậu Hoàng My: 'Có thể tôi sẽ không có con hoặc có con trễ'

Mới đây, Hoàng My đã có những chia sẻ về cuộc sống sau thời gian ở ẩn cùng những quan niệm tình yêu hôn nhân ...

a hau hoang my chia se ve viec bien mat o showbiz viet Sao Việt 'xuống dốc', mất hình tượng vì lộng ngôn

Vốn được coi là người của công chúng nên mỗi khi phát ngôn, hành vi của nghệ sĩ đều được công chúng quan tâm, chú ...

a hau hoang my chia se ve viec bien mat o showbiz viet Bị sao Việt đáp trả thế này, antifan chỉ có đường 'độn thổ'

Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Minh Tú, Hoàng Thùy hay Hoàng My có những màn đáp trả cực "chất" khiến antifan phải câm nín.

a hau hoang my chia se ve viec bien mat o showbiz viet Vì sao Dũng 'khùng' ưu ái Thanh Hằng nhiều đến vậy?

Siêu mẫu Thanh Hằng là sao hạng A trong làng giải trí Việt và xoay quanh cô có rất nhiều tin đồn về tình yêu ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.