Á hậu Thúy Vân hé lộ thời điểm kết hôn: 'Tôi đã lên mạng tìm hiểu độ tuổi nào phụ nữ hết sinh con được'

Á hậu cho biết cô đã lên mạng tìm hiểu độ tuổi nào phụ nữ hết sinh con được nữa và khi ra kết quả, Thúy Vân thấy mình còn nhiều thời gian. 
a hau thuy van he lo thoi diem ket hon toi da len mang tim hieu do tuoi nao phu nu het sinh con duoc Thuý Vân từng sợ nghề người mẫu vì gặp quá nhiều lời gạ gẫm nhạy cảm

Xuất hiện tại buổi giới thiệu dự án điện ảnh Bao giờ hết ế, Á hậu Thúy Vân thu hút nhiều sự chú ý của báo giới, bởi cô là người đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim này. Đây cũng là phim đầu tiên mà Thúy Vân tham gia diễn xuất. Trước đó, cô từng được biết trong vai trò MC, người mẫu.

a hau thuy van he lo thoi diem ket hon toi da len mang tim hieu do tuoi nao phu nu het sinh con duoc
Á hậu Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân gặp khá nhiều sự hoài nghi về khả năng đóng phim của cô tuy nhiên, cô cho biết mình sẽ vui vẻ đón nhận mọi lời khen chê từ công chúng.

"Cái cảm giác cố gắng hết sức để giành lấy vai diễn về mình và khi nhận được sự tin tưởng từ ê-kíp thì tôi cảm thấy rất áp lực, áp lực hơn cả thi Hoa hậu Quốc tế nữa. Tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên mong muốn mình sẽ được giao vai diễn đó dù lớn nhưng không phải là tất cả hay nếu không có vai đó thì tôi chết. Sau khi nhận được sự tin tưởng của đạo diễn và ê-kíp sản xuất, tôi quyết định “chơi tới bến”, không sợ người khác đánh giá mình ra sao.

Nhờ sự vô tư đó mà tôi có được diễn xuất tự nhiên nhất trong Bao giờ hết ế. Dẫu sao tôi cũng tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và từng có 7 năm làm người mẫu, 4 năm làm MC, ít nhiều cũng có kinh nghiệm diễn xuất nhất định nên khi tham gia đóng phim, tôi không cảm thấy khó khăn lắm”, Thúy Vân bày tỏ.

Chia sẻ về cơ duyên đến với điện ảnh, Á hậu cho biết cô quan trọng việc mình chọn đúng thời điểm hay không, bởi có những người đến với diễn xuất từ sớm nhưng chắc gì họ đã được chọn vào vai diễn chính trong một dự án điện ảnh.

Cô nói: "Tôi cho rằng việc cô gái xấp xỉ 25 tuổi như tôi được chọn vào vai chính phim điện ảnh không phải là điều quá muộn, mà hoàn toàn đúng thời điểm và đúng với những gì tôi đã vạch ra cho bản thân".

Nhớ lại thời gian đầu thử sức ở lĩnh việc MC, Thúy Vân tiết lộ cô từng có một thời gian lo lắng rằng nếu cứ làm công việc này, vai trò kia thì cuối cùng khán giả sẽ không biết Thúy Vân làm cái gì?

"Nhưng sau đó, tôi quyết định thôi thì mình sẽ bớt nói lại và tập trung làm việc để công chúng tự đánh giá khả năng của mình. Thời gian đầu khi tôi chuyển từ người mẫu qua làm MC, tôi gần như không có show diễn và gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, vì muốn chinh phục khán giả bằng chính khả năng dẫn chương trình của mình, tôi không ngần ngại nhận lời tham gia những show diễn dù là nhỏ nhất. Dần dần, công chúng đã đón nhận và gọi tôi là MC Thúy Vân. Đó là câu trả lời cho việc tôi có làm được hay không.

Tương tự như khi tham gia phim điện ảnh Bao giờ hết ế, sau khi mọi người xem phim xong, khán giả sẽ tự nhận định là tôi diễn xuất như thế nào! Nếu mình không làm thì dù có nói 1000 lần, khán giả vẫn không thể gọi mình là diễn viên", người đẹp bộc bạch.

a hau thuy van he lo thoi diem ket hon toi da len mang tim hieu do tuoi nao phu nu het sinh con duoc
Á hậu Thúy Vân cùng dàn diễn viên phim Bao giờ hết ế

Ngoài ra, Á hậu khẳng định thêm: "Hoa hậu không phải là một nghề và hoa hậu cũng không phải là công cụ để kiếm tiền, đến bây giờ tôi vẫn nghĩ như vậy. Nếu là người phụ nữ độc lập và tự tin thì chúng ta phải có sự nghiệp cho riêng mình. Với tôi, tôi đã chọn nghệ thuật là sự nghiệp của mình thì ở bất kỳ vai trò nào, nếu cảm thấy tự tin và đủ khả năng để thử sức thì tôi sẽ tham gia, chiến đấu tới cùng".

Là người học về kinh doanh nên đối với Thúy Vân, con số mới là điều quan trọng. Cô không quan tâm mình xuất hiện trên báo nhiều hay ít mà quan trọng là mình kiếm được bao nhiêu tiền. Đến thời điểm hiện tại, Thúy Vân tự tin khi thu nhập của cô thuộc loại khá nên việc xuất thêm nữa cũng không làm cô nổi tiếng hơn. Và hơn hết, Thúy Vân quan niệm thước đo mức độ thành công của nghệ sĩ chính là những sản phẩm, thành quả họ tạo ra được công chúng đón nhận đến đâu.

"Chỉ cần có show diễn đều đặn, thu nhập ổn định là được, còn vấn đề báo chí dẫu cần thiết nhưng cũng phải đúng thời điểm", cô nhấn mạnh.

a hau thuy van he lo thoi diem ket hon toi da len mang tim hieu do tuoi nao phu nu het sinh con duoc
Diễn viên Anh Tú và Á hậu Thúy Vân

Dù Thúy Vân thử sức khá nhiều lĩnh vực với đa dạng vai trò khác nhau như MC, diễn viên, tuy nhiên trong tương lai, người đẹp cho biết cô muốn phát triển bản thân ở khía cạnh một nhà sản xuất nghệ thuật.

“Tất cả những gì tôi đang làm là sự trải nghiệm cho công việc trong tương lai, là trở thành một nhà sản xuất. Việc có càng nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cho tôi tự tin hơn trong sự nghiệp sắp tới”, cô nói.

Chia sẻ về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại, Thúy Vân thổ lộ: "Dù một người có yêu công việc như thế nào thì không ai có thể làm một ngày 24 tiếng suốt 7 ngày trong tuần, tất nhiên tôi cũng có những giây phút đi hẹn hò, thư giãn cùng người thân. Đó không chỉ là tình cảm lứa đôi mà còn tình gia đình, bạn bè, hay tình cảm đang tìm hiểu nhau... cũng là những gia vị cho cuộc sống thêm phong phú.

Nhưng dù thế nào, tôi cũng sẽ dành thời gian cho những tình cảm đó, bởi từng một lần, tôi vì công việc nên đánh mất tình cảm nên không thể để điều đó xảy ra lần nữa".

a hau thuy van he lo thoi diem ket hon toi da len mang tim hieu do tuoi nao phu nu het sinh con duoc
Thúy Vân dự định sẽ kết hôn trong khoảng từ 29 đến 32 tuổi

Thời gian qua dù có khá nhiều người đẹp lên xe hoa nhưng Á hậu Thúy Vân cho biết cô không nôn nóng nghĩ đến chuyện kết hôn.

Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mỗi người sẽ có một “đồng hồ” khác nhau và ở hiện tại, tôi chỉ vừa qua tuổi vị thành niên và tôi chưa bước vào khoảng thời gian trưởng thành. Tôi cảm thấy như mình vừa bước ra cuộc đời này, chưa biết nó như thế nào. Nếu bây giờ mình gắn kết cuộc đời với một người, đóng hết tất cả cơ hội, “cánh cửa” lại thì có tội cho bản thân mình quá hay không?

Đối với tôi, quan trọng là mình phải sẵn sàng, khi quyết định sẽ gắn bó cuộc đời với ai thì mình phải có niềm tin vào người đó, có tài chính và phải đạt đến mức độ trưởng thành nhất định. Nếu mình không chịu nổi chính mình thì làm sao bắt người khác chịu đựng và sống đời với mình? Vì vậy, khi quyết đinh kết hôn, tôi phải cực kỳ có trách nhiệm với điều đó chứ không có suy nghĩ, thôi cứ cưới về rồi từ từ tìm hiểu”.

Hé lộ dự định kết hôn trong tương lai, Á hậu vui vẻ cho biết: "Tôi nghĩ phụ nữ cần có thời điểm kết hôn nhất định, khác với đàn ông. Hôm trước, tôi còn lên tìm hiểu độ tuổi nào phụ nữ hết sinh con được nữa và khi ra kết quả, tôi thấy mình còn nhiều thời gian. Vì vậy, tôi dự định thời điểm kết hôn lý tưởng của mình là trong khoảng từ 29 đến 32 tuổi. Lúc đó, tôi đủ trưởng thành và có lẽ cũng đạt được những mong ước của mình để nghĩ đến một mái ấm gia đình".

a hau thuy van he lo thoi diem ket hon toi da len mang tim hieu do tuoi nao phu nu het sinh con duoc Đi ăn cưới Lan Khuê cùng hôn phu chạm mặt Thuý Vân, 'lơ đẹp' nhưng vẫn văn minh

Cả hai người đẹp từng là bạn thân lại không thể chụp chung một tấm ảnh dù dự tiệc cưới của cô bạn Thanh Nhàn.

a hau thuy van he lo thoi diem ket hon toi da len mang tim hieu do tuoi nao phu nu het sinh con duoc Bạn trai cũ cầu hôn và sắp cưới Lan Khuê, cuộc sống Á hậu Thúy Vân có gì thay đổi?

Kể từ ngày chia tay bạn trai thiếu gia, cuộc sống của Á hậu Thúy Vân vẫn vậy. Cô ngày càng xinh đẹp và hoàn ...

a hau thuy van he lo thoi diem ket hon toi da len mang tim hieu do tuoi nao phu nu het sinh con duoc Thuý Vân từng sợ nghề người mẫu vì gặp quá nhiều lời gạ gẫm nhạy cảm

“Tôi không quan niệm đến với nghề người mẫu để kiếm tiền mà chỉ đơn giản là thích nghề đó và thích được đứng trên ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.