Á quân Giọng hát Việt hóa' trai hư' sau 10 năm theo nghề

Á quân Giọng Hát Việt tại Châu Âu 2017 Đỗ Minh Quân vừa ra mắt MV Come back to me với tiết tấu sôi động, dàn dựng chỉn chu. 

Là nam ca sĩ vừa đoạt giải Á quân Giọng Hát Việt tại Châu Âu 2017, Đỗ Minh Quân bắt đầu bước đánh dấu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với MV được thực hiện bởi ê kíp chuyên quay phong cách dance theo xu hướng giới trẻ hiện đại.

MV được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, hiệu ứng và trang phục. Nội dung MV thể hiện lối sống của một nhóm các bạn trẻ hiện tại chỉ biết vui chơi hoang phí về tuổi trẻ. Và yếu tố gia đình là điểm tựa cuối cùng đã kéo họ trở về với cuộc sống. MV được thực hiện và dàn dựng gần nửa tháng.

a quan giong hat viet hoa trai hu sau 10 nam theo nghe
Đỗ Minh Quân

Đỗ Minh Quân đã hoạt động nghệ thuật được gần 10 năm bắt đầu từ nhóm nhạc Radio và đi hát rất nhiều những tụ điểm ca nhạc nổi tiếng Sài Gòn. Hiện tại, con đường hoạt động ca hát chủ yếu tại hải ngoại.

Bài hát "Come back to me" là một sáng tác của Quốc Cường BOM - (nhóm nhạc đình đám một thời). Đầu tiên ca khúc này được sáng tác dành cho ca sĩ TIM, nhưng sau đó nhạc sĩ cảm thấy phù hợp với phong cách Đỗ Minh Quân hơn và đã quyết định dành ca khúc này cho Đỗ Minh Quân.

a quan giong hat viet hoa trai hu sau 10 nam theo nghe
Đỗ Minh Quân tự tin biểu diễn trên sân khấu

Nam ca sĩ đã có cơ hội làm việc với nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Đỗ Hiếu, Tăng Nhật Tuệ, Vương Anh Tú...Nhưng anh vẫn quyết định lấy ca khúc của nhạc sĩ Quốc Cường làm bước khởi đầu mới cho năm 2018 này.

Tham gia sự kiện lần này ngoài bạn bè người thân, gia đình còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: danh ca Giao Linh, ca sĩ Nguyễn Vũ, ca sĩ Tim, Á quân Nam Phong, dẫn xuyên suốt chương do MC Anh Quân đảm nhiệm.

a quan giong hat viet hoa trai hu sau 10 nam theo nghe
Danh ca Giao Linh
a quan giong hat viet hoa trai hu sau 10 nam theo nghe
Đỗ Minh Quân - Tim
a quan giong hat viet hoa trai hu sau 10 nam theo nghe
Đỗ Minh Quân và các khách mời: MC Anh Quân, ca sĩ Nguyễn Vũ, siêu mẫu Nam Phong
a quan giong hat viet hoa trai hu sau 10 nam theo nghe Vũ Cát Tường - 'Con ong chăm chỉ và thầm lặng' của Vpop 2017
a quan giong hat viet hoa trai hu sau 10 nam theo nghe Hiền Mai The Voice: 'Hồi nhỏ, dịp Noel, mình mong được tặng vương miện công chúa'

Ảnh: LV Phan, Minh Trần

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.