Ấn Độ: Phản đối con gái kết hôn đồng tính, cha yêu cầu điều tra vì nghi con bị bỏ bùa yêu

Cha của một cô gái ở Ấn Độ đã yêu cầu cảnh sát hủy đăng kí kết hôn của con gái với người cùng giới vì nghi con bị bỏ bùa yêu với người đồng tính.

Hôn nhân đồng giới vẫn chưa hợp pháp nhưng vẫn có những cánh cửa mở với người LGBT

Theo NewIndianExpress đưa tin, cha của một người phụ nữ ở Ấn Độ đã đến cảnh sát để yêu cầu hủy bỏ đơn đăng kí kết hôn của con gái với người đồng giới. Theo những gì người cha này cho biết thì anh nghi ngờ rằng con gái mình đã bị một người phụ nữ khác sử dụng ma thuật bỏ bùa yêu để ép buộc cô vào mối quan hệ đồng tính nữ.

Hôn nhân đồng giới vẫn chưa hợp pháp ở nước này, nhưng lệnh cấm đồng tính của Ấn Độ được coi là vi hiến vào năm ngoái, mở ra cơ hội cho các cặp đồng giới đăng ký mối quan hệ với chính quyền địa phương.

Sabitri Parida, 26 tuổi, là con gái của Pravakar Parida ở làng Tantiapali thuộc đồn cảnh sát Rajnagar. Cô đã đăng kí kết hôn với người bạn cùng giới là Monalisa Nayak, 27 tuổi, con gái của Antrajami Nayak ở làng Srirampur.

Cặp đồng tính này cùng thực hiện đăng ký về mối quan hệ của họ với chính quyền vào thứ Bảy vừa qua. Họ cũng tổ chức một buổi lễ cùng trao lời thề ước của mình để sống cuộc sống như một cặp vợ chồng.

Tuy nhiên, cha của Nayak đang tuyên bố muốn hủy cuộc đăng kí này và cho rằng Parida đã bỏ bùa yêu đối với con gái của mình.

"Một cô gái khác đã bỏ bùa với con gái tôi khi cô ấy ở nhà của chú mình". Người cha của Nayak phản hồi với cảnh sát. Và hiện cơ quan chức năng ở địa phương đang thực sự điều tra theo lời cáo buộc của người bố này.

an do phan doi con gai ket hon dong tinh cha yeu cau dieu tra vi nghi con bi bo bua yeu
Ảnh: Pride

Theo Odisha TV đưa tin, ông Pramod Mallick - một thanh tra của Sở cảnh sát Pattamillac cho biết, họ sẽ thẩm vấn Nayak để xác định xem liệu cô có bị ép buộc phải duy trì mối quan hệ với cô gái kia hay đó là sự lựa chọn của riêng cô.

Thông tin cho biết, Sabitri Parida và Monalisa Nayak cùng làm việc trong một công ty tư nhân tại Cuttack và đã có mối quan hệ hơn bốn năm. Họ tuyên bố trong bản khai rằng họ đang yêu nhau và đã tự mình quyết định kết hôn.

Tình yêu chân thành vượt qua mọi rào cản

"Chúng tôi là cặp vợ chồng đầu tiên có cùng giới tính kết hôn theo luật mới. Chúng tôi muốn chứng minh với xã hội rằng không có gì sai khi sống với một người bạn cùng giới. Cả hai chúng tôi đã vui mừng trong vụ hủy bỏ điều 377 của Tòa án Tối cao vào ngày 6 tháng 9 năm ngoái", cặp đôi chia sẻ.

Cặp đôi cũng chia sẻ rằng, cha mẹ họ không chấp thuận mối quan hệ này và yêu cầu cả hai chia tay. Nhưng Sabitri Parida và Monalisa Nayak vẫn tiếp tục mối quan hệ khi họ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái trong công ty của nhau và quyết định kết hôn hợp pháp.

"Cuộc hôn nhân của chúng tôi là một chiến thắng tuyệt vời cho cộng đồng LGBT. Bởi đã chống lại sự kỳ thị và phân biệt mà cộng đồng của chúng tôi đã phải đối mặt trên khắp đất nước", cặp đôi chia sẻ.

Cặp đồng tính mới cưới cho biết họ đang lên kế hoạch nhận nuôi một đứa trẻ theo Đạo luật bảo dưỡng và nuôi dưỡng đạo Hindu năm 1956. Khi được liên lạc, cha mẹ và người thân của cả hai cô gái đã từ chối bình luận bất cứ điều gì về cuộc hôn nhân.

an do phan doi con gai ket hon dong tinh cha yeu cau dieu tra vi nghi con bi bo bua yeu 7 bật mí 'ghi điểm' cho các cặp đồng tính khi ra mắt gia đình lần đầu

Đối với nhiều cặp đồng tính, các ngày Tết, lễ cũng là dịp để đưa người yêu về nhà ra mắt. Dưới đây là một vài ...

an do phan doi con gai ket hon dong tinh cha yeu cau dieu tra vi nghi con bi bo bua yeu Phim đồng tính 'The Favourite' dẫn đầu với 12 đề cử giải thưởng điện ảnh Bafta 2019

Bộ phim đồng tính "The Favorites" khiến nhiều người ngạc nhiên khi trở thành tác phẩm dẫn đầu các đề cử Bafta 2019 ở nhiều ...

an do phan doi con gai ket hon dong tinh cha yeu cau dieu tra vi nghi con bi bo bua yeu 9 gợi ý để người đồng tính nữ tìm được người yêu hoàn hảo khi mới quen

Dưới đây là những gợi ý để giúp người đồng tính nữ tìm được người yêu hoàn hảo khi mới quen.

an do phan doi con gai ket hon dong tinh cha yeu cau dieu tra vi nghi con bi bo bua yeu Hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nữ kết hôn vào khoảnh khắc giao thừa 2019

Cặp đôi đồng tính nữ tại Áo chính thức kết hôn chỉ 5 phút sau thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.