9 gợi ý để người đồng tính nữ tìm được người yêu hoàn hảo khi mới quen

Dưới đây là những gợi ý để giúp người đồng tính nữ tìm được người yêu hoàn hảo khi mới quen.

Tìm hiểu xem có phải cô ấy là "gái thẳng" hay không?

Đôi khi quen với những cô gái có tính cách thẳng thắn và vui tính, bạn cảm thấy rất dễ dàng trong việc hỏi họ có muốn làm người yêu của mình không. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mở lời như vậy.

Thế nhưng, việc này lại rất quan trọng để bạn có thể xác định mối quan hệ với cô gái ấy. Bạn không thể cố theo đuổi hay gượng ép bản thân yêu một người không thích người cùng giới vì điều đó chỉ nhận lại sự đau lòng và thất vọng.

9 goi y de nguoi dong tinh nu tim duoc nguoi yeu hoan hao khi moi quen
Hình minh họa. Ảnh: Pinterest

Hỏi qua bạn bè

Đôi khi, bạn bè có thể cung cấp tất cả thông tin mà bản thân cần, bao gồm cả cô gái mà bạn đang để mắt tới. Bạn bè cũng có thể mai mối nếu họ biết một cô gái đồng tính khác đang tìm kiếm một cuộc hẹn hò. Vì vậy, đừng ngại hỏi một số lời khuyên hoặc chia sẻ khó khăn với bạn bè.

Dành thời gian cho nhau

Nếu không biết rõ về người bạn yêu và không biết cách chia sẻ cảm xúc của mình, hãy thử dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Điều này có thể chỉ đơn giản là đi chơi nhiều hơn hoặc nó có thể có nghĩa là ăn trưa. Dù bằng cách nào, hai bạn càng chia sẻ nhiều thời gian bên nhau, thì càng có ý nghĩa trong tình cảm.

Chủ động xây dựng mối quan hệ

Nếu hai bạn đã đồng ý làm quen, hãy giữ liên lạc! Mời cô ấy đến các sự kiện hoặc trò chuyện với nhau qua các kênh phương tiện thông tin. Đừng ngại nhắn tin cho cô ấy nếu bạn có điều gì đó thú vị để chia sẻ.

Cho thấy bạn quan tâm

Nhớ sinh nhật cô. Đi đến các sự kiện khi cô ấy mời bạn. Nói với cô ấy rằng bạn luôn muốn có thời gian của bạn với nhau. Cho cô ấy thấy rằng bạn coi trọng cô ấy như một người thân. Cô ấy sẽ bắt đầu nhận ra cô ấy quan trọng với bạn như thế nào.

9 goi y de nguoi dong tinh nu tim duoc nguoi yeu hoan hao khi moi quen
Hình minh họa. Ảnh: Pinterest

Xây dựng lời khen đầu tiên

Nói với người kia rằng bạn cảm thấy cô ấy trông rất dễ thương trong chiếc váy đang mặc. Sau đó nói trang điểm của cô ấy trông thật tuyệt. Nếu cô ấy cảm thấy thoải mái với những lời khen đầu tiên của bạn, hãy nâng nó lên. Nếu bạn khen cô ấy từ từ và dần dần theo thời gian, cô ấy sẽ nhận được thông điệp rằng bạn không chỉ tâng bốc mà còn làm cô ấy vui và được chú ý.

Đừng quên khen ngợi tính cách của cô ấy

Đó là những điều nhỏ nhặt về cô gái mà bạn đang theo đuổi. Cách cô ấy cười, quần áo cô ấy mặc, cách nói chuyện và âm nhạc yêu thích của cô ấy. Đừng chỉ nói với cô ấy rằng cô ấy trông dễ thương chung chung. Hãy nói với cô ấy về những chi tiết cụ thể những điều dễ thương mà bạn thấy từ tính cách. Điều đó sẽ giúp cho cô ấy thấy rằng bạn quan tâm về tính cách nhiều hơn là vẻ ngoài của cô ấy.

Cứ nói ra đi

Đôi khi giải pháp tốt nhất là giải pháp rõ ràng nhất. Khi bạn đã quen biết cô ấy thì nên thổ lộ việc bạn muốn chính thức hẹn hò. Cô ấy sẽ nói có hoặc không, và điều đó sẽ giúp bạn định hướng được mối quan hệ giữa hai người để có kế hoạch chu toàn hơn.

Bắt đầu lên kế hoạch cho ngày đầu tiên

Nếu cô ấy nói đồng ý về chuyện tình cảm thì bước tiếp theo của bạn là bắt đầu lên kế hoạch cho buổi hẹn hò đầu tiên. Có thể là đi xem phim, gặp gỡ, đi ăn, nghe nhạc hoặc đơn giản chỉ là gặp gỡ để tâm sự. Nên hủ động tìm những điểm lãng mạn hoặc là nơi cô ấy thích tới.

9 goi y de nguoi dong tinh nu tim duoc nguoi yeu hoan hao khi moi quen Những gia đình đồng tính được yêu thích nhất trên Instagram

Dưới đây là những gia đình của các cặp đôi đồng tính nổi tiếng thu hút sự chú ý và yêu thích từ hàng triệu ...

9 goi y de nguoi dong tinh nu tim duoc nguoi yeu hoan hao khi moi quen Câu chuyện của người đàn ông đồng tính với người vợ xấu số trong cuộc hôn nhân bị thúc ép

Câu chuyện của người đàn ông đồng tính vì những rào cản của gia đình mà phải gượng ép lấy vợ đang được cộng đồng ...

9 goi y de nguoi dong tinh nu tim duoc nguoi yeu hoan hao khi moi quen Hai sinh viên Nhật sẽ cưới nhau 26 lần ở nước ngoài

Cặp sinh viên đồng tính nữ tại Đại học Utsunomiya muốn thông qua hành động của mình kêu gọi hợp pháp hóa hôn nhân đồng ...

9 goi y de nguoi dong tinh nu tim duoc nguoi yeu hoan hao khi moi quen Hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nữ kết hôn vào khoảnh khắc giao thừa 2019

Cặp đôi đồng tính nữ tại Áo chính thức kết hôn chỉ 5 phút sau thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, ...

9 goi y de nguoi dong tinh nu tim duoc nguoi yeu hoan hao khi moi quen Robert Pattinson lo lắng cho Kristen Stewart khi lại có bạn gái mới

Bạn trai cũ của nữ diễn viên Kristen Stewart - Robert Pattinson bày tỏ sự lo lắng cho cô khi lại có bạn gái chỉ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.