Robert Pattinson lo lắng cho Kristen Stewart khi lại có bạn gái mới

Bạn trai cũ của nữ diễn viên Kristen Stewart - Robert Pattinson bày tỏ sự lo lắng cho cô khi lại có bạn gái chỉ 1 tháng sau chia tay. Anh hy vọng cô sớm tìm được hạnh phúc thật sự.

Sau khi chia tay với Robert Pattinson, Kristen Stewart từng trải qua nhiều mối tình đồng giới trong những năm qua. Cô từng hẹn hò với nữ trợ lý Alicia Cargile, thiên thần Victoria's Secret Stella Maxwell.

Mới đây nhất, chỉ một tháng sau khi chia tay chân dài xinh đẹp 28 tuổi, Stewart bắt đầu tình tứ cùng nữ blogger thời trang Sara Dinkin. Điều này làm cho nhiều khán giả và cả bạn trai cũ Robert Pattinson ngạc nhiên và không khỏi lo lắng.

Nguồn tin thân cận với nam diễn viên tiết lộ cho tờ Hollywood Life: "Anh ấy rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Kristen Stewart liên tục thay đổi bạn gái. Thấy Steawart thay người yêu từ Stella sang Sara một cách mau chóng khiến Rob lo lắng. Anh ấy không biết điều gì mới có thể khiến cho Kristen thật sự hạnh phúc, mãn nguyện trong tình yêu".

Nam diễn viên hy vọng bạn gái cũ đừng lạc lối và sớm tìm được con đường thật sự mà cô muốn theo đuổi.

robert pattinson lo lang cho kristen stewart khi lai co ban gai moi

Robert Pattinson tỏ ra lo lắng cho bạn gái cũ khi thấy cô thay bạn gái liên tục.

Theo đó, người này cho biết mặc dù Robert Pattinson và Kristen Stewart đã gác lại chuyện quá khứ sau lưng nhưng hai người vẫn là bạn bè tốt và thường xuyên quan tâm đến nhau. "Anh ấy vẫn thường nghĩ về Kristen Steawart và mong cô ấy tìm được tình yêu và hạnh phúc đích thực", nguồn tin chia sẻ thêm.

Trước đó, sau thành công quá lớn từ loạt phim Twilight, cặp đôi có thời gian hẹn hò với nhau trong sự chú ý của công chúng. Mối quan hệ của họ kết thúc vào năm 2013, ngay sau khi phần phim cuối cùng ra mắt.

Steawart gặp nhiều rắc rối khi còn hẹn hò Robert Pattinson vì sự tò mò quá mức của công chúng. Rút kinh nghiệm từ chuyện cũ, nữ diễn viên ít khi đề cập đến các mối tình sau này mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

robert pattinson lo lang cho kristen stewart khi lai co ban gai moi

Kristen Stewart và bạn gái mới là nữ blogger thời trang.

Điều khiến nhiều fan lo ngại là việc Kristen Stewart đã có sự thay đổi đáng kể về nhan sắc. Từ mỹ nữ quyến rũ, cô trở nên xuề xòa, nam tính và say đắm với các mối tình đồng tính. Cô ngày càng khiến bản thân trở nên nam tính và bỏ bê việc chăm chút vẻ bề ngoài kể từ khi hẹn hò với các cô gái.

Nhìn ngoại hình nữ diễn viên hiện tại, khán giả có thể nhầm lẫn với một chàng trai đích thực vì mái tóc ngắn được vuốt dựng, những bộ quần áo thể thao xuề xòa cùng khuôn mặt mộc không điểm trang son phấn. Khi đi cùng bạn gái mới Sara Dinkin, cô càng còn mạnh mẽ và nam tính hơn hẳn so với thời điểm còn yêu chân dài Victoria's Secret.

robert pattinson lo lang cho kristen stewart khi lai co ban gai moi Người LGBTQ và những vấn đề sức khỏe tâm trí

Cộng đồng LGBTQ vẫn phải đối mặt với nhiều định kiến, kì thị và phân biệt đối xử. Từ đó dẫn đến những tác động ...

robert pattinson lo lang cho kristen stewart khi lai co ban gai moi Đối với cộng đồng LGBTQ thì đây là những dấu mốc tuyệt vời nhất trong năm 2018

Đây là những dấu mốc tuyệt vời nhất trong năm 2018 của cộng đồng LGBTQ trên thế giới.

robert pattinson lo lang cho kristen stewart khi lai co ban gai moi Cần bổ sung quy định về thanh niên chuyển giới, đồng tính

Ngày 25/12, tại TP HCM, Bộ Nội vụ phối hợp với Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của ...

robert pattinson lo lang cho kristen stewart khi lai co ban gai moi Chàng LGBT trong Người ấy là ai tập 8 - Lâm Nguyễn: 'Xin lỗi cha vì đã không như cha mong muốn'

Lựa chọn công khai trong chương trình Người ấy là ai tập 8 cũng là cách để Lâm Nguyễn thừa nhận với cha rằng mình ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.