Yêu đơn phương gái 'thẳng' 3 năm nữ giám đốc xinh đẹp đau đớn nhận ra sự thật đau lòng

"Vẫn biết là em là gái ''thẳng'' nhưng tình cảm 3 năm của tôi không khiến em trân trọng dù một lần sao?"

Tôi hơn em 5 tuổi. Cũng con số ấy tôi đem lòng thương và yêu em.

Tôi còn nhớ, ngày công ty tôi tuyển dụng, bình thường sẽ do các trưởng phòng và nhân sự đảm nhiệm lựa chọn hồ sơ và phỏng vấn ứng viên. Thế nhưng không hiểu sao hôm đó tôi lại trực tiếp tham gia phỏng vấn ứng viên vì một trưởng phòng nghỉ ốm. Đó cũng là ngày tôi gặp em.

Có lẽ, tôi là người đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong 5 người cùng tham gia phỏng vấn thì con mắt tôi không thể rời khỏi em. Cô gái có gương mặt thanh tú cùng nụ cười tỏa nắng. Nụ cười và ánh mắt ấy khiến tôi có cảm nhận rằng em là một người rất hiền, thông minh và đầy nghị lực.

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long

Tôi là người đã yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên. (Hình minh họa)

Dĩ nhiên lúc đó tôi vẫn giữ vẻ mặt lạnh bấy lâu của mình mà cố che giấu cảm xúc của bản thân. Em là người có năng lực, nhiều hoài bão và lại cương trực. Đánh giá tổng thể, em hoàn toàn thuyết phục được nhà tuyển dụng.

Suốt thời gian em trở thành cộng sự và là cấp dưới của tôi. tôi luôn coi trọng và nâng niu em. Tôi luôn bị dằn vặt, đau khổ với chính cảm xúc của mình. Bởi mỗi khi nhìn em, muốn ôm, muốn gần gũi quan tâm nhưng bản thâm cứ phải che giấu.

Tôi thích em lâu như vậy, lâu đến phát điên luôn rồi. Em liệu có biết, có cảm nhận được tình cảm của tôi không? Những câu hỏi tự đặt rồi tự trả lời bằng sự an ủi và hi vọng của chính mình.

Có nhiều lúc tôi nhận ra mình sẽ là kẻ thua cuộc trong tình cảm này. Nhưng rồi sự tỉnh ngộ ấy chưa được lâu thì nó lại bị bót tan tành chỉ vì chút quan tâm của em.

Em thường nói với tôi, tuổi thành xuân này là quãng thời gian đẹp nhất với em. Bởi em không còn thời gian để cảm nhận nó, chính vì vậy em càng thấy nó đẹp. Đẹp đến nỗi khiến em cảm thấy khao khát chỉ vì biết bó sẽ chẳng tới với mình.

Ba em mất sớm vì tai nạn giao thông. Giờ chỉ còn lại 3 mẹ con. Em là con cả của gia đình. Dĩ nhiên em cũng là người gánh vác chính trong gia đình. Em chăm chỉ làm việc, dành thời gian để phấn đấu, chăm no cho mẹ và các em mà chẳng nghĩ tới bản thân chút nào.

Tôi muốn được bảo vệ và giúp em nhưng mặc nhiên bị cự tuyệt. Em cương trực và không muốn nhận sự giúp đỡ. Em nói, có lẽ tính cách đó được thừa hưởng từ ba. Dĩ nhiên, tôi cũng có cách giúp của tôi mà em không thể biết để mà từ chối.

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long

Nhiều khi bản thân thèm được em nũng nịu, giả vờ yếu đuối với tôi chỉ một chút thôi cũng được.

Tôi dành mọi vui buồn trong cuộc sống vào em. Em có biết điều đó không?

Nhiều khi bản thân thèm được em nũng nịu, giả vờ yếu đuối với tôi chỉ một chút thôi cũng được. Tôi sẽ hạnh phúc và sung sướng biết nhường nào. Chỉ nghĩ đến như thế thôi là cũng ngồi tự cười một mình rồi. Nhưng mọi thứ chỉ là do tôi ảo vọng.

Tôi có thể khẳng định, nếu chỉ cần được đáp lại tình cảm của em, tôi sẵn sàng đánh đổi cả tương lại của mình. Thế nhưng, những gì bản thân chuẩn bị đều trở thành bong bóng nước.

Tôi từ kẻ yêu say đắm rồi dần trở nên ích kỉ, và bắt đầu hận em, hạn cả chính mình. Dĩ nhiên, em cũng chẳng vì những điều đó mà chịu đầu hàng. Thậm chí, em còn trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhiều lần tôi làm em buồn. Tôi biết em cũng thất vọng và cảm thấy chán ghét tôi. Em cố tìm một chỗ yên tĩnh rồi khóc để bảo vệ sự kiêu hãnh chứ không chịu để cho tôi thấy sự yếu đuối, cần che chở.

Rồi tôi đã tưởng mình có thể bỏ em ra ngoài cuộc sống của chính mình. Đó là ngày em quyết định xin nghỉ việc. Em rời xa tầm kiểm soát của tôi.

Tôi cười khổ trong lòng nhưng vẫn cố chấp bảo toàn ý nghĩ giữ lại chút tự cao của bản thân. Tôi chấp nhận xóa em khỏi cuộc đời bằng những lời tự nhủ. Tôi thành đạt, ngoại hình bắt mắt. Ngoài em, tôi vẫn có rất nhiều cô gái xinh đẹp ngoài kia.

Em thật sự biến mất khỏi cuộc sống của tôi. Tôi đã rất hối hận và cũng chủ tìm em. Vẫn biết là em là gái ''thẳng'' nhưng tình cảm 3 năm của tôi không khiến em trân trọng dù một lần sao?

Kể từ ngày em rời tôi, cũng 9 tháng 17 ngày. Tôi chưa thể quên em và cũng chưa đủ mở lòng đón nhận tình cảm với bất cứ cô gái nào.

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long

Vẫn biết là em là gái ''thẳng'' nhưng tình cảm 3 năm của tôi không khiến em trân trọng dù một lần sao?

Em đang hạnh phúc khi tìm được một người đàn ông rất yêu và đối xử tốt. Đó là ý nghĩ duy nhất khiến tôi được an ủi mỗi khi nhớ đến em.

Nhưng ông trời lại thật trêu ngươi, khi "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng". Tôi cố quên đi tất cả về em và muốn bắt đầu cuộc sống mới thì lại một lần nữa gặp em. Đó là vào chiều se lanh, cái lạnh đầu mùa trong bệnh viện K.

Tôi đến thăm người bạn làm trong bệnh viện này và vô tình gặp mẹ của em. Bất ngờ gặp tôi, mẹ em hơi ấp úng sau đó bà lấy lại sự bình tĩnh và nói tôi đợi bà ở quán nước ngay cổng viện K.

Tàm 15 phút sau mẹ em quay trở lại với một bức thư. Mẹ nói rằng đây là bức thư em viết gửi cho tôi. Nếu tôi tới tìm em thì đưa. Nhưng tôi đến toàn những lúc mẹ không có nhà. Bức thư này mẹ luôn mang theo bên mình nhưng chưa có dịp gặp để đưa cho tôi.

Hóa ra, lúc đầu em thực sự không nghĩ gì đến tình cảm của tôi. Hơn nữa em còn cảm thấy ghê sợ tôi. Nhưng khi em cảm nhận được tình cảm của tôi thì cũng là lúc em biết mình mắc ung thư. Em nói, mình chẳng còn được sống bao nhiêu nên chẳng dám yêu tôi. Vì khi em rời xa thế giới này thì chỉ mang lại điều duy nhất cho tôi đó chính là sự cô đơn. Và đó là lí do em tránh và luôn tìm mọi cách để cự tuyệt tình cảm của tôi.

Nhìn em nằm trên giường, chỉ còn da bọc xương. Mái tóc đen dày và nụ cười tỏa nắng đã không còn, đôi mắt đẹp đầy khát vọng giờ thường xuyên nhắm chặt vì đau. Tôi nhìn em thấy xót xa mà cười khổ. Trong những tháng cuối cùng, tôi cất mọi chiếc gương, chỉ để em thấy chình mình trong đôi mắt của tôi. Đôi mắt của người hạnh phúc khi được bên và yêu em.

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long Tôi đau khổ khi biết chồng là gay

Anh bảo giờ cứ sống như trước vì con, việc ai người đấy làm, tôi muốn yêu ai, làm gì cũng được, anh không ý ...

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long 8 diễn viên Thái Lan thế hệ 9X vướng nghi vấn là người đồng tính trong năm 2018

Vào vai đam mĩ rất "ngọt" cùng loạt ảnh thân mật với bạn diễn ngoài đời thường đã khiến cho những sao Thái Lan dưới ...

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long Cô gái bị gia đình bắt vào viện 'điều trị đồng tính'

Đỗ Nhật Hà vẫn nhớ như in ngày cô bị mẹ bắt gặp trang điểm khi đi học. Bố mẹ nổi trận lôi đình, bắt ...

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long Rơi nước mắt với chuyện tình yêu buồn của hai chàng trai và lời tâm sự nghẹn ngào của người em gái

"Bệnh viện và tai nạn giao thông, nó là định mệnh đưa anh đến với em, cũng là nó đã cướp đi mất anh".

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long Hoa khôi Chuyển giới 2018 - thông điệp HIV/AIDS với người trong cộng đồng LGBT

Tối qua ngày 29/11, cộng đồng LGBT Hà Nội đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Chuyển giới 2018 với chủ đề ...

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long Tôi là người LGBT nhưng tôi không cô đơn một mình

Mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm qua đi. Người này nối tiếp người kia. Cộng đồng LGBT vẫn miệt mài làm tốt những việc chung ...

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long Chàng trai chịu 'nỗi đau như chết đi' để thực hiện ước mơ làm con gái

Hai cuộc đại phẫu khiến Sang kiệt quệ, thậm chí không thể thở nhưng ngập tràn hạnh phúc bởi thỏa nỗi khát khao được sống ...

yeu don phuong gai thang 3 nam nu giam doc xinh dep dau don nhan ra su that dau long Câu chuyện buồn của chàng ca sĩ điển trai bị 'bẻ cong' hối tiếc khi nhận ra mình đánh mất tình yêu

"Tôi không phải là gay. Cho tới lúc ấy, tôi vẫn rất chắc chắn về điều đó, ấy vậy mà tôi bắt đầu coi em ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.