Minh tinh ‘Titanic’ đóng phim đồng tính nữ

Kate Winslet sẽ đóng cặp với tài năng trẻ Saoirse Ronan trong dự án mới mang tên “Ammonite”.

Theo trang Deadline, dự án Ammonite đã chiêu mộ được hai người đẹp Kate Winslet và Saoirse Ronan. Theo đó, người đẹp Titanic và nữ diễn viên Lady Bird dự kiến vào vai một cặp đồng tính. Đứng sau bộ phim là đạo diễn kiêm biên kịch Francis Lee.

Chuyện phim Ammonite lấy bối cảnh thế kỷ XIX tại nước Anh. Mary Anning cùng một người phụ nữ chuyển tới sinh sống ở gần biển để phục hồi tinh thần. Và mối quan hệ bị cấm đoán giữa hai người nảy sinh từ đây.

minh tinh titanic dong phim dong tinh nu
Kate Winslet và Saoirse Ronan dự kiến vào vai một cặp đồng tính trong Ammonite. Ảnh: Variety.

Nội dung Ammonite lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật trong cuộc đời Mary Anning - một chuyên gia trong lĩnh vực khảo cổ. Bà là người từng khám phá ra rất nhiều hóa thạch khủng long thuộc về kỷ Jura ở nước Anh.

Đây mới là bộ phim thứ hai của đạo diễn Francis Lee. Tuy nhiên, nhà làm phim từng gặt hái rất nhiều giải thưởng với tác phẩm đầu tay cũng mang chủ đề đồng tính có tên God’s Own Country.

Theo kế hoạch, Ammonite sẽ khởi quay vào tháng 3/2019, và có thể ra mắt khán giả trong cuối năm sau.

Về phía Kate Winslet, cô hiện còn tham gia dự án bom tấn Avatar 2 của đạo diễn James Cameron, dự kiến ra rạp năm 2020. Minh tinh gần đây chia sẻ cô đã phải học lặn, và nay có thể nhịn thở dưới nước 7 phút. Tuy nhiên, vai diễn cụ thể của Winslet ở bom tấn hiện vẫn được giữ kín.

Ngoài ra, trong thời gian tới, Kate Winslet còn chuẩn bị tham gia Blackbird - bộ phim làm lại từ Silent Heart của điện ảnh Đan Mạch. Đó là dự án có sự tham gia của hai minh tinh khác là Mia Wasikowska và Susan Sarandon.

minh tinh titanic dong phim dong tinh nu 'Chat' với 9X đồng tính từng có tuổi thơ mê cả siêu nhân lẫn búp bê

"Tôi chính thức nhận ra bản thân là người đồng tính khi có mối tình đầu tiên. Khi đó, tôi thấy đây mới đúng là ...

minh tinh titanic dong phim dong tinh nu Cư dân mạng đã tìm ra thông tin bác sĩ đồng tính đẹp trai đang 'chiếm sóng' phim truyền hình Mỹ

Sự xuất hiện của bác sĩ đồng tính đẹp trai người châu Á trong phim truyền hình Mỹ "Grey's Anatomy" đang trở thành tâm điểm ...

minh tinh titanic dong phim dong tinh nu 7 điều lầm tưởng nhất về người chuyển giới

Đây là những điều dễ hiểu sai về người chuyển giới mà không phải ai cũng biết.

minh tinh titanic dong phim dong tinh nu Cô sinh viên thời trang và lookbook về câu chuyện tình của người LGBT

Đặng Linh - đã thực hiện lookbook cho chiếc áo do tự tay mình thiết kế, lấy ý tưởng từ cánh cửa nhà thờ và ...

minh tinh titanic dong phim dong tinh nu Đây là 10 chàng 'tiểu mĩ thụ' được yêu thích nhất trong phim đam mỹ của Thái Lan

Đây là những nam diễn viên vào vai "tiểu thụ" rất ngọt trong phim đam mỹ Thái Lan và sở hữu gương mặt dễ thương được ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.