Bà Trang Lê: 'Multimedia không tác động đến kết quả của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017'

4 trong số Top 5 những cô gái của đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 đều xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model. Điều đáng nói là đơn vị sản xuất chương trình người mẫu cũng thực hiện chuỗi truyền hình thực tế tại mùa thi Hoa hậu.

- Dưới vai trò nhà sản xuất chuỗi chương trình truyền hình thực tế cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và là khách mời của đêm Chung kết. Chị nghĩ sao về kết quả này?

Điều đầu tiên, tôi xin chúc mừng H’Hen Niê và Top 5 vì trong số đó có 4 gương mặt bước ra từ Vietnam’s Next Top Model (VNTM). Tôi cảm thấy tự hào vì các bạn đều toả sáng theo những nét rất riêng. Kết quả hôm nay là cả quá trình, nỗ lực của tất cả các em. Sau VNTM, tất cả khán giả thấy rõ cả 4 cô gái: H’Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Tiêu Linh đều không ngừng trên con đường hoàn thiện bản thân.

Với tôi hay tất cả khán giả, chiến thắng của H’Hen Niê là một kết quả bất ngờ nhưng xứng đáng. Qua những tập truyền hình thực tế, tôi thấy rõ sự nỗ lực của H’Hen Niê, quyết tâm rất cao và BGK có lí do để chọn cô ấy.

ba trang le multimedia khong tac dong den ket qua cua hoa hau hoan vu viet nam 2017
Bà Trang Lê - CEO của Multimedia/ BeU Model, đơn vị sản xuất Vietnam's Next Top Model và chuỗi truyền hình thực tế Hoa hậu Hoàn Vũ Viêt Nam.

- Trước đêm Chung kết, cái tên trong lòng của chị là ai?

Rất khó nói vì tôi có chia sẻ trên facebook, cả 5 cô gái tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đều là niềm tự hào của VNTM, ai đăng quang thì tôi cũng cảm thấy hạnh phúc. Bản thân Phạm Hương cũng từng là thí sinh của VNTM và hôm nay lịch sử lại lặp lại với H'Hen Niê. Niềm vui đó nhân lên rất nhiều. Tôi tin thành công của Phạm Hương đã trở thành nguồn cảm hứng rất mạnh không chỉ các bạn từ VNTM mà còn là những bạn trẻ. Tôi hi vọng H’Hen, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ hay Tiêu Linh sẽ tiếp tục khơi dậy lửa về dám sống dám làm, bản lĩnh, luôn đam mê… để họ tiếp tục trở thành người truyền cảm hứng.

- Chị nghĩ H’Hen Niê có gì nổi bật so với Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ?

H’Hen Niê là gương mặt không mới của VNTM, nhưng ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, so với những bạn kia thì cô ấy mới vì chưa được khai thác nhiều. Giám khảo sẽ có những tiêu chí đánh giá riêng. H’Hen cũng có hình thể rất cân đối, đẹp, đặc biệt là nụ cười rất toả sáng.

ba trang le multimedia khong tac dong den ket qua cua hoa hau hoan vu viet nam 2017
Khoảnh khắc đẹp khi H'Hen Niê được Phạm Hương trao lại vương miện kế nhiệm. Cả hai cô gái này đều bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

- Sau cuộc thi, những Quán quân VNTM như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ sẽ mang danh hiệu mới là Á hậu. Chị nghĩ sao khi khán giả sẽ biết họ với danh xưng mới?

Thật ra, tôi rất vui vì ngôi vị Quán quân VNTM mà các bạn cũng cách đây nhiều năm. Đây là bước phát triển mới trong nghề nghiệp và đó là điều đáng mừng cho các cô gái ấy.

- Nhiều ý kiến cho rằng các cô gái từ VNTM lọt sâu tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhờ một phần ảnh hưởng từ BeU Model/ Multimedia, vì đây là đơn vị đồng hành sản xuất chuỗi truyền hình thực tế?

Không! Tôi khẳng định điều này không có sự liên quan và Multimedia không có sự ảnh hưởng nào tới kết quả cuối cùng. Chúng tôi chỉ là một đơn vị sản xuất, hoàn toàn được mời để sản xuất chương trình. Như đã nói, khán giả công nhận kết quả này xứng đáng vì các cô gái đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế. Từ trong VNTM, các bạn luôn được tôi luyện kiến thức, kĩ năng để toả sáng, không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế, điều đó đã được chứng minh qua nhiều mùa.

ba trang le multimedia khong tac dong den ket qua cua hoa hau hoan vu viet nam 2017
Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đều là những gương mặt nổi bật, được khán giả chú ý từ Vietnam's Next Top Model 2017.

Đến hôm nay, những người mẫu Việt Nam toả sáng ở các kinh đô thời trang thế giới một phần vẫn từ VNTM. Tôi nghĩ BGK có lí do cho lựa chọn H’Hen Niê hay Top 5. Tôi khẳng định không can dự vào kết quả từ BGK vì Hoa hậu Hoàn Vũ là một cuộc thi lớn nên có quy trình chấm điểm khắt khe để đảm bảo tính công bằng và khách quan. Là người sản xuất các chương trình truyền hình thực tế, tôi hiểu những thử thách về Hoa hậu chỉ là một phần để BGK đánh giá, chấm điểm và mọi sự toả sáng đều nằm ở đêm Chung kết. Chúng tôi chỉ giúp các bạn trang bị kĩ năng, còn sự nỗ lực và bứt phá tuỳ ở mỗi bạn.

- Trong Top 42, chị có tiếc gương mặt nào không vào sâu được không?

Các cô gái tham gia cuộc thi này đều muốn mình đăng quang. Nhưng với tư cách nhà sản xuất nhiều cuộc thi, Top 42 đều là những gương mặt có tố chất. Tôi mong các bạn coi những ngày tháng qua là hành trình để trưởng thành, trải nghiệm, lấy động lực phấn đấu. Cũng giống như H’Hen Niê, ở VNTM cô ấy không đăng quang nhưng H’Hen không ngừng thay đổi để trở thành một Hoa hậu. Mâu Thuỷ cũng là trường hợp tương tự, cô ấy từng thất bại trước khi đến với VNTM, nhưng bây giờ cho ấy có rất nhiều và đặc biệt là vị trí không lòng người hâm mộ.

Tôi chỉ muốn nhắn nhủ, các cô gái hãy coi đây là hành trang cho mình trong những bước phát triển tương lai. Tôi tin nếu có cố gắng, các cô gái ấy sẽ có những đỉnh cao mới. Đừng coi việc dừng lại là thất bại, mà xem nó như động lực để thay đổi.

ba trang le multimedia khong tac dong den ket qua cua hoa hau hoan vu viet nam 2017
Bà Trang Lê trong buổi tối qua khi chia vui cùng các cô gái trong Top 3.

- Sau Phạm Hương và bây giờ là H’Hen Niê, chị có nghĩ các cô gái bước ra từ VNTM đều có thể trở thành Hoa hậu?

Ở Việt Nam có rất nhiều cuộc thi nhưng có lẽ, VNTM là một trong những môi trường có tính kỉ luật rất cao. Các kĩ năng được học hỏi, tôi luyện luôn gần với thị trường quốc tế. Bản thân tôi đứng đầu, các thử thách sau chương trình, tôi là đi ra quốc tế học hỏi, mang về, chia sẻ cho các thí sinh. Ai cũng có quyền ước mơ, không hẳn tất cả các cô gái sẽ thành công, nhưng bằng cách này hay cách khác, họ cảm thấy vui vì là chính mình. Không nhất thiết phải là Hoa hậu hay giành một giải thưởng mới là thành công, nhưng tôi tin có những cô gái đã chiến thắng sự rụt rè để tự tin hơn.

- Chị có hãnh diện khi khán giả công nhận VNTM là nơi đào tạo ra những cô gái tìm vinh quang ở một cuộc khác?

Chắc chắn có! Ngày hôm nay sự hãnh diện đó càng nhiều. Khi tôi ngồi dưới theo dõi, tôi cảm thấy hồi hộp, hạnh phúc hơn thí sinh. Nếu bạn đạt Hoa hậu 1 thì tôi tự hào, sung sướng gấp 10 lần vì các bạn đều từ VNTM. Nó quá lớn và khó diễn tả bằng lời.

Cảm ơn chị đã có cuộc chia sẻ ngắn!

ba trang le multimedia khong tac dong den ket qua cua hoa hau hoan vu viet nam 2017 Sau Phạm Hương rồi tới H’Hen Niê, Vietnam’s Next Top Model đang trở thành 'lò đào tạo' Hoa hậu?

Trong số Top 5 Hoa hậu Hoàn Hoàn Vũ Việt Nam 2017, cả 4 gương mặt bao gồm cả Tân Hoa hậu: H’Hen Niê, Á ...

ba trang le multimedia khong tac dong den ket qua cua hoa hau hoan vu viet nam 2017 Dù đạt vương miện hay không, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cũng 'hot' nhờ Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ

Chưa đầy 12 giờ nữa, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ được xác định. Số đông vẫn mong chờ Hoàng Thuỳ hay ...

ba trang le multimedia khong tac dong den ket qua cua hoa hau hoan vu viet nam 2017 Thí sinh Vietnam’s Next Top Model thi Hoa hậu Hoàn Vũ: Người bứt phá toả sáng, người đuối sức trước giờ G

Trong số những người đẹp xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model, những cái tên như Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ, H’Hen Niê vẫn đang bứt ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.